10 triệu lượt người tiếp cận khoản vay, mua bảo hiểm và đầu tư trên MoMo

16:06 | 20/04/2022

Sau bốn năm ra mắt nhóm dịch vụ tài chính - bảo hiểm trên ứng dụng MoMo đã đạt 10 triệu lượt người dùng, trong đó 4 triệu lượt tiếp cận khoản vay, 3 triệu lượt mua các sản phẩm bảo hiểm và hơn 4 triệu lượt sử dụng các dịch vụ đầu tư tích luỹ.

Ra đời lần đầu với dịch vụ thanh toán khoản vay vào năm 2018 trên nền tảng ứng dụng MoMo, đến nay, thông qua 70 đối tác tài chính, ứng dụng này đang cung cấp rất nhiều dịch vụ thanh toán khoản vay, mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm online, đầu tư tích lũy, tín dụng tiêu dùng,...

Hiện, ứng dụng công nghệ này đáp ứng đến 90% nhu cầu tài chính cá nhân trên thị trường, có đến 60% người dùng sử dụng từ hai dịch vụ tài chính đều đặt hàng tháng.

10 trieu luot nguoi tiep can khoan vay mua bao hiem va dau tu tren momo
MoMo hợp tác với các ngân hàng phát triển dịch vụ gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng công nghệ

MoMo phát triển đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ tài chính bằng sử dụng công nghệ gợi ý dịch vụ phù hợp theo thói quen và nhu cầu của người dùng trong quản lý tài chính cá nhân. Theo đó, hàng chục triệu hợp đồng bảo hiểm được xác lập, hàng ngàn tỷ đồng chi tiêu thông qua sản phẩm tín dụng tiêu dùng trên ứng dụng, số lượng người dùng tăng hơn 3 lần trong năm qua.

Lãnh đạo MoMo mong muốn ưu tiên phát triển các sản phẩm tài chính, đơn giản, dễ dùng, góp phần thúc đẩy mục tiêu tài chính toàn diện. Đồng thời, thông qua hợp tác với các đối tác bán lẻ hàng hóa dịch vụ tạo ra các chương trình khuyến mãi kích thích tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt phát triển kinh tế số.

P.V

Tin đọc nhiều