3 sản phẩm CNTT VietinBank nhận danh hiệu Sao Khuê 2015

10:14 | 25/04/2015

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2015. VietinBank có 3 sản phẩm vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 tại các nhóm: Sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu; ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động; giải pháp thương mại điện tử.

Theo đó, trong số 69 sản phẩm phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc nhất thì VietinBank có đến 3 sản phẩm, dịch vụ được lựa chọn trao danh hiệu Sao Khuê, bao gồm: Hệ thống quản lý Tài sản nợ và có (ALCO); dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt; ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động.

Đặc biệt, với ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (VietinBank iPay Mobile App), VietinBank là ngân hàng duy nhất có sản phẩm chiến thắng tại nhóm các ứng dụng tiêu biểu trên nền tảng di động; lĩnh vực các ứng dụng tiện ích cá nhân.

3 san pham cntt vietinbank nhan danh hieu sao khue 2015
Đại diện VietinBank, Phó Giám đốc Trung tâm CNTT Nguyễn Hoàng Nguyên nhận danh hiệu Sao Khuê 2015.

Với thành công tại Sao Khuê 2015, một lần nữa chứng tỏ thế mạnh về công nghệ thông tin của VietinBank cũng như những nỗ lực không ngừng xây dựng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, đem lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động quản trị, kinh doanh. Qua đó, khẳng định vị thế một ngân hàng hiện đại, đang vững bước trở thành Tập đoàn tài chính ngân hàng lớn mạnh hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

Được biết, Sao Khuê là danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều