30.000 quà tặng giá trị gửi tặng khách hàng nhân tháng kỷ niệm 30 năm Ngân hàng Bản Việt

21:24 | 30/11/2022

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (25/12/1992 - 25/12/2022), ngay từ 1/12, Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt dành tặng 30.000 phần quà gửi đến khách hàng khi gửi tiết kiệm và giao dịch, thay cho lời cảm ơn chân thành từ Bản Việt.

Cụ thể, trong tuần lễ sinh nhật từ ngày 19/12 đến 23/12 tất cả các khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận ngay quà tặng xinh xắn. Ngoài ra, với những khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đối với trực tuyến hoặc 10 triệu tại quầy, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận mã số để tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng bộ đôi quà tặng hấp dẫn: Iphone 14 Pro Max 256GB + Apple watch 8 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.. Hiện tại, Bản Việt cũng thuộc nhóm các ngân hàng có lãi suất tiền gửi cạnh tranh và ổn định trên thị trường, với lãi suất lên đến 9,5%/năm.

30000 qua tang gia tri gui tang khach hang nhan thang ky niem 30 nam ngan hang ban viet

Những khách hàng ưa chuộng sự thuận tiện, trong tháng 12 này cũng có cơ hội trúng Vàng SJC và hàng ngàn e-voucher giá trị khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng số Digimi.

Đối với khách hàng thường xuyên giao dịch thẻ, Bản Việt cũng mang đến một chương trình hấp dẫn với giá trị hoàn tiền lên đến 300.000đ khi thanh toán qua thẻ tín dụng Bản Việt. Ngoài ra, 3 khách hàng mở thẻ mới và có giao dịch chi tiêu cao nhất trong tháng sinh nhật sẽ được tặng ngay Iphone 14 Pro max 256GB.

30000 qua tang gia tri gui tang khach hang nhan thang ky niem 30 nam ngan hang ban viet
Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp sinh nhật

Bên cạnh hàng loạt các ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, Bản Việt cũng xây dựng riêng các chương trình dành cho doanh nghiệp SMEs thay cho lời cảm ơn vì sự đồng hành của doanh nghiệp suốt thời gian qua. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp khi mở tài khoản tại trong tháng 12 sẽ được nhận ngay Voucher Urbox trị giá 1 triệu đồng và miễn phí dịch vụ định kỳ như SMS, phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư 2 năm đồng thời tặng thêm tài khoản số đẹp.

Việc triển khai các ưu đãi với số lượng quà tặng và giải thưởng lên đến 30.000 phần, chương trình khuyến mại nhân dịp đặc biệt khi ngân hàng tròn 30 tuổi năm nay, không chỉ là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cũng Bản Việt suốt thời gian qua, mà còn thay cho lời khẳng định về những giá trị mà Bản Việt luôn ưu tiên dành cho khách hàng của mình.

Trong 30 năm qua, Ngân hàng Bản Việt vừa giữ vững bản sắc, vừa xây dựng nền tảng vững chắc, vừa tăng tốc đổi mới. Minh chứng cho việc này, chính là một Bản Việt phát triển và ổn định như hôm nay. “Bền bản sắc, vững tương lai” chính là thông điệp mà chúng tôi mong muốn gửi đến khách hàng của mình nhân dịp này, để từ đó tạo niềm tin về một Bản Việt “vững bước tương lai”, cùng với BẠN - những khách hàng thân thiết của chúng tôi” - đại diện Bản Việt chia sẻ.

T. Tuyến

Tin đọc nhiều