50% phí xét tuyển đại học trực tuyến chuyển qua MoMo

10:28 | 25/07/2023

Ngày 25/7, MoMo cho biết chiếm hơn 50% tổng giao dịch nộp lệ phí xét tuyển đại học 2022. Năm nay, ví điện tử này tiếp tục phát triển kênh thanh toán chính thức cho thí sinh, phụ huynh nộp lệ phí xét tuyển đại học.

Thông tin cho hay, từ ngày 31//7 đến 17h ngày 6/8/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở cổng cho thí sinh, phụ huynh nộp lệ phí xét tuyển đại học 2023.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chức năng thanh toán lệ phí xét tuyển chỉ mở vào khung thời gian cố định và việc đăng ký xét tuyển chỉ được xem là hoàn thành sau khi thí sinh hoàn tất nộp lệ phí.

Cụ thể, sau khi hoàn thành đăng ký nguyện vọng, thí sinh, phụ huynh truy cập hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn để nộp lệ phí xét tuyển cho các nguyện vọng đã đăng ký.

50 phi xet tuyen dai hoc truc tuyen chuyen qua momo

Theo đó, người dùng ví điện tử MoMo chỉ cần quét mã QR và xác nhận sẽ hoàn tất một giao dịch nộp lệ phí xét tuyển đại học 2023, nhanh chóng, dễ dàng, chính xác, không cần nhập số tài khoản, mật khẩu, mã kiểm tra và mã OTP.

Ví điện tử này đang liên kết trực tiếp với hầu hết các ngân hàng, cổng thanh toán NAPAS và các thẻ quốc tế, xóa đi khoảng cách giữa các vùng sâu vùng xa, vẫn có thể thanh toán điện tử chỉ cần một thiết bị kết nối internet.

Người thân, bạn bè dùng ví điện tử MoMo cũng có thể nộp phí hộ thí sinh và còn nhận được quà tặng 350 ngàn đồng sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, tiện ích, giải trí và đi lại trên ví điện tử này.

P.V

Tin đọc nhiều