500 cơ hội làm việc tại Sacombank

11:18 | 14/08/2018

Sacombank đang tuyển dụng 500 chuyên viên khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân làm việc trên toàn hệ thống với chế độ đãi ngộ và thu nhập hấp dẫn.

500 co hoi lam viec tai sacombank

Là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, Sacombank luôn chú trọng cải thiện các chính sách đãi ngộ để thu hút nhân tài cũng như tăng cường giữ chân cán bộ nhân viên hiện hữu và nâng cao năng suất lao động. Sacombank tự hào thuộc Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong khối ngành tài chính - ngân hàng – bảo hiểm và đứng đầu Top 5 công ty được nhân viên nội bộ yêu thích nhất theo khảo sát của CareerBuilder Việt Nam.

Hiện số lượng cán bộ nhân viên Sacombank đạt hơn 18.000 nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ. Sacombank quan tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đào tạo chất lượng, lộ trình và cơ hội thăng tiến minh bạch.

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên của Sacombank được hưởng đầy đủ chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo hiệu quả kinh doanh của cá nhân và tập thể; cùng chế độ phúc lợi, đãi ngộ, vay vốn ưu đãi; sử dụng miễn phí các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; du lịch hàng năm trong và ngoài nước...

Điều kiện nộp hồ sơ ứng tuyển đối với chức danh chuyên viên khách hàng doanh nghiệp là tốt nghiệp đại học và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm; đối với chức danh chuyên viên khách hàng cá nhân tốt nghiệp cao đẳng và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng…

Thời gian nộp hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày 31/8/2018 tại website tuyển dụng www.sacombankcareer.com hoặc tại các điểm giao dịch Sacombank mà ứng viên mong muốn làm việc.

PV

Tin đọc nhiều