60 khách hàng may mắn trúng thưởng

14:13 | 10/12/2015

Nhằm tri ân đến Quý khách hàng, FE Credit đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật vui, cùng khui quà khủng”. Ngày 07/12/2015, FE Credit đã tổ chức  quay số  dưới sự chứng kiến của khách hàng tham gia chương trình, nhiều báo, đài và đại diện của Sở Công thương Hà Nội.

60 khach hang may man trung thuong

Lễ quay số đã xác định được các chủ nhân của 12 giải may mắn, trong đó, mỗi giải có 5 người trúng thưởng. Tổng cộng có 60 khách hàng đã trúng thưởng quà tặng giá trị như xe Honda Lead 125cc, điện thoại iphone 6s, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh…

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả: 07/12/2015, chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải lên website chính thức của FE Credit tại www.fecredit.com.vn và các phương tiện báo đài khác.

Đồng thời, FE Credit cũng sẽ thông báo đến từng khách hàng về thông tin trúng thưởng, thời gian, địa điểm và cách thức nhận giải qua đường bưu điện bằng thư mời nhận thưởng và qua điện thoại. Trong trường hợp không nhận được thư thông báo trúng thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, quý khách vui lòng liên hệ với FE Credit qua đường dây nóng (08) 39 333 888 để được hỗ trợ.

Trong lễ quay số, lãnh đạo của FE Credit chia sẻ, mỗi một giải thưởng FE Credit trao cho khách hàng như là một lời động viên cho FE Credit là khách hàng luôn đồng hành cùng Công ty trong mọi chương trình. Theo đó, FE Credit luôn tích cực hướng đến việc cung cấp dịch vụ ngân hàng chất lượng cao đi kèm chế độ chăm sóc chu đáo giành cho Quý khách hàng.

Được biết, lần quay số trao thưởng này của FE Credit nằm trong chiến dịch khởi động Tháng Sinh Nhật mừng FE Credit tròn 5 tuổi, từ ngày 1/11 đến 30/11/2015. Theo đó, FE Credit tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn như vay trả góp với lãi suất 0%, trả trước 0 đồng, tham gia quay số may mắn với rất nhiều quà tặng có giá trị. Đây cũng là sự kiện nhằm tri ân những đóng góp to lớn của khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua.

Mỗi khách hàng đăng ký vay và được duyệt hồ sơ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia Quay số may mắn để nhận những phần quà có giá trị lớn như xe máy, iPhone 6S (16Gb), tủ lạnh, ti vi, máy chụp hình, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng và rất nhiều phần quà khác với tổng số giải thưởng lên đến 60 giải và tổng giá trị giải thưởng gần 500 triệu đồng. Giải thưởng đã được công bố tại buổi Quay số may mắn tổ chức vào ngày 7/12/2015.

VHQC

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều