9 mẫu đồng hồ đáng mơ ước

11:23 | 21/12/2013

Sau đây là 9 mẫu đồng hồ được chế tác tinh xảo và là một cỗ máy truyền động hoàn hảo đáng để bạn "mơ ước", vì giá để mua chúng thì không hề rẻ...

1. Zenith Academy Christophe Colomb Hurricane – Hành trình thật sự 

Phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ này được ra mắt năm 2010. Năm nay, Zenith tại cho ra mẫu mới đầy ngạc nhiên. Mặt đồng hồ cong hình mái vòm và đặc biệt nổi lên 1 “bong bóng” tại vị trí 6 giờ. Đó là bộ phận điều chỉnh con quay cân bằng. 

Mặt của chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này có thể nhìn xuyên thấu bên trong. Đường kính khung 45mm được làm bằng vàng đỏ và trang trí trên mặt kim là những viên đá sapphire hồng. 

Sáng tạo lớn nhất là hệ thống bánh răng với dây xích trông không khác lắm với đĩa và líp của xe đạp. Chuyển động bên trong của đồng hồ sử dụng hệ thống El Primero 8805 lắp đặt bằng tay và có năng lượng dự trữ 50 giờ. 

Giá: 280.000USD

2. Parmigiani Fleurier Ovale Pantographe – bậc thầy của chi tiết 

Chiếc đồng hồ Pantographe của thương hiệu Parmigiani Fleurier mang dáng dấp rất thiên văn học với khung hình ô-van (oval), kim giờ và giây được nối với nhau từ các điểm giống như chòm sao. Đồng hồ có bánh cam ngay chính giữa, chuyển động cơ học với tần số 3Hz, bên trong có 28 viên đá quý và 267 thành phần cấu thành. Pantographe có năng lượng dự trữ tối đa lên đến 8 ngày (192 giờ). Khung đồng hồ có chu vi 45 x 37.6mm và dày 12mm được làm bằng vàng đỏ 18K hoặc vàng trắng 18K. 

Giá: 95.000USD

3. Jaquet Droz Grand Heure GMT: Định nghĩa mới về đơn giản

Với hãng đồng hồ Jaquet Droz, những cỗ máy đo thời gian bên ngoài càng đơn giản có nghĩa là bên trong càng phức tạp. Theo thông cáo từ hãng: “Grande Heure GMT được sản xuất để tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Jaquet Droz bằng cách tạo nên chiếc đồng hồ với phong cách cổ điển và vật liệu quý. Mẫu GMT mới nhất này cho phép chủ nhân có thể nhìn một lúc 2 mốc thời gian khác nhau tùy theo thiết lập”. Các nhà sản xuất hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của một cỗ máy sang trọng, có phong cách dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển qua khắc các nước trên thế giới. 

Bạn có thể thấy mặt đồng hồ đánh số từ 1 – 24 và có màu trắng ngà làm từ men sứ. Hai chiếc kim dài chỉ giờ của 2 thành phố hay quốc gia khác nhau. Hệ thống máy của đồng hồ sử dụng Jaquet Droz 5N50.4, chuyển động tự lên dây, 2 tang (double barrels), con lắc làm từ vàng trắng 22K. Dựa trên mẫu Frédéric Piguet 1150, đây là một cỗ máy khá hoàn hảo giữa trọng lượng và đường kính. Với 68 giờ năng lượng dự trữ, chiếc đồng hồ là người bạn du hành tuyệt vời.

Giá: 23.500USD

4. Cartier Tank MC Skeleton Palladium Watch, truyền thống gặp hiện đại 

Đây là một trong những phiên bản đồng hồ nam tính nhất trong dòng Tank của Cartier. Với phiên bản có thể nhìn xuyên thấu bên trong này, Cartier Tank cho cảm giác bạn đang ngắm một chiếc siêu xe thể thao hạng sang, cứng cáp, mạnh mẽ. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Cartier sản xuất đồng hồ loại skeleton – nhìn rõ khung và chi tiết bên trong. Những fan của hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ hẳn còn nhớ mẫu Santos ấn tượng. Với Tank MC bạn có thể thấy sáng tạo trong thiết kế với những con số La Mã cách điệu thể hiện thời gian. Bộ máy trong Calibre 9611 cũng do Cartier sản xuất. Tất cả các chi tiết đều được làm bằng vật liệu quý trong đó núm vặn đính đá sapphire được mài tròn đầu. Cùng lớp vỏ bằng palladium (pa la đi), chiếc đồng hồ là một món quà cực kỳ quý giá dành cho những ai mê các cỗ máy thời gian.

Giá: 40.000USD

5. Rolex New Oyster Perpetual Lady-Datejust Pearlmaster: Sang trọng và đẳng cấp

Rolex cho ra đời năm 2014 một phiên bản mới của chiếc Lady-Detejust. Đây là sự kết hợp của những nguyên vật liệu quý cùng vỏ ngoài đính đầy đá quý. Một tác phẩm rất hiếm gặp. Khung và dây được làm từ vàng đỏ hồng và do chính Rolex đúc tại xưởng của mình, do đó thiết kế có thừa sự độc đáo. Mặt đồng hồ và dây được nối với nhau thành chuỗi liên kết nhờ kim cương trắng cùng lớp vàng trắng đi viền bên ngoài. Mặt kim đồng hồ làm từ viên ngọc trai cỡ đại (phiên bản màu đen cũng được sản xuất) và bên trên là hình những bông hoa sen cách điệu bằng vàng hồng. 

Chiếc đồng hồ sử dụng cỗ máy Rolex Calibre 2235 cho chính hãng thiết kế và lắp đặt có chức nắng tự vận hành.

6. Romain Gauthier Logical One Watch

Logical One là chiếc đồng hồ có 2 mặt kim và cấu tạo trong ấn tượng với hệ thống chuyển động bằng bánh răng làm từ những viên hồng ngọc. Ngay cả các chốt khóa, nút ấn cũng đều gắn đá quý. Năng lượng dự trữ của Romain lên đến 60 giờ. Phiên bản đặc biệt giới hạn này chỉ sản xuất 20 chiếc và có 2 loại vàng đỏ hay platinum. 

Giá: 130.000USD

7. Vicenterra Luna Part 1

Đây là sản phẩm thứ 2 của Vincent Plomb, một nhà làm đồng hồ độc lập. Cỗ máy đếm thời gian này xứng đáng được nể trọng bởi sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Máy đồng hồ sử dụng của House Vaucher Manufacture Fleurier Seed VFM 3002. Vincenterra Luna có thời gian dự trữ lên đến 42 tiếng, 2 tang nối liền nhau và gắn 28 viên đá quý bên trong. 

Giá 16.200USD cho phiên bản khung kim loại 

8. Arthur Oskar Stampfli The Wheels of Time

Roland Stampfli, một nhà làm đồng hồ độc lập đã giới thiệu thiết kế khá mới với đồng hồ đeo tay. Nhìn chiếc đồng hồ này người ta có thể liên tưởng đến bánh xe cầu nguyện truyền thống của người Tây Tạng với trụ giữa đầy những ký tự bí ẩn quay quanh một trục. Bên trong chiếc đồng hồ, chuyển động của các bánh xe cực kỳ tinh vi sẽ giúp hiển thị thời gian lên mặt vàng có phần hơi khó nhìn với những ai chưa quen. 

Giá từ 50.000 – 100.000USD

9. MB&F HM5 RT

Chiếc HM5 RT phiên bản mới nhất được làm từ vàng đỏ và titanium, lấy cảm hứng từ những siêu xe của thập niên 1970. Chiếc đồng hồ giới thiệu một góc nhìn hoàn toàn khác trong việc xem đồng hồ đó là 90 độ so với mặt trên của cổ tay hoặc dễ hiểu hơn là bạn phải xem giờ từ bên hông của nó. Chỉ có 66 chiếc được sản xuất với giá 82.000usd để sở hữu một phiên bản MB&F HM5 RT. 

Theo LuxuryActivits

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều