ABBANK được vinh danh trong lĩnh vực thanh toán

10:54 | 10/08/2017

​Mới đây, tại Hà Nội, ABBANK đã vinh dự nhận Giải thưởng “EXCELLENT TRADE PARTNER ASIAN 2016” (đối tác Thanh toán xuất sắc khu vực Đông Nam Á 2016) do Maybank trao tặng.

ABBANK cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho SME
ABBANK: Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017
ABBANK ký kết hợp đồng tham gia chương trình tài trợ thương mại toàn cầu

Đây là lần đầu tiên ABBANK nhận giải thưởng uy tín này từ đối tác Ngân hàng quốc tế Maybank.

abbank duoc vinh danh trong linh vuc thanh toan

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vũ Văn Tiền – Chủ tịch HĐQT ABBANK cho biết: “Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, nâng tỷ trọng thu nhập từ phí dịch vụ lên tối thiểu 20%, những năm qua, lĩnh vực bán lẻ của ABBANK đã không ngừng lớn mạnh. ABBANK đã tự xây dựng hệ thống luân chuyển chứng từ gắn với nhiều tiện ích hỗ trợ kiểm soát giao dịch nhanh chóng và an toàn, đặc biệt là chức năng tự động đo thời gian xử lý giao dịch giúp việc kiểm soát chéo chất lượng dịch vụ của Trung tâm được rõ ràng và hiệu quả. Bên cạnh việc đáp ứng được mọi nhu cầu giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng, ABBANK còn phát triển dịch vụ Outsource cho khách hàng của nhiều Ngân hàng khác như Kiên Long Bank, GP Bank,… Ngoài ra, ABBANK luôn đảm bảo uy tín trong việc thực hiện nghiêm túc các cam kết, thanh toán đúng hạn, chất lượng điện thanh toán đạt chuẩn luôn ở mức gần 99%, được các Ngân hàng nước ngoài tin tưởng hợp tác và lựa chọn là đối tác quen thuộc”.

Được biết, Giải thưởng EXCELLENT TRADE PARTNER ASIAN được Maybank trao tặng hàng năm nhằm tôn vinh những Ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế hiệu quả, nhanh gọn, an toàn. Hoạt động này là sự ghi nhận về sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên thanh toán của ABBANK, là một trong những cơ sở chắc chắn để khẳng định khách hàng Việt Nam nói riêng và khu vực ASEAN nói chung luôn tin tưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhanh về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng của ABBANK.

HP

Tin đọc nhiều