ABBANK liên tục mở rộng vùng phủ sóng tại Thủ đô

11:22 | 21/09/2016

Ngày 21/9/2016 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tiếp tục khai trương đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Nam Thăng Long tại tầng 1, Tòa Chung cư 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

abbank lien tuc mo rong vung phu song tai thu do
Các đại biểu cắt băng khai trương PGD ABBANK Nam Thăng Long

Còn nhớ chỉ cách đây ít lâu, ABBANK cũng đã khai trương, đưa vào hoạt động Phòng giao dịch ABBANK Trung Yên tại Khu Đô thị Trung Yên, phố Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nói về vấn đề này, một đại diện lãnh đạo ABBANK chia sẻ: Với định hướng phát triển trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường tài chính là một ngân hàng thân thiện với cộng đồng.

“Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên là tiêu chí và là kim chỉ nam cho hoạt động của ABBANK”, vị này nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, ABBANK không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cải tạo, đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch để phục vụ được nhiều hơn khách hàng cá nhân và khách hàng DN trên cả nước, đặc biệt là các DNNVV.

Đặc biệt, để chuẩn hóa hoạt động của mình, mới đây ABBANK đã ký kết hợp đồng “Đánh giá khoảng cách và Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể theo Basel II” với Deloitte.

Ông Cù Anh Tuấn – Tổng giám đốc ABBANK cho biết, với quan điểm kinh doanh thận trọng và phát triển bền vững, ABBANK rất chú trọng công tác quản trị ngân hàng, quản trị rủi ro, quản trị tài chính, đầu tư công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với việc lựa chọn Deloitte – một trong bốn hãng tư vấn và kiểm toán lớn nhất thế giới (Big4) là đơn vị tư vấn chiến lược cho giai đoạn đầu của Dự án, ABBANK tin tưởng sẽ hoàn thiện và đưa vào áp dụng thành công các chuẩn mực theo Basel II, đáp ứng yêu cầu của NHNN, đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang lại hiệu quả trong công tác quản trị rủi ro cho Ngân hàng và tăng cường sức cạnh tranh cho ABBANK.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới ABBANK đã lên tới 146 điểm, bao gồm 30 Chi nhánh, 108 Phòng Giao dịch và 08 Quỹ tiết kiệm tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

abbank lien tuc mo rong vung phu song tai thu do
Đông đảo khách hàng đến giao dịch ngay trong ngày đầu khai trương

ABBANK hiện cung ứng nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng linh hoạt, an toàn và thân thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử, từ 19/7/2016 đến 31/12/2016, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Vay linh hoạt – Lãi cố định” dành cho các khách hàng cá nhân, DN tư nhân và hộ kinh doanh cá thể với lãi suất cho vay tối thiểu 9,58%/ năm cố định trong suốt thời gian vay.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu Vay mua nhà/ đất, xây/sửa nhà; Vay mua nhà dự án; Vay mua nhà dự án siêu tốc; Vay mua xe ô tô; Vay sản xuất kinh doanh trả góp; Vay bổ sung vốn lưu động; Vay tiêu dùng; Vay tái tài trợ và Vay nông nghiệp nông thôn với khoản vay có giá trị từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống.

HP

Tin đọc nhiều