ABBANK: Ngân hàng bán lẻ thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng

14:51 | 09/05/2018

Sau 25 năm thành lập, tính đến hết tháng 3/2018, ABBANK có tổng tài sản 74.337 tỷ đồng, 165 điểm hoạt động với 3.624 nhân viên. Uy tín thương hiệu ABBANK ngày càng được khẳng định với định vị là một ngân hàng (NH) bán lẻ thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng.

Giám đốc tài chính của Vingroup về ABBANK
ABBANK: Nhiệm kỳ mới, chủ tịch HĐQT mới
ABBANK trao 275 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa long trọng kỷ niệm 25 năm thành lập (13/05/1993 - 13/05/2018). Sự kiện vinh dự đón tiếp ông Đoàn Thái Sơn - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam và đại diện các Bộ, ban, ngành.

abbank ngan hang ban le than thien co trach nhiem voi cong dong

ABBANK khởi đầu là Ngân hàng nông thôn với vốn điều lệ 1 tỷ đồng, mạng lưới chỉ 1 điểm giao dịch với 34 nhân viên. Sau 25 năm thành lập, tính đến hết tháng 3/2018, ABBANK có tổng tài sản 74.337 tỷ đồng, 165 điểm hoạt động với 3.624 nhân viên. Uy tín thương hiệu ABBANK ngày càng được khẳng định với định vị là một ngân hàng (NH) bán lẻ thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng.

Hoạt động kinh doanh ổn định, chắc chắn, ABBANK đã nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ tích cực từ các cổ đông là tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Geleximco, Maybank, IFC; sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN)... Năm 2017, ABBANK được Moody’s nâng mức xếp hạng tín nhiệm cơ sở (BCA) ở mức B2, tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu các NHTMCP tư doanh được xếp hạng tại Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng uy tín khác. Với định vị là NH bán lẻ thân thiện với cộng đồng, ABBANK là đơn vị đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh xã hội với nhiều hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng.

Ông Đào Mạnh Kháng – Chủ tịch HĐQT ABBANK cho biết: “Chúng tôi luôn ý thức về vai trò của một bàn tay, một tấm lòng có thể thay đổi một số phận. Những gì chúng tôi cho đi, chúng tôi đã nhận lại bằng nụ cười, bằng niềm vui và những niềm hy vọng từ chính những gia đình còn khó khăn – nơi chúng tôi đã đi qua...”.

Phát biểu chúc mừng ABBANK tròn 25 năm thành lập, Phó Thống đốc NHNN Việt Nam - ông Đoàn Thái Sơn đánh giá cao những thành tựu và đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng của ABBANK trong suốt 25 năm qua. Đồng thời, ông Sơn tin tưởng những thành tựu nổi bật này sẽ là động lực lớn để ABBANK vượt qua mọi khó khăn, thử thách phía trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng...

Mỹ Bình

Tin đọc nhiều