ABBANK triển khai sản phẩm dành riêng cho nhà thầu điện lực

17:25 | 12/03/2016

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho biết, từ tháng 3/2016, ngân hàng sẽ triển khai chương trình “ABBANK đồng hành phát triển cùng nhà thầu điện lực.

ABBank được thành lập thêm 4 chi nhánh và 29 phòng giao dịch
Năm 2015: ABBANK đạt 117 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế
ABBank tiếp tục đầu tư 300 tỷ đồng cho Dự án Thủy điện Hủa Na

Gói sản phẩm nhà thầu điện lực của ABBANK được đánh giá là 1 trong những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam hiện nay.

Không chỉ bao gồm những ưu đãi về lãi suất và phí bảo lãnh, Gói sản phẩm nhà thầu điện lực của ABBANK còn được phân chia thành từng gói sản phẩm gồm Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực có khoản vay nhỏ, Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực cung cấp nguyên liệu vật tư cho EVN, Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực tiềm năng và Sản phẩm tài trợ dự án trọn gói cho nhà thầu điện lực.

Đặc biệt còn có các gói sản phẩm chuyên biệt phục vụ nhóm khách hàng Nhà thầu thực hiện các dự án như dự án nguồn điện, dự án truyền tải và phân phối, qua đó hỗ trợ khách hàng Nhà thầu một cách tối đa và tăng tính cạnh tranh, sự khác biệt trên thị trường.

abbank trien khai san pham danh rieng cho nha thau dien luc
Ảnh minh họa

“Trong quá trình đồng hành cùng các nhà thầu điện lực, ABBANK rất hân hạnh được cùng các đối tác đóng góp công sức trong việc triển khai thành công nhiều dự án trọng điểm của ngành Điện, góp phần trong công cuộc phát triển và hiện đại hoá đất nước", ông Cù Anh Tuấn – Tổng Giám đốc ABBANK nói và cho biết thêm: "Về lâu dài, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung xây dựng các sản phẩm toàn diện, tối ưu nhất dành cho các nhà thầu điện lực với những ưu đãi về giá, phí, đồng thời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ xử lý hồ sơ thay lời tri ân chân thành của ABBANK gửi đến khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua”.

Được biết, phân khúc khách hàng Nhà thầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – nhà thầu điện lực được ABBANK định vị thuộc nhóm khách hàng chiến lược và tập trung phát triển từ năm 2008.

Từ năm 2013 đến nay, ABBANK đặc biệt tập trung phát triển mở rộng quy mô thông qua việc xây dựng hệ thống các chương trình sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng và được áp dụng những chính sách ưu đãi riêng cùng sự hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ dành cho nhóm khách hàng này.

HP

Tags: #ABBank
Tin đọc nhiều