ABER: Tân binh ứng dụng gọi xe của người Việt

10:22 | 11/06/2018

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn xe công nghệ, cánh tài xế đang truyền tai nhau ABER - một ứng dụng gọi xe mới với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội với nền tảng đa dạng, hỗ trợ nhiều loại phương tiện.

Ra mắt ứng dụng gọi xe APPP
Dùng ứng dụng Grabtaxi để gọi xe ở Mỹ
Rối ren ứng dụng gọi xe

Được biết, ABER đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào 8/6/2018. Qua đó, trở thành nhà cung cấp đầu tiên về dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện như: Xe hai bánh chở khách, xe hai bánh giao hàng, xe bốn bánh, xe cho thuê, xe tải chở hàng và xe khách đường dài.

aber tan binh ung dung goi xe cua nguoi viet

Trước mắt, ABER được triển khai tại TP.Hồ Chí Minh, sau đó phát triển ra Hà Nội và một số tỉnh, thành khác. Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, ABER cung cấp cho người dùng đa dạng các phương tiện giao thông, đặc biệt với các tuyến xe đường dài, xe cho thuê, xe tải - nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng.

Trước khi chính thức ra mắt, ABER đã cho các tài xế trải nghiệm thực tế và có những đánh giá xác thực nhất. Sau mỗi đóng góp của tài xế, đội ngũ kỹ thuật lại tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện và cho đến nay, ứng dụng đã được nhiều tài xế tin tưởng lựa chọn bởi giao diện và các tính năng thân thiện, dễ sử dụng, thậm chí có nhiều tính năng nổi trội mà các ứng dụng khác không có. “Không có gì bằng thực tế, dù có nói hay, nói tốt đến đâu, có quảng cáo mạnh cỡ nào mà thực tế sử dụng không như ý, thì cũng sẽ không thể phát triển” – một tài xế chia sẻ.

Mặc dù ra đời sau các hãng xe công nghệ khác nhưng các chàng trai, cô gái ABER tự tin khẳng định và cam kết tạo nên nhiều hơn những trải nghiệm khác biệt dành cho tài xế và hành khách, đó là điều tuyệt vời mà đội ngũ ABER Việt Nam đang hướng đến. ABER không phân biệt tài xế đang chạy cho bao nhiêu hãng xe mà khuyến khích tài xế khai thác hiệu quả nhất thời gian để mỗi ngày làm việc là một ngày hoàn hảo và ABER luôn đồng hành để tài xế có nhiều hành khách nhất.

Bên cạnh đó, “ABER xây dựng nền tảng tốt với mong muốn gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng sự tận tâm và nụ cười của người dẫn đường – những tài xế ABER, với khách hàng không chỉ là di chuyển, chúng tôi gọi đó là “những chuyến xe chở niềm vui và nụ cười” - người sáng lập ABER cho biết.

Với ABER, khách hàng tiếp cận được dịch vụ dễ dàng và tiện lợi hơn với: Ứng dụng gốc cho iOS và Android; Giao thức kết nối bảo mật tiêu chuẩn; Lựa chọn điểm xuống; Tự điều chỉnh tọa độ trên bản đồ hoặc nhập địa chỉ; Theo dõi vị trí của xe trên bản đồ; Nhiều lựa chọn thanh toán - tiền mặt/ thẻ/ ví điện tử ... ABER xây dựng một nền tảng có khả năng kết nối các dịch vụ giao thông và nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi, công bằng và hợp lý.

Và chúng ta cùng chờ đợi sự bứt phá từ những người Việt trẻ này.

Khách hàng và tài xế có thể tải ứng dụng Aber để trải nghiệm, tại đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=aber.com.user_order

https://play.google.com/store/apps/details?id=aber.com.driver_order

Bên cạnh việc xây dựng hệ thống dịch vụ gọi xe, ABER còn phát triển chuỗi cafe ABER tại khắp các quận, huyện TP.Hồ Chí Minh. Cafe ABER là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ của các tài xế. Đây cũng là các điểm hỗ trợ đăng ký, tiếp nhận tài xế từ ABER. Tại các quán cafe này, các tài xế sẽ được cung cấp trà đá miễn phí (kể cả nước mang đi) và giảm 50% phí đồ uống khác.

HP

Tin đọc nhiều