ABIC chi trả bảo hiểm khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng

13:40 | 10/12/2015

Vừa qua, Đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) đã trao số tiền 71 triệu đồng cho (trong đó có 01 triệu đồng hỗ trợ chi phí mai táng) gia đình chị Đinh Thị Hường, thôn Plei Riết, thị trấn Nhơn Hoà, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai, không may có chồng bị tử nạn, là khách hàng vay vốn của Agribank Chư Pưh- Gia Lai tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng.

Được biết, tháng 7/2015, vợ chồng chị Đinh Thị Hường vay vốn tại Agribank Chư Pưh Gia Lai và được cán bộ tín dụng chi nhánh tư vấn tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng. Nhận thấy quyền lợi của người đi vay được bảo hiểm, vợ chồng chị đã tự nguyện tham gia.

abic chi tra bao hiem khach hang tham gia bao hiem bao an tin dung
Chị Đinh Thị Hường nhận tiền bồi thường Bảo hiểm Bảo an Tín dụng và giấy tờ nhà đất từ ABIC và Agribank Chư Pưh Gia Lai

Tháng 11/2015, khi được tin anh Nguyễn Nha, chồng chị Đinh Thị Hường bị tử nạn, lãnh đạo Agribank Chư Pưh Gia Lai và đại diện ABIC đã đến gia đình thăm hỏi, động viên chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình; kịp thời hoàn tất hồ sơ, chi trả quyền lợi bảo hiểm, tiền bồi thường cho gia đình chị.

Nhận lại hồ sơ nhà đất đã thế chấp vay vốn tại ngân hàng, chị Hường xúc động bày tỏ: “Chồng tôi là trụ cột, lao động chính của gia đình, giờ anh đã mất để lại mình tôi và 5 đứa con nhỏ, cuộc sống sẽ gặp muôn vàn khó khăn. Giờ đây được Công ty bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp thay gia đình tôi trả hết nợ vay ngân hàng, giúp gia đình tôi vượt qua khó khăn, tôi rất cảm ơn, nếu không có khoản tiền đó gia đình tôi không biết xoay sở thế nào”.

“Bảo an tín dụng” là sản phẩm bảo hiểm được ABIC cung cấp cho khách hàng có quan hệ vay vốn của Agribank tự nguyện tham gia, là sản phẩm đặc trưng của liên kết mô hình kênh phân phối Ngân hàng – Bảo hiểm (Bancassurance).

Theo đó khi có rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người được bảo hiểm và khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC sẽ thay mặt người vay thanh toán cho ngân hàng số dư nợ vay trong phạm vi số tiền tham gia bảo hiểm, trường hợp số tiền bảo hiểm lớn hơn dư nợ, số tiền bảo hiểm còn lại sẽ được ABIC chi trả cho người mua bảo hiểm.

HP

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều