ACB Bình Định đưa vào hoạt động trụ sở mới

13:48 | 23/12/2015

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa đưa vào hoạt động trụ sở mới ACB Bình Định. Trụ sở được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm và 9 tầng nổi với tổng diện tích 2.830,6m2, chi phí 48 tỷ đồng.

ACB Bình Định hoạt động với các chức năng chủ yếu như: huy động tiền gửi bằng VND, ngoại tệ; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; tài trợ xuất nhập khẩu; nhận ủy thác đầu tư và tài trợ các dự án đầu tư; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; kinh doanh ngoại tệ, vàng…

Cùng với đó, ACB Bình Định được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền tại ACB Bình Định và rút tiền tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống ACB và được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử.

acb binh dinh dua vao hoat dong tru so moi

Nhân dịp này, ACB trao tặng 242 phần quà trị giá gần 100 triệu đồng gồm dụng cụ học tập, áo khoác, sữa... và 10 suất học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số Trường Tiểu học Canh Hiệp và điểm Trường làng Canh Giao nằm ở làng Suối Đá, xã Canh Hiệp (Bình Định).

Đây cũng là một hoạt động thuộc chương trình "Hành trình tôi yêu cuộc sống" của ACB được tổ chức đều đặn hàng năm, hướng tới những đóng góp thiết thực như chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tặng học bổng khuyến học, xây trường, tặng thư viện... trên toàn quốc.

Công Thái

Tags: #ACB
Tin đọc nhiều