ACB được phát hành trái phiếu năm 2016

14:37 | 07/04/2016

Thống đốc NHNN Việt Nam vừa có quyết định cho phép Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) được phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu năm 2016.

acb duoc phat hanh trai phieu nam 2016
Ảnh minh họa

Trái phiếu được phát hành cho các tổ chức, cá nhân Việt Nam và tổ chức, cá nhân nước ngoài. Tuy nhiên đối tượng mua trái phiếu do ACB phát hành lần đầu trên thị trường sơ cấp không bao gồm các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, công ty con của tổ chức tín dụng.

Lãi suất trái phiếu do ACB quyết định phù hợp với lãi suất thị trường và quy định hiện hành về lãi suất của NHNN trong từng thời kỳ, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn hoạt động cho ngân hàng.

Thống đốc NHNN yêu cầu, ACB thực hiện việc phát hành trái phiếu năm 2016 theo các quy định hiện hành về phát hành kỳ phiếu, tín phiếu, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu trong nước của Thống đốc NHNN.

Bên cạnh đó, ACB có trách nhiệm sử dụng vốn phát hành trái phiếu năm 2016 đúng mục đích, đảm bảo hiệu quả và an toàn hoạt động kinh doanh theo quy định của Thống đốc NHNN, đảm bảo tỷ lệ bảo đảm an toàn theo quy định hiện hành.

HP

Tags: #ACB
Tin đọc nhiều