ACB phát hành thêm một loại thẻ ghi nợ quốc tế

21:02 | 15/03/2016

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản xác nhận đăng ký các loại thẻ ngân hàng cho Ngân hàng TMCP Á Châu.

ACB phát hành Thẻ ghi nợ quốc tế ACB Visa hạng Bạch Kim

Theo đó, NHNN xác nhận Ngân hàng TMCP Á Châu đã đăng ký phát hành thêm 1 loại Thẻ ghi nợ quốc tế (Thẻ ghi nợ quốc tế ACB Visa hạng Bạch Kim dành cho khách hàng thương gia) tại NHNN theo mẫu với các chức năng, tiện ích đi kèm được nêu tại Giấy đăng ký thẻ ngân hàng số 1062/CV-TTT.16 ngày 08/3/2016 của Ngân hàng TMCP Á Châu.

acb phat hanh them mot loai the ghi no quoc te
Ảnh minh họa

NHNN yêu cầu Ngân hàng TMCP Á Châu thực hiện đúng theo các quy định của NHNN tại Quy chế phát hành, thanh toán, sử dụng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoạt động thẻ ngân hàng ban hành kèm theo Quyết định số 20/2007/QĐ-NHNN ngày 15/05/2007 của Thống đốc NHNN;

Đồng thời tuân thủ quy định về các nguyên tắc quản lý rủi ro trong hoạt động ngân hàng điện tử, quy định về việc đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng và quy định về an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng trên internet.

Được biết, năm 2015, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) được Global Financial Market Review trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”.

Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua nhiều tiêu chí như: đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả; không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện; hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Giải thưởng này được xem là động lực quan trọng đối với ACB. Vì thể hiện sự công nhận bước đầu cho nỗ lực nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sự công nhận này một lần nữa khẳng định cam kết của ACB luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động: “ACB – Chỉ có bạn”.

HP

Tags: #ACB
Tin đọc nhiều