ACB triển khai chương trình quà tặng quy mô lớn

16:11 | 17/01/2024

Từ hôm nay, khách hàng gửi tiết kiệm, vay hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đều được tham gia chương trình “Tết cùng ACB: Quà tới cản không kịp”. Với tổng giá trị chương trình quà tặng đến 50 tỷ đồng.

Theo đại diện ACB, đây là chương trình quà tặng quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ACB, với tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng gồm hơn 700.000 quà tặng khuyến mãi cùng quà tặng tri ân dành cho khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Nguyên Đán.

acb trien khai chuong trinh qua tang quy mo lon
Khách hàng giao dịch tại quầy hay trên ACB ONE đều có thể tham gia chương trình

Chương trình Tết tràn ngập quà tặng, khách hàng giao dịch tại quầy hay trên ACB ONE đều có thể tham gia. Chương trình như cách ACB trao tặng lộc may, mang đến niềm vui khởi sắc để chào đón năm mới vạn sự hanh thông. Giải thưởng mỗi ngày dành cho tất cả khách hàng, trúng dễ dàng, với số lượng lớn như 13 iPhone 15 ProMax; 18.000 bộ gốm sứ Timeless phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu Minh Long; 30.471 E-voucher từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng; 12.000 bộ bao lì xì Thanh Long Đại Phát; và gần 300.000 giải tặng điểm ACB Rewards.

Cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia quay số giải định kỳ săn quà tiền tỷ, với 2 giải đặc biệt là xe ô tô Mercedes (C – class), 2 giải nhì là Vàng PNJ 3,4 lượng/giải; 6 giải ba là thẻ ghi nợ Visa trị giá 100 triệu đồng/thẻ.

Để giúp khách hàng dễ dàng theo dõi thông tin, thể lệ tham gia và nắm bắt cơ hội nhận quà nhanh chóng của chương trình “Tết cùng ACB: Quà tới cản không kịp”, ACB đã cho ra mắt website https://uudai.acb.com.vn với giao diện đơn giản, dễ tương tác và phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng E-voucher từ 10.000 đồng - 100.000 đồng từ chú Rồng Xanh đáng yêu, khi cùng nhau vượt những thử thách thú vị, với trò chơi "Bay cao đón lộc".

Thái Hoà

Tin đọc nhiều