ADG trở thành nhà phân phối sản phẩm chính thức của FireEye

08:37 | 24/07/2017

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc Gia ADG (ADG) vừa được công ty FireEye lựa chọn là nhà phân phối chính thức sản phẩm FireEye tại Việt Nam.

FireEye là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực an ninh mạng, nổi tiếng với các sản phẩm phát hiện và ngăn ngừa hiểm họa mạng.

adg tro thanh nha phan phoi san pham chinh thuc cua fireeye

Ông Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc công nghệ Công ty ADG cho biết: ''Với việc trở thành nhà phân phối sản phẩm chính thức, ADG sẽ tập trung đẩy mạnh kênh phân phối sản phẩm FireEye qua các đại lý cũng như các đối tác trên toàn quốc. Hiện tại ADG đã xây dựng được một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ Kỹ sư hệ thống (FSE) của FireEye.

adg tro thanh nha phan phoi san pham chinh thuc cua fireeye

Tại thị trường Việt Nam, ADG được biết đến là một trong những công ty hàng đầu chuyên về phân phối các giải pháp và sản phẩm CNTT. ADG có quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu thế giới như Dell EMC, Brother, Comrack, Comscope, Eaton, Fujitsu, Honeywell, Riello, Sumitomo, ZyXel...

Ông Hoàng Anh cho biết, ADG sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về FireEye cho đối tác và người dùng cuối như: Phối hợp với các đại lý tư vấn giải pháp, tổ chức các hội thảo, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các đơn vị tích hợp hệ thống.

Để thúc đẩy sự phát triển ở thị trường Việt Nam, FireEye đã có những thay đổi trong chiến lược sản phẩm. Hãng đã đưa ra những gói giải pháp và sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau: Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ETP/MVX Cloud (dưới 100 người dùng), sản phẩm NX/EX cho các hệ thống mạng quy mô lớn (với hàng trăm người dùng).

PV

Tin đọc nhiều