Agoda hợp tác với Dimension Data để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

16:00 | 12/02/2019

Agoda đang làm việc chặt chẽ với Dimension Data để triển khai nền tảng công nghệ của Genesys - hãng công nghệ dẫn đầu thế giới về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh (omnichannel) và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center). 

agoda hop tac voi dimension data de nang cao trai nghiem cua khach hang
Ảnh minh họa

Công ty Dimension Data (Thailand) - nhà tích hợp công nghệ và cung cấp dịch vụ quản trị toàn cầu, đã công bố tiếp tục cộng tác với Agoda, một trong những đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Agoda đang làm việc chặt chẽ với Dimension Data để triển khai nền tảng công nghệ của Genesys - hãng công nghệ dẫn đầu thế giới về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh (omnichannel) và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center). Với những tính năng đa kênh ưu việt của Genesys PureEngage sẽ cho phép Agoda nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng của mình.

Dimension Data được biết tới là một nhà tích hợp sở hữu những bí quyết vượt trội, đáng tin cậy và luôn cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu, đồng thời được Frost & Sullivan vinh danh là Nhà Tích hợp Hệ thống Doanh nghiệp tốt nhất Thái Lan năm 2018. Điểm mạnh của Dimension Data nằm ở khả năng tích hợp các công nghệ hàng đầu từ các hãng cung cấp lớn trên thế giới kết hợp cùng với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành những giải pháp chìa khóa trao tay, có khả năng đáp ứng mọi thách thức trong nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

Là một đại lý du lịch trực tuyến OTA, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng của họ trên tất cả các kênh truyền thông có thể. Yêu cầu này trở thành một thách thức đối với hãng khi mà ngày nay có vô số các nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt những phương thức tương tác mới ra mắt cùng lúc. Với yêu cầu và thách thức đó, Agoda đã lựa chọn PureEngage, một giải pháp đầu ngành về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh cho hoạt động kinh doanh của mình.

Để triển khai PureEngage, Agoda đã lựa chọn Dimension Data bởi kinh nghiệm phong phú trong dịch vụ tư vấn, năng lực kỹ thuật, và mạng lưới hỗ trợ toàn cầu. Dimension Data đang làm việc với Agoda với vai trò là đối tác tư vấn và nâng tầm mức độ hài lòng cũng như sự gắn kết với khách hàng lên mức mới.

Sutas Kongdumrongkiat, Giám đốc điều hành, Dimension Data (ThaiLand), cho biết: “Tại Dimension Data Thái Lan, chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Agoda để triển khai giải pháp Genesys PureEngage. Với sự đầu tư hệ thống đa kênh sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp cùng sự hỗ trợ của Dimension Data, Agoda đã có thể thiết lập những mối quan hệ bền vững với khách hàng của họ thông qua nền tảng tương tác hiệu quả. Công nghệ luôn luôn thay đổi, và chúng tôi tự hào được giúp Agoda cập nhật công nghệ mới nhất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của họ thông qua nhiều phương thức truyền thông tương tác.”

PV

Tin đọc nhiều