Agribank đẩy mạnh dịch vụ thẻ thị trường nông thôn

16:43 | 16/12/2019

 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) triển khai “Đề án phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn” nhằm đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường này.

Theo đề án của Agribank, các khách hàng được cấp hạn mức thấu chi lên tới 30 triệu đồng khi phát hành thẻ ghi nợ nội địa Agribank,đi kèm là các chính sách ưu đãi phí “3 không”: không phí phát hành thẻ; không phí thường niên; không phí quản lý tài khoản.

agribank day manh dich vu the thi truong nong thon

Theo đó, khách hàng cư trú hoặc có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn nông thôn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Agribank để đăng ký phát hành thẻ và nhận những chính sách ưu đãi từ đề án.

Hiện nay, tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn trên toàn quốc có khoảng hơn 1000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ của Agribank, bao gồm cả các đơn vị cung ứng dịch vụ công (điện, nước, viễn thông, học phí, viện phí,…), các cửa hàng, đại lý cung ứng dịch vụ, vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản và các tiệm tạp hóa. Agribank sẽ tiếp tục trang bị, mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ, đưa các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với người dân khu vực nông thôn, đơn giản hóa các khoản chi tiêu, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Agribank sẽ triển khai chính sách miễn 100% chi phí trang bị, lắp đặt POS cho khách hàng là các pháp nhân, cá nhân cung ứng hàng hóa, dịch vụ hợp pháp trên địa bàn nông nghiệp, nông thôn. Đồng thời miễn 100% phí chiết khấu cho tất cả các giao dịch thẻ thuộc diện triển khai của đề án cho đơn vị chấp nhận thẻ được lắp đặt tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn hoặc các đơn vị cung ứng vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản.

Hà An

Tin đọc nhiều