Agribank Hà Nội chia sẻ và đồng hành với khách hàng

15:32 | 30/01/2015

Ngày 30/1/2015, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Hà Nội (Agribank Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 “Đồng hành và chia sẻ”.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2014 mặc dù đứng trước nhiều khó khăn thử thách nhưng Agribank Hà Nội luôn bám sát chỉ đạo, định hướng của Agribank Trung ương, NHNN TP. Hà Nội và UBND TP. Hà Nội để lựa chọn được mục tiêu, bước đi và triển khai đồng bộ các giải pháp phù hợp với thực tế kinh doanh, nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.

Đến hết năm 2014, tổng nguồn vốn của chi nhánh đạt 12.670 tỷ đồng, đạt 110% so với kế hoạch, trong đó tiền gửi dân cư đạt 6.442 tỷ đồng, chiếm 60% tổng nguồn vốn. Tổng dư nợ cho vay đạt 5.015 tỷ đồng, tăng 548 tỷ đồng so với cuối năm 2013. Nợ nhóm 3-5 chiếm 2,7% trên tổng dư nợ.

Công tác tín dụng của Agribank Hà Nội có chất lượng tốt, cơ cấu tín dụng chuyển dịch tích cực đảm bảo tỷ lệ dư nợ cho vay trung dài hạn trong tổng dư nợ, tập trung nguồn vốn cho vay đối với các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ, NHNN.

agribank ha noi chia se va dong hanh voi khach hang

Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Hằng – Giám đốc Agribank Hà Nội cho biết, với hơn 140.000 khách hàng trong đó có hơn 3.500 DN, tổ chức kinh tế hiện đang có quan hệ tín dụng, thanh toán với chi nhánh, trong thời gian qua, Agribank Hà Nội thấu hiểu được khó khăn mà DN phải đối mặt, nên luôn chủ động chia sẻ, bằng những giải pháp thiết thực.

Agribank đã xem xét giảm phí, giảm lãi suất tiền vay giúp nâng cao hiệu quả cho DN, đơn giản hoá các thủ tục vay vốn, thẩm định nhanh nhất các dự án, phương án xin vay đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho khách hàng, tư vấn các phương thức thanh toán, quản lý dòng tiền... giúp khách hàng hạn chế những rủi ro trong sản xuất kinh doanh.

Tại Hội nghị, các khách hàng cũng đánh giá cao những đóng góp của Agribank Hà Nội trong việc hỗ trợ các DN trên địa bàn tiếp cận vốn tín dụng với lãi suất hợp lý. Đồng thời, các DN cũng chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong việc vay vốn ngân hàng để cùng Agribank Hà Nội thảo luận nhằm tháo gỡ khó khăn, tận dụng tốt nhất những cơ hội và vượt qua khó khăn, thách thức, hướng tới những thành công hơn nữa trong năm 2015.

Hội nghị cũng dành một không gian riêng để các DN – là khách hàng của Agribank Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa đến các đối tác khách hàng và các đại biểu tham dự.

QC

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều