Agribank Nam Đà Nẵng dành 1.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

16:27 | 27/03/2020

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Agribank Nam Đà Nẵng vừa triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

agribank nam da nang danh 1000 ty dong cho khach hang bi anh huong boi dich covid 19

Theo đó, chương trình này có quy mô nguồn vốn cho vay lên đến 1.000 tỷ đồng. Đối tượng áp dụng là các khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng và khu vực lân cận bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thời gian triển khai, áp dụng cho các khoản giải ngân từ ngày triển khai chương trình đến ngày 30/6/2020 hoặc khi có thông báo của Agribank Nam Đà Nẵng đã thực hiện xong gói tín dụng ưu đãi lãi suất nói trên.

Mục đích vay vốn là phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Lãi suất cho vay ưu đãi, đối với khách hàng là doanh nghiệp: 7,5% - 8%/năm, đối với khách hàng là hộ sản xuất và cá nhân: 8% - 8.5%/năm. Thời gian áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi tối đa 6 tháng kể từ ngày giải ngân món vay. Sau thời hạn áp dụng mức lãi suất ưu đãi nói trên, những tháng tiếp theo áp dụng lãi suất cho vay thông thường theo quy định hiện hành.

Công Thái

Tin đọc nhiều