Agribank ngân hàng chủ lực thu tiền điện

15:12 | 18/09/2015

Tổng số phí thu tiền điện qua Agribank tính đến tháng 8/2015 khoảng trên 11 tỷ đồng.

Thông tin này được ngân hàng đưa ra tại Hội nghị đánh giá công tác thu hộ tiền điện và ký kết các hợp đồng quản lý vốn tập trung cho Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) diễn ra ngày 18/9 ở khu du lịch Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

agribank ngan hang chu luc thu tien dien

Sau khi Agribank ký kết với EVN SPC phối hợp thu tiền điện năm 2009 đến nay, các chi nhánh ngân hàng này đã thực hiện được trên 182 ngàn hóa đơn, tương đương với số tiền phí 11 tỷ đồng.

Tổng công ty Điện lực miền Nam hàng năm có doanh thu gần 70 ngàn tỷ đồng hiện có quan hệ với nhiều tổ chức tín dụng trong đó có Agribank chi nhánh Sài Gòn là đơn vị đối tác chiến lược để giao dịch mọi dịch vụ tài chính ngân hàng, thanh toán trong nước và quốc tế.

Agribank và EVN SPC hiện đang đặt mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, trong đó ngân hàng sẽ cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng trọn gói cho điện lực. Các công ty thành viên của EVN SPC được ngân hàng ưu tiên sử dụng hạn mức tín dụng hàng năm tối thiểu 300 tỷ đồng.

Đặc biệt Agribank đang dành hạn mức cho vay đối với dự án kéo điện ra xã đảo Lại Sơn tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra chi nhánh Agribank Sài gòn cũng cam kết dành những gói tín dụng với lãi suất thấp và phí dịch vụ phù hơp cho công ty Điện lực 2.

Công Minh

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều