Agribank tài trợ hơn 2000 tỷ đồng cho dự án nhà máy kính tiết kiệm năng lượng

10:24 | 01/12/2016

Tổng mức đầu tư của dự án lên tới 3.250 tỷ đồng, trong đó Agribank cam kết tài trợ số vốn cho dự án tối đa lên tới 2.078 tỷ đồng; về phía chủ đầu tư dự án, CFG cam kết số vốn tự có không thấp hơn 30% tại mọi thời điểm.

Nộp thuế điện tử: Động lực cải thiện môi trường kinh doanh
Cơ hội trúng iPhone 7 dành cho người dùng Agribank E-Mobile Banking
Agribank lên tiếng vụ “bốc hơi” 100 triệu đồng trong tài khoản

Vừa qua, tại Agribank chi nhánh Sở giao dịch đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Nhà máy kính tiết kiệm năng lượng chất lượng cao CFG công suất 2x600 tấn/ngày giữa Agribank chi nhánh Sở giao dịch (Ngân hàng đầu mối), Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Nam (Bên cho vay) và Công ty TNHH Công nghiệp Hạ Long – CFG (Bên vay).

agribank tai tro hon 2000 ty dong cho du an nha may kinh tiet kiem nang luong
Đại diện ba bên đã thảo luận và đi đến thống nhất cao tại lễ ký kết

Đây là dự án do UBND tỉnh Ninh Bình phê duyệt và được triển khai tại Khu công nghiệp Khánh Cư, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình do Công ty TNHH Công nghiệp Hạ Long – CFG là chủ đầu tư dự án.

Tổng mức đầu tư của dự án lên tới 3.250 tỷ đồng, trong đó Agribank cam kết tài trợ số vốn cho dự án tối đa lên tới 2.078 tỷ đồng; về phía chủ đầu tư dự án, CFG cam kết số vốn tự có không thấp hơn 30% tại mọi thời điểm.

Tham gia với tư cách là Ngân hàng đầu mối, Agribank chi nhánh Sở giao dịch cam kết tài trợ 30% tổng số vốn cho vay; 70% hạn mức cho vay sẽ cho Bên cho vay – Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Nam tài trợ.

Bên vay sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi, chỉ 7%/năm trong vòng 06 tháng và chỉ 8%/năm trong năm 2017 và năm 2018 đối với những khoản giải ngân trước 31/12/2016. Thời hạn cho vay của dự án lên tới 10 năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Đại diện ba bên đã cùng nhau thống nhất và ký kết Hợp đồng tín dụng đồng thời cam kết thực hiện đúng những điều khoản của hợp đồng đã ký kết.

Đây là một trong số rất nhiều dự án Agribank chi nhánh Sở giao dịch tham gia với tư cách là ngân hàng đầu mối; khẳng định vai trò của chi nhánh trong việc đại diện Agribank tham gia các dự án quan trọng cũng như vị thế của đơn vị trong toàn hệ thống.

HP

Tin đọc nhiều