Agribank và Jetpay ký kết thỏa thuận hợp tác về thanh toán học phí online

09:29 | 10/08/2023

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Jetpay (Jetpay) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về thanh toán học phí online.

agribank va jetpay ky ket thoa thuan hop tac ve thanh toan hoc phi online
Ông Nguyễn Hữu Hồng - Giám đốc Agribank chi nhánh Tràng An phát biểu tại Lễ ký kết.

Tham dự Lễ ký kết, về phía đại diện Agribank có ông Nguyễn Hữu Hồng - Giám đốc Agribank chi nhánh Tràng An; đại diện Ban giám đốc Agribank chi nhánh Tràng An; lãnh đạo tại Trụ sở chính Agribank cùng các lãnh đạo Phòng của Agribank chi nhánh Tràng An. Về phía Jetpay có ông Nguyễn Như Hiếu - Phó Giám đốc và đại diện lãnh đạo của Công ty Cổ phần Misa và lãnh đạo Công ty Cổ phần Jetpay.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Agribank chi nhánh Tràng An sẽ là đơn vị đầu mối đại diện Agribank tham gia hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ học phí với Jetpay trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, Agribank và Jetpay sẽ hợp tác để cung cấp dịch vụ thanh toán các khoản thu không dùng tiền mặt cho đơn vị chấp nhận thanh toán, cho phép khách hàng thanh toán các khoản thu của đơn vị chấp nhận thanh toán qua các kênh thanh toán của Agribank, cụ thể: Thanh toán trực tuyến bằng tài khoản của Agribank; Thanh toán hóa đơn thông qua các kênh thanh toán của Agribank (E-Mobile Banking, Internet Banking, Quầy giao dịch của Agribank); Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua mã định danh tài khoản.

agribank va jetpay ky ket thoa thuan hop tac ve thanh toan hoc phi online
Ông Nguyễn Như Hiếu - Phó Giám đốc và đại diện lãnh đạo của Công ty Cổ phần Misa và lãnh đạo Công ty Cổ phần Jetpay

Thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và Jetpay lần này tạo điều kiện để Agribank đẩy mạnh cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực thanh toán học phí online trên phạm vi toàn quốc.

Hai bên thống nhất sẽ chuyển đổi hơn 3.000 trường học đang ký hợp đồng trực tiếp với Agribank qua phần mềm MISA sang mô hình kết nối với Jetpay, đồng thời Công ty Cổ phần Misa ưu tiên nguồn lực phát triển và triển khai giải pháp thu hộ học phí cho Jetpay bảo đảm các quyền lợi và thông tin của khách hàng khi thanh toán học phí, tiết giảm thời gian hỗ trợ, xử lý yêu cầu tra soát, cung cấp đầy đủ giải pháp thanh toán học phí cho phụ huynh ở tất cả các vùng miền, cung cấp trọn bộ giải pháp thu học phí - hạch toán kế toán cho trường học.

agribank va jetpay ky ket thoa thuan hop tac ve thanh toan hoc phi online
Đại diện Agribank và Jetpay ký kết hợp tác.

Với mong muốn đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam từng bước chuyển đổi số trong công tác thanh toán học phí, Agribank hướng tới mục tiêu hỗ trợ các trường học quản lý và thu hộ học phí hiệu quả, đồng thời giúp phụ huynh, học sinh, sinh viên tiết kiệm thời gian, công sức trong việc thanh toán học phí. Bên cạnh đó, hai bên sẽ tích cực phối hợp nghiên cứu mở rộng thêm các dịch vụ tiện ích khác, phục vụ đa dạng các hoạt động thanh toán của trường học.

Là ngân hàng tiên phong thực hiện các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp mạnh mẽ nhằm cung ứng kênh thanh toán, phương tiện thanh toán hiện đại, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, góp phần hiện thực hóa chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng Chính phủ.

Việc ký kết hợp tác giữa Agribank và Jetpay là dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa hai bên, tạo nên sức mạnh cộng hưởng và hướng đến cung cấp những dịch vụ thanh toán online tốt nhất cho cộng đồng. Trong tương lai, hy vọng sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng hệ sinh thái dịch vụ để tối ưu hóa tiềm năng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

H.G

Tin đọc nhiều