AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư

16:55 | 03/01/2018

Ngày 3/1/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) ký kết thoả thuận đối tác chiến lược, cùng nhau mang lại các sản phẩm tài chính toàn diện với thông điệp “Tương lai đến từ hôm nay”.

Vietcombank và Savico ký kết hợp tác chiến lược
OCB và Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác phát triển dịch vụ
Agribank và VNPost ký kết thỏa thuận hợp tác

Với chiến lược lấy khách hàng làm cốt lõi, AIA và Viet Capital Bank sẽ cùng phối hợp đầu tư, hoàn thiện cơ sở dữ liệu và phân tích để thấu hiểu khách hàng thêm nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng Việt.

aia va ngan hang ban viet hop tac dau tu

Tập đoàn AIA sẽ mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng của Viet Capital Bank với ứng dụng hộ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad iPoS và những dịch vụ số thông qua cổng thông tin khách hàng MyPage, dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh trong vòng 60 phút JetClaim.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Quan hệ hợp tác chiến lược với Viet Capital Bank sẽ giúp chúng tôi xây dựng và phát triển những mối quan hệ dài lâu với khách hàng Việt Nam. Một hợp đồng bảo hiểm thường sẽ kéo dài trên 10 năm, 20 năm và dịch vụ tài chính ngân hàng sẽ được sử dụng suốt trong cuộc đời bạn. Vì vậy, hợp tác bancassurance giữa AIA Việt Nam và Viet Capital Bank là một cơ hội để đồng hành và hỗ trợ khách hàng Việt trên chặng đường dài”.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều