ANZ được vinh danh trong mảng quản lý giao dịch khách hàng doanh nghiệp

15:40 | 24/06/2016

Ngân hàng ANZ vừa được vinh danh trong danh sách “The Innovators” trên ấn phẩm đặc biệt tháng 6 của tạp chí Global Finance cho các giải pháp mang tính đột phá trong mảng Dịch vụ quản lý giao dịch của khách hàng doanh nghiệp.

ANZ giành danh hiệu Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam
ANZ mở chi nhánh tại Hà Tĩnh
ANZ giành hai giải thưởng tạp chí The Asset

Cụ thể, ANZ được đánh giá là tổ chức sáng tạo tiên phong cho những cải tiến vượt trội trong sản phẩm và dịch vụ liên quan đến giải pháp thu hộ, đối chiếu công nợ tự động và tài khoản ảo.

anz duoc vinh danh trong mang quan ly giao dich khach hang doanh nghiep

Giải pháp này giúp các doanh nghiệp tự động hóa hoạt động quản lý các khoản thanh toán cũng như thu hồi công nợ. Rất nhiều doanh nghiệp vẫn thường thực hiện việc cân đối thanh toán, công nợ một cách thủ công bằng việc trực tiếp rà soát thông tin và đối chiếu từng chứng từ giao dịch với sổ sách kế toán. Giải pháp tự động hóa của ANZ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, mở rộng quy mô, giảm thiểu thời gian xử lý và nâng cao tính chính xác.

Tổng giám đốc ngân hàng ANZ tại Việt Nam và Giám đốc khu vực Tiểu vùng sông Mekong, ông Dennis Hussey cho biết: “Giải pháp mang tính đột phá này không chỉ là giải pháp hàng đầu tại khu vực Tiểu vùng sông Mekong mà còn là giải pháp quản lý dòng tiền dẫn đầu thị trường ngân hàng. Giải thưởng uy tín này khẳng định những nỗ lực của chúng tôi trong việc xây dựng giải pháp phù hợp với những nhu cầu thực tế của khách hàng. Chúng tôi tự hào mang giải pháp đối chiếu công nợ tự động được xây dựng tại Úc đến với khu vực Tiểu vùng sông Mekong”.

Ông Aseem Goyal, Giám đốc Khối Tài trợ Thương mại và Quản lý Dòng tiền, ANZ Việt Nam và khu vực Tiểu vùng sông Mekong cho biết: “Đây là điều tạo ra sự khác biệt lớn cho ANZ trong lĩnh vực vẫn đang là một thách thức đối với rất nhiều doanh nghiệp. Giải pháp quản lý các khoản phải thu của chúng tôi chính là một minh chứng rõ nét cho việc ANZ không ngừng mang những sản phẩm tiên tiến từ những thị trường phát triển trong mạng lưới của mình từ đó địa phương hóa cho phù hợp với các yêu cầu cụ thể của khách hàng tại Việt Nam cũng như khu vực Tiểu vùng sông Mekong”.

“The Innovators - Transaction Services” là danh sách tôn vinh những tổ chức quốc tế đưa ra những cải tiến hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nguồn vốn và xử lý giao dịch do tạp chí Global Finance công bố hàng năm.

Trước đó ANZ cũng vừa được trao giải “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” lần thứ 2 liên tiếp và giải thưởng “Giải pháp Tài Trợ Thương mại tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam” trong chuỗi giải thưởng Triple A của tạp chí The Asset về lĩnh vực Quản lý Nguồn vốn, Tài trợ Thương mại và Quản lý Rủi ro năm 2016.

ĐP

Tags: #ANZ
Tin đọc nhiều