ANZ: Nhà cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam

16:10 | 05/10/2015

Theo kết quả khảo sát Asiamoney FX Poll dành cho doanh nghiệp năm 2015 do Asiamoney tổ chức, ANZ được bình chọn là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất cung cấp các Sản phẩm và Dịch vụ ngoại hối tại Việt Nam”.

ANZ là ngân hàng đứng đầu châu Á – Thái Bình Dương về sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tổng hợp và giành được nhiều vị trí dẫn đầu trong nhiều hạng mục khác nhau tại các thị trường mà Ngân hàng hoạt động như Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Philippines và Đài Loan.

anz nha cung cap dich vu ngoai hoi tot nhat tai viet nam

Cụ thể, ANZ dẫn đầu trong bốn hạng mục: Dịch vụ ngoại hối tổng hợp; Các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối; Sản phẩm hợp đồng quyền chọn ngoại hối; Nghiên cứu và phân thích thị trường.

Tổng giám đốc ngân hàng ANZ Việt Nam, ông Dennis Hussey cho biết: “Đây là năm thứ tư liên tiếp ANZ đạt được danh hiệu uy tín này tại Việt Nam – một minh chứng rõ nét khẳng định vị trí luôn dẫn đầu của ANZ trong lĩnh vực này. Giải thưởng ghi nhận chất lượng sản phẩm, kinh nghiệm chuyên môn, và những nỗ lực cũng như cam kết từ đội ngũ ANZ nhằm mang lại dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng”.

Asiamoney FX Poll là cuộc khảo sát thị trường trực tiếp, cung cấp các phản hồi mang tính độc lập từ phía khách hàng cũng như các tổ chức và cá nhân khác trên thị trường. Cuộc khảo sát năm nay có tổng cộng 2.499 phiếu trả lời hợp lệ từ các giám đốc tài chính, giám đốc điều hành, chuyên viên quản lý quỹ cao cấp trong khu vực.

“Môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp đang hoạt động trên các thị trường quốc tế phải có được những thông tin phân tích thị trường đầy đủ và toàn diện, sự tư vấn cũng như những giải pháp từ môt nhà cung cấp dịch vụ ngoại hối đáng tin cậy. ANZ rất tự hào và trân trọng việc liên tiếp được chính những khách hàng của mình bình chọn là ngân hàng nước ngoài cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” - Bà Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc khối thị trường tài chính, ANZ Việt Nam, cho biết.

ĐP

Tags: #ANZ
Tin đọc nhiều