Apple chính thức gửi thư mời sự kiện vào 25/3

11:06 | 12/03/2019

Apple vừa chính thức xác nhận sự kiện vào ngày 25/3 sắp tới (00h ngày 26/3 theo giờ Việt Nam), dự kiến sẽ cho ra mắt dịch vụ streaming TV mới cũng như gói đăng ký Apple News.

Như thường lệ, thư mời mặc dù đơn giản nhưng ẩn chứa khá nhiều thông điệp có liên quan tới những điểm nhấn sẽ được nói trong sự kiện.

apple chinh thuc gui thu moi su kien vao 253

Lần này, thư mời là một hình gif đếm ngược và frame cuối là dòng chữ “It’s show time”, không khỏi gợi lên ý tưởng về một dịch vụ TV mà Apple sắp ra mắt vốn đã được đồn đoán từ những tháng qua.

Mặt khác, chúng ta chắc chắn có quyền hy vọng thêm một số phần cứng khác có thể được giới thiệu liên quan tới multimedia, bao gồm Apple TV mới, AirPods phiên bản 2, sạc không dây AirPower vốn đã bị hoãn quá lâu và có thể là cả một chiếc iPad mới giá rẻ.

Được biết, thư mời lần này tương tự với phong cách lẫn thông điệp trong thư mời sự kiện hồi tháng 9/2006. Khi đó, công ty cũng dùng dòng chữ “It’s show time” và đã bắt đầu cung cấp phim trên iTunes, giới thiệu thêm iTV mà sau này đã đổi tên thành Apple TV. Điều này càng tăng thêm hy vọng về những dịch vụ media mới mà Apple sẽ cho ra mắt tại sự kiện lần này.

apple chinh thuc gui thu moi su kien vao 253

Bên cạnh dịch vụ truyền hình thì Apple được dự đoán là sẽ ra mắt thêm gói đăng ký Apple News. Tin đồn từ đầu năm cho rằng dịch vụ này sẽ tương tự như hình thức của Netflix, trong đó gom những tạp chí và các tờ báo có trả phí vào cùng một chỗ, bán theo gói để người dùng đọc một cách thuận tiện hơn, hy vọng là sẽ lợi hơn so với việc đăng ký riêng lẻ từng tờ báo hay tạp chí.

Một thông tin khác có liên quan từ WSJ, Apple được cho là đang gặp vấn đề trong việc đàm phán với các tờ báo cho dịch vụ Apple News và theo đó, họ đang đòi chia doanh thu lên tới 50%.

PV

Tin đọc nhiều