AppotaPay và Nam A Bank ký kết thỏa thuận hợp tác song phương

14:04 | 14/01/2021

Công ty Cổ phần AppotaPay và Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) mới đây đã ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương.

Theo đó, Nam A Bank và AppotaPay thỏa thuận hợp tác trong các dịch vụ như: Liên kết ví điện tử, cổng thanh toán, thu hộ chi hộ… Đồng thời, Nam A Bank sẽ triển khai mở tài khoản, thẻ Chip/VCCS, thẻ phi vật lý bằng eKYC cho khách hàng của AppotaPay; cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng AppotaPay…

appotapay va nam a bank ky ket thoa thuan hop tac song phuong

Các hợp tác trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ qua các kênh giao dịch của Nam A Bank một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật, tiện ích. Song song đó, việc hạn chế giao dịch tiền mặt là một trong những hình thức giảm rủi ro cho khách hàng khi giao dịch.

Thực tế, trên thị trường hiện nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm, trong đó thanh toán bằng ví điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng cao bởi sự tiện ích và tính an toàn cao. Hàng loạt các loại ví điện tử ra mắt đã thu hút hàng triệu người sử dụng.

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên ký kết hợp tác với AppotaPay sau khi tổ chức này có giấy phép vào tháng 10/2020. AppotaPay là đơn vị thứ 39 không phải là ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

AppotaPay chuyên cung cấp các dịch vụ kết nối thanh toán số như trung gian thanh toán, ví điện tử và dịch vụ thu hộ chi hộ. Với mục tiêu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền măt, AppotaPay mong muốn mang lại tối đa sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trực tiếp, 10.000 điểm gián tiếp và khả năng kết nối với 50 triệu người dùng của Appota tại Việt Nam.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc hợp tác giữa Nam A Bank và AppotaPay là bước đầu trong chiến lược tăng cường liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng của Appota với mục tiêu cung cấp các giải pháp thanh toán, tiện ích dịch vụ cho đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó cũng mở rộng hệ sinh thái mới, cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiện diện trên mọi nền tảng công nghệ tiện ích”.

Còn theo ông Đào Tuấn Anh, Giám đốc AppotaPay, đây sẽ là bước tiến mới, là tiền đề để giúp AppotaPay có thể tạo dựng được vị thế cũng như cung cấp sản phẩm an toàn, ổn định với trải nghiệm tiện lợi trong lĩnh vực thanh toán, tiến tới phục vụ tập khách hàng lớn hơn, rộng hơn.

ĐP

Tin đọc nhiều