BAC A BANK Hà Nội - 20 năm đồng hành phát triển

17:17 | 12/08/2015

Ngày 10/8/2015, tại tòa nhà VCCI (số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội), BAC A BANK chi nhánh Hà Nội tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập - dấu mốc quan trọng trong quá trình hoạt động của Chi nhánh và ghi nhận chặng đường 2 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển của BAC A BANK.

Đến dự buổi Lễ có đại diện Ban lãnh đạo ngân hàng; Giám đốc, Phó giám đốc các chi nhánh; Trưởng, Phó các phòng, ban Hội sở; đại diện BAC A BANK AMC, các đơn vị thành viên của Tập đoàn TH (THFC, TH Herbals…), khách hàng thân thiết cùng ban Giám đốc và đông đảo cán bộ nhân viên Chi nhánh Hà Nội.

bac a bank ha noi 20 nam dong hanh phat trien

Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lan Phương - Giám đốc chi nhánh đã ôn lại chặng đường vẻ vang của BAC A BANK chi nhánh Hà Nội, một chặng đường thăng trầm với biết bao khó khăn vất vả cùng cả niềm vui, xúc động và tự hào vì những thành quả đã đạt được.

Bà Lan Phương cho biết, sự nỗ lực không ngừng, tận tâm, đoàn kết, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa quý báu luôn là nguồn sức mạnh to lớn giúp BAC A BANK chi nhánh Hà Nội vượt qua mọi khó khăn thách thức trong chặng đường 20 năm qua để vững vàng phát triển, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, vươn lên khẳng định vị thế là một trong những chi nhánh hàng đầu trong hệ thống BAC A BANK.

Chi nhánh Hà Nội tự hào với thành tích nhiều năm liền là đơn vị xuất sắc từ các hoạt động kinh doanh truyền thống của ngân hàng như huy động vốn, tín dụng, thanh toán… đến các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao…

Đánh giá về những đóng góp của BAC A BANK chi nhánh Hà Nội đối với hệ thống BAC A BANK, bà Thái Hương, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc BAC A BANK đã ghi nhận đóng góp to lớn của những người đầu tiên đặt nền móng cho chi nhánh và sự gắn bó, đồng sức đồng lòng và quá trình phấn đấu của tập thể CBNV chi nhánh.

Bà Thái Hương ghi nhận các thành tích mà Chi nhánh đạt được trong những năm qua, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng vào sự nỗ lực của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa, quyết tâm xây dựng BAC A BANK chi nhánh Hà Nội vững mạnh.

bac a bank ha noi 20 nam dong hanh phat trien

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, một trong những khách hàng thân thiết đã gắn bó và dành nhiều tình cảm yêu mến cho BAC A BANK Hà Nội từ những ngày đầu tiên chia sẻ: “Biết đến BAC A BANK gần 20 năm nay, tôi luôn tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ của Ngân hàng. Khi sử dụng dịch vụ tại BAC A BANK chi nhánh Hà Nội, tôi không chỉ được tư vấn nhiệt tình mà còn cảm nhận được sự quan tâm chu đáo, hỗ trợ kịp thời khi có thắc mắc. Chúc BAC A BANK Chi nhánh Hà Nội ngày càng phát triển thành công”.

Nhìn lại chặng đường 20 năm đã qua, BAC A BANK Hà Nội hoàn toàn có thể tự hào với những mốc son theo bước sự phát triển vững chắc và ổn định. Chi nhánh Hà Nội đã và đang góp phần thể hiện triết lý kinh doanh “luôn tìm cách hài hòa lợi ích giữa các bên để tạo ra giá trị cốt lõi và đích thực cho cộng đồng” mà BAC A BANK luôn kiên định theo đuổi, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong hệ thống BAC A BANK.

BAC A BANK Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/8/1995 theo Giấy chấp thuận số 0025/GCT của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bắt đầu chỉ với 1 văn phòng chi nhánh tại 61 Thái Hà và 1 phòng giao dịch trực thuộc tại 27 Hàng Đậu, số lượng nhân sự khiêm tốn khoảng 12 người trong khi cơ sở khách hàng hầu như là con số 0, trải qua 20 năm hoạt động, cùng với chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao, tổ chức bộ máy và mạng lưới của BAC A BANK Hà Nội cũng được luôn củng cố về cả về quy mô và số lượng.

Đến nay, Chi nhánh tự hào đã có 8 điểm giao dịch cùng đội ngũ nhân sự gồm 97 cán bộ nhân viên vững chuyên môn, tràn nhiệt huyết với trình độ nghiệp vụ được trau dồi thường xuyên, đạo đức nghề nghiệp được tuân thủ tuyệt đối và quan trọng nhất là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cầu thị - vì lợi ích khách hàng.

Trần Trung

Tags: #BAC A BANK
Tin đọc nhiều