BAC A BANK hợp tác với Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

15:52 | 17/07/2015

Sáng 17/7/2015, tại khách sạn Metropole Hanoi, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã ký kết Hợp đồng hợp tác Kinh doanh bảo hiểm và chính thức triển khai hoạt động này trên toàn hệ thống BAC A BANK.

Mô hình hợp tác BAC A BANK - Generali Việt Nam được xây dựng trên nền tảng vững chắc về quy mô hoạt động, thế mạnh kết hợp và tiềm năng phát triển kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng của mỗi bên.

bac a bank hop tac voi bao hiem nhan tho generali viet nam

Theo đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp và bảo hiểm liên kết chung với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ đem đến cho khách hàng của BAC A BANK những giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng để bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.

Mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua Ngân hàng được xây dựng trên cơ sở phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng: được cung cấp các sản phẩm bảo hiểm ngay tại chi nhánh, phòng giao dịch BAC A BANK với đội ngũ Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm chất lượng cao (IO/IS) đến từ Generali.

Sự hợp tác này sẽ giúp Generali Việt Nam có cơ hội phục vụ số lượng lớn khách hàng mới và đem lại nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho khách hàng của BAC A BANK. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng các sản phẩm bảo hiểm qua Ngân hàng bởi cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo đồng thời từ phía Công ty bảo hiểm và Ngân hàng.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm giữa BAC A BANK và Generali - một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới sẽ giúp cùng nhau khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế của hai bên, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất thông qua việc cung cấp đa dạng các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính, qua đó cũng góp phần gia tăng năng lực cạnh tranh cuả BAC A BANK”.

“Việc hợp tác này tạo nên một nền tảng chiến lược để Generali Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến các đối tượng khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh rộng khắp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của BAC A BANK trên cả nước", ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam nói và cho biết thêm, sự kiện ký kết ngày hôm nay thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Tập đoàn Generali tại châu Á nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối và đẩy mạnh phát triển kênh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Tại buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện của BAC A BANK và Generali Việt Nam cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa ngân hàng và bảo hiểm ngày càng bền vững.

PV

Tags: #BAC A BANK
Tin đọc nhiều