BAC A BANK khai trương Chi nhánh Đà Lạt

09:31 | 16/11/2016

Ngày 15/11/2016, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Đà Lạt.

BAC A BANK khai trương chi nhánh tại Hà Nam
BAC A BANK khai trương chi nhánh tại Bắc Giang
BAC A BANK khai trương Chi nhánh Thái Nguyên

Thời gian qua, BAC A BANK liên tiếp mở rộng mạng lưới kinh doanh với việc khai trương các chi nhánh Thái Nguyên, Bắc Giang trong tháng 10 và các chi nhánh Hà Nam, Đà Lạt trong tháng 11/2016, nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn quốc lên hơn 100 điểm.

bac a bank khai truong chi nhanh da lat
Ông Nguyễn Văn Yên – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng thay mặt UBND Tỉnh tặng hoa chúc mừng BAC A BANK Đà Lạt

Tại lễ khai trương chi nhánh mới, ông Trần Văn Anh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Lâm Đồng cho biết, với sự có mặt của BAC A BANK, hoạt động của các tổ chức tín dụng tại đây sẽ sôi động hơn và mang lại lợi ích tốt hơn cho các doanh nghiệp, người dân nơi đây thông qua các thế mạnh của mình.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Yên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng mong muốn BAC A BANK Chi nhánh Đà Lạt sẽ bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh để có định hướng hoạt động hiệu quả, tập trung vào các trọng điểm đầu tư như phát triển nông nghiệp công nghệ cao, du lịch dịch vụ…, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như gửi tiền, cho vay.

UBND tỉnh Lâm Đồng cam kết sẽ cùng Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các Sở, Ban, Ngành tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất trong kinh doanh để các tổ chức tín dụng, trong đó có BAC A BANK có thể phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh.

bac a bank khai truong chi nhanh da lat
Ngay sau Lễ khai trương nhiều khách hàng đã đến giao dịch tại Chi nhánh

Với sự có mặt chính thức tại thành phố cao nguyên Đà Lạt, BAC A BANK cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng chất lượng cao, tiện ích, hiện đại; đồng thời tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao phát triển bền vững tại địa phương".

Nhân dịp khai trương, hàng trăm phần quà hấp dẫn sẽ dành cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại BAC A BANK chi nhánh Đà Lạt.

Vũ Đức

Tin đọc nhiều