BAC A BANK khai trương chi nhánh tại Hà Nam

08:39 | 08/11/2016

Ngày 07/11/2016, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Hà Nam tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Tới dự và chứng kiến Lễ khai trương có ông Vũ Đại Thắng – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Hà Nam và đông đảo quý khách hàng DN, quý khách hàng thân thiết, ban lãnh đạo BAC A BANK, lãnh đạo các chi nhánh ở một số tỉnh lân cận cũng như toàn thể CBNV chi nhánh Hà Nam.

bac a bank khai truong chi nhanh tai ha nam
Lễ cắt băng khánh thành khai trương BAC A BANK chi nhánh Hà Nam

Hà Nam là vùng đất giàu tiềm năng để phát triển nền kinh tế đa dạng, kể từ khi tái lập tỉnh đến nay, kinh tế - xã hội đã có những bước tiến vượt bậc và đạt được nhiều thành tựu quan trọng, tạo tiền đề cho việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Nằm ở cửa ngõ quan trọng của các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng và các tỉnh phía Nam của thủ đô Hà Nội (phía Bắc giáp với Hà Nội, phía Đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía Nam giáp tỉnh Ninh Bình, Đông Nam giáp tỉnh Nam Định và phía Tây giáp tỉnh Hoà Bình), trong những năm qua Hà Nam đã thu hút được nhiều dự án kinh tế lớn.

Với truyền thống lâu đời, trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã và đang dần khẳng định được vị thế của một NHTM cổ phần hàng đầu, có thương hiệu và uy tín trên thị trường, chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực hoàn thiện, trước cơ hội phát triển mở rộng mạng lưới, ngay sau khi được NHNN chấp thuận cho mở chi nhánh, HĐQT và Ban lãnh đạo ngân hàng đã chỉ đạo sát sao để sớm chính thức khai trương và đi vào hoạt động BAC A BANK Hà Nam.

Chi nhánh Hà Nam khai trương hoạt động đã nâng tổng số điểm giao dịch của BAC A BANK lên hơn 100 điểm giao dịch ở 21 tỉnh, thành trên toàn quốc, với 1.500 cán bộ, nhân viên, tổng tài sản hiện có là gần 70.000 tỉ đồng và vốn điều lệ hoạt động ngân hàng là hơn 5.000 tỷ đồng.

BAC A BANK được biết đến là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư cho một thế hệ các DN phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, các dự án an sinh - xã hội như: sữa tươi sạch, dược liệu sạch, rau sạch hay các bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đây là những lĩnh vực sở hữu lợi thế vượt trội về mô hình hoạt động, công nghệ, chất lượng đầu ra, tác động tích cực đến môi trường và xã hội để hướng tới mục tiêu “Vì cộng đồng”. Lối đi hoàn toàn khác biệt đó đã mang đến cho BAC A BANK những thành công nổi bật khi các dự án do ngân hàng tư vấn đầu tư được đông đảo người tiêu dùng yêu mến, đón nhận.

bac a bank khai truong chi nhanh tai ha nam
Ông Vũ Đại Thắng – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tặng hoa chúc mừng khai trương hoạt động BAC A BANK Hà Nam

Phát biểu chúc mừng Lễ khai trương, ông Vũ Đại Thắng khẳng định tiềm năng và thế mạnh của tỉnh đang trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế mạnh mẽ sang hướng hiện đại, phát huy thế mạnh của công nghiệp và dịch vụ. UBND tỉnh Hà Nam tin tưởng vào bề dầy kinh nghiệm và những thế mạnh của BAC A BANK sẽ có những đóng góp vững chắc vào kinh tế tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, đồng thời, cam kết sẽ cùng các Sở, ban, ngành tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất trong kinh doanh để các tổ chức tín dụng, trong đó có BAC A BANK có thể phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh.

bac a bank khai truong chi nhanh tai ha nam
Ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Nam phát biểu tại Lễ khai trương CN Hà Nam

Cũng tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc NHNN tỉnh Hà Nam chúc mừng BAC A BANK đã có điểm giao dịch chính thức trên địa bàn tỉnh, đồng thời chỉ đạo BAC A BANK chi nhánh Hà Nam tuân thủ nghiêm túc các quy định về tài chính tiền tệ của Chính phủ và NHNN trong hoạt động ngân hàng; hoàn thiện tổ chức và cạnh tranh lành mạnh với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.

Nhận lẵng hoa chúc mừng của UBND tỉnh Hà Nam, ông Đinh Văn Mùi – Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Hà Nam đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo NHNN, lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo ngân hàng cũng như sự quan tâm, ủng hộ của các quý khách hàng.

Thay mặt cán bộ, nhân viên chi nhánh, ông Mùi chia sẻ thêm: "Tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố Phủ Lý, giao thông thuận tiện, với hệ thống sản phẩm dịch vụ toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng thái độ cầu thị, tinh thần làm việc nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên, BAC A BANK Hà Nam chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng".

bac a bank khai truong chi nhanh tai ha nam
Nhiều khách hàng đã đến giao dịch ngay sau Lễ khai trương

Vũ Đức

Tin đọc nhiều