BAC A BANK khai trương Phòng giao dịch Mỹ Yên

15:16 | 20/01/2017

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Mỹ Yên, thuộc BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên, tại địa chỉ Đường 39A, thôn Liêu Thượng, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

BAC A BANK ký kết hợp tác chiến lược với Dai-ichi Life Việt Nam
BAC A BANK được vinh danh vì những đóng góp cho an sinh xã hội
BAC A BANK giành 2 giải thưởng NH tại Việt Nam

Cùng với việc khai trương PGD mới, hiện trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, BAC A BANK đã có 1 chi nhánh và 3 điểm giao dịch (gồm PGD Khoái Châu, PGD Văn Giang và PGD Mỹ Yên), tiếp tục khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống văn hóa, có thương hiệu và uy tín trên thị trường; chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực ngày càng được hoàn thiện vững chắc tại địa bàn Hưng Yên và trên toàn quốc.

bac a bank khai truong phong giao dich my yen
Lễ cắt băng khai trương PGD Mỹ Yên

Được thành lập từ năm 2011, trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên đã vượt xa điểm xuất phát ban đầu với mục tiêu là đặt nền móng cho một thị trường tiềm năng, từng bước trưởng thành và là điếm sáng kinh doanh của ngành Ngân hàng tỉnh Hưng Yên nói chung và là điểm nhấn trong toàn hệ thống BAC A BANK nói riêng.

Băng mình đi qua sự nhiễu động của tình hình kinh tế thế giới, khó khăn của nền kinh tế trong nước, BAC A BANK HƯNG YÊN không những vững vàng mà ngày càng phát triển. Cùng với việc khai trương Phòng giao dịch Mỹ Yên, hiện Chi nhánh Hưng Yên đã có gần 50 cán bộ nhân viên với 80% lượng nhân sự có trình độ đại học và trên đại học; kết quả kinh doanh rất quả quan: tăng trưởng huy động vượt 25%; tăng trưởng cho vay vượt 21% so với năm 2015, thuộc Top 10 các ngân hàng đạt chỉ tiêu huy động cao nhất trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tại lễ khai trương, ông Vũ Tuấn Khanh – Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên cho biết: “BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên tuy mới được thành lập cách đây 6 năm, lại đứng chân trên một địa bàn nhỏ và phải cạnh tranh với 18 tổ chức tín dụng khác, tuy nhiên, chi nhánh đã lựa chọn chiến lược kinh doanh uyển chuyển, linh hoạt len lỏi vào những ngóc ngách, những khoảng trống mà nhiều đơn vị còn bỏ ngỏ để từ đó bám rễ sâu, tạo dựng cho mình được một hệ thống khách hàng riêng biệt. Với việc khai trương PGD Mỹ Yên, Chi nhánh Hưng Yên tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh tại địa bàn và cam kết sẽ đem lại những dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Trong năm 2017 việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tiếp tục được Ban lãnh đạo BAC A BANK đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sát sao. Hiện BAC A BANK đã có mặt tại hơn 20 tỉnh thành với hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc, vốn điều lệ trên 5000 tỷ đồng, tổng tài sản hiện có hơn 76.000 tỷ đồng.

Vũ Đức

Tags: #BAC A BANK
Tin đọc nhiều