BAC A BANK - PJICO chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác

09:34 | 08/07/2015

Với mục tiêu cung cấp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng tới đông đảo khách hàng, mới đây, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO).

bac a bank pjico chinh thuc ky ket thoa thuan hop tac

PJICO là đơn vị hàng đầu thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ với chính sách về phí bảo hiểm linh hoạt và đặc biệt là sự phục vụ tận tình chu đáo. Trong khi đó, BAC A BANK là một trong những ngân hàng TMCP hoạt động an toàn, hiệu quả - luôn nỗ lực hết mình để đa dạng hóa danh mục sản phẩm và kiện toàn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Với nội dung ký kết lần này, BAC A BANK và PJICO sẽ hợp tác xây dựng, phát triển sản phẩm bảo hiểm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng và luôn cam kết có những chính sách ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Hanh – Phó Tổng giám đốc BAC A BANK cho biết: “Mô hình hợp tác giữa BAC A BANK và PJICO sẽ giúp khách hàng cùng lúc tiếp cận dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm tại một điểm giao dịch. Vì vậy, khách hàng dễ dàng nắm bắt đầy đủ thông tin, nhanh chóng ra quyết định; nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa nguồn lực tài chính của khách hàng”.

Để đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lược này, từ tháng 7/2015, PJICO sẽ chính thức trở thành đối tác liên kết cung cấp bảo hiểm xe cơ giới cho khách hàng vay vốn tại BAC A BANK. Đúng với tiêu chí Bảo hiểm toàn diện - Dịch vụ hoàn hảo - An tâm trên từng cây số, khách hàng tham gia bảo hiểm xe ô tô qua BAC A BANK sẽ được hưởng mức phí ưu đãi, quyền lợi bảo hiểm toàn diện và vượt trội đồng thời được cam kết về dịch vụ chất lượng trước và sau bán sản phẩm ưu tiên bởi PJICO.

Cũng nhân dịp này, BAC A BANK phối hợp cùng với PJICO triển khai chương trình khuyến mại “Rinh xe về nhà, Quà về tận cửa” từ 15/7/2015 đến hết 31/12/2015 dành cho khách hàng cá nhân vay mua ô tô.

Theo đó, khách hàng sẽ được BAC A BANK tặng cùng lúc nhiều ưu đãi: Áp dụng lãi suất vay cố định chỉ 7%/năm trong 3 tháng đầu tiên; Nhận bảo hiểm vật chất xe với phần tài trợ phí bảo hiểm tính trên 55% giá trị khoản vay và đặc biệt là cơ hội sở hữu các quà tặng rất thiết thực: Camera hành trình và Đèn cứu hộ 5 chức năng.

Trần Trung

Tin đọc nhiều