BAC A BANK trao thưởng chương trình khuyến mại “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết”

15:25 | 15/09/2017

BAC A BANK vừa tổ chức Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình khuyến mại “Du lịch năm châu, Gia đình gắn kết”.

BAC A BANK sát cánh cùng khách hàng cá nhân trong sản xuất kinh doanh
Nâng cao chất lượng sống với chương trình tín dụng ưu đãi
Tận hưởng mùa hè cùng BAC A BANK

Chương trình được triển khai từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hơn 5 tỷ đồng. Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực, chất lượng, sau 13 tuần triển khai, chương trình đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

Ngày 22/8/2017 vừa qua, dưới sự chứng kiến của Đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), BAC A BANK đã phối hợp cùng Công ty Xổ số Kiến thiết miền Bắc tổ chức Lễ quay số mở thưởng. Căn cứ vào kết quả quay thưởng công khai, minh bạch, danh tính các khách hàng sở hữu bộ giải thưởng giá trị của Chương trình đã được xác định.

bac a bank trao thuong chuong trinh khuyen mai du lich nam chau gia dinh gan ket
Đại diện BAC A BANK trao thưởng cho khách hàng

Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã chúc mừng các quý khách hàng trúng giải, đồng thời khẳng định BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau để giúp khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.

Anh Đặng Sỹ Thiện, khách hàng trúng giải Đặc Biệt (1 chuyến du lịch Châu Âu hoặc Hoa Kì cho cả gia đình 5 người, trị giá 500 triệu đồng) vui mừng cho biết anh thường xuyên giao dịch tại BAC A BANK hơn 5 năm nay. Điều làm anh hài lòng nhất là thái độ nhiệt tình của nhân viên, luôn sát sao quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng. Đây cũng là lí do chính khiến anh giới thiệu thêm rất nhiều người cùng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng may mắn sở hữu giải Nhất (1 chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng) phấn khởi chia sẻ, điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác là sự thân thiện, niềm nở của các giao dịch viên. Sự quan tâm chân thành vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác.

Lễ trao thưởng diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ với sự hiện diện của các quý khách hàng trúng thưởng. Chung vui cùng các khách hàng may mắn sở hữu giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba, Tư và khuyến khích, đại diện Ban Lãnh đạo Ngân hàng và các Chi nhánh tiếp tục thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm và kiện toàn dịch vụ khách hàng để gửi tới khách hàng những lợi ích thiết thực nhất.

Vũ Đức

Tin đọc nhiều