BAC A BANK trao thưởng với “Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui”

11:15 | 29/04/2016

Ngày 28/4, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tổ chức trao thưởng cho các quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mại (CTKM) “Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui”. 

Trước đó, vào ngày 13/4, BAC A BANK đã phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết thủ đô tiến hành quay thưởng CTKM “Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui”. Kết quả bộ giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 100 giải Khuyến khích với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

bac a bank trao thuong voi nhan qua trung vang don xuan vui
Ban Lãnh đạo BAC A BANK tặng hoa chúc mừng khách hàng đạt giải Nhất

Tham dự buổi trao thưởng, có đại diện Ban Lãnh đạo BAC A BANK, các giám đốc CN cùng đại diện các Khối/Phòng/Ban tại Văn phòng Hội sở, cùng các quý khách hàng thân thiết đã gắn bó với BAC A BANK.

Giải Nhất của chương trình – 10 lượng vàng SJC, đã thuộc về khách hàng An Quốc Phi, tại BAC A BANK CN Thái Hà.

2 giải Nhì, mỗi giải 1 lượng vàng SJC, thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Hằng, tại BAC A BANK CN Hà Thành và khách hàng Lê Văn Cường, tại CN Hàng Đậu.

5 giải Ba, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm BAC A BANK trị giá 10 triệu đồng, thuộc về các khách hàng Cao Thị Lộc và khách hàng Lê Đình Hòa, CN Thăng Long; khách hàng Khúc Thị Mỹ Linh, CN Kim Liên; khách hàng Nguyễn Thị Kim Thoa, CN Hàng Đậu và khách hàng Nguyễn Thị Xoan, CN Hà Nội.

103 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 thẻ ATM của BAC A BANK trị giá 1 triệu đồng cũng được trao cho đại diện các khách hàng trúng thưởng có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Hanh – Phó Tổng giám đốc BAC A BANK, đại diện cho ngân hàng, cho biết: “Với việc tiến hành trao thưởng chương trình khuyến mãi Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui ngày hôm nay, BAC A BANK muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất đến sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình tiết kiệm dự thưởng này cũng như rất nhiều ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ mà BAC A BANK đang tích cực triển khai sẽ một lần nữa khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Chúng tôi mong đợi sẽ tiếp tục nhận được sự cam kết ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian tới”.

Chia sẻ niềm vui trúng thưởng giải Nhất chương trình, khách hàng An Quốc Phi cho biết: “Tôi là một khách hàng lâu năm tại BAC A BANK. Không chỉ có tôi, mà rất nhiều thành viên trong gia đình cũng là khách hàng của ngân hàng. Tôi hoàn toàn hài lòng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên BAC A BANK. Gia đình chúng tôi rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc với việc giành giải Nhất của chương trình. Xin được gửi lời cảm ơn tới ngân hàng. Chúc BAC A BANK thành công trên con đường kinh doanh và chúc các khách hàng khác sẽ có được sự may mắn như tôi ngày hôm nay”.

Được triển khai từ ngày 21/12/2015 đến hết ngày 19/3/2016, CTKM Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui”dành cho tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng, thay lời cảm ơn chân thành nhất nhân dịp Xuân Bính Thân đối với các khách hàng luôn đồng hành cùng BAC A BANK.

Sau 3 tháng thực hiện, CTKM Nhận quà – Trúng vàng – Đón xuân vui” đã tạo nên sự thành công lớn với sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được gần 20.000 khách hàng tham dự, số dư huy động lên tới hơn 6.000 tỷ đồng.

Vũ Đức

Tin đọc nhiều