Bản Việt bổ nhiệm một lúc 3 Phó tổng giám đốc

10:02 | 15/06/2023

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó tổng giám đốc, bao gồm ông Lê Anh Tài, Nguyễn Thanh Tú và bà Văn Thành Khánh Linh.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam docCác ông bà được bổ sung vào ban điều hành được ngân hàng lý giải là nhằm hướng tới mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Những nhân sự này đều trải qua quá trình học tập ở nước ngoài và đã kinh qua các bộ phận của BVBank, như ông Phan Việt Hải, sinh năm 1979, trước đó làm mảng công nghệ thông tin; ông Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1983, Giám đốc khối hỗ trợ, phụ trách mảng nhân sự - đào tạo, quản trị hành chính và phát triển mạng lưới; bà Văn Thành Khánh Linh, sinh 1979, Giám đốc khối quản lý rủi ro…

Trước đó, BVBank cũng đã chấp thuận đơn từ nhiệm theo nguyên vọng cá nhân của một phó tổng giám đốc là ông Phạm Anh Tú.

Như vậy, sau khi kiện toàn nhân sự, ban điều hành BVBank hiện có Tổng giám đốc cùng 9 thành viên.

Ngân hàng Bản Việt mới đây đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận đổi tên viết tắt tiếng Anh thành BVBank thay cho Vietcapital Bank.

140614 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/14/16/thumbnail/1462023-bac-a-bank20230614162627.png Vừa qua, BAC A BANK đã được vinh danh “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2023 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2023” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh Thu Hằng https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-duoc-vinh-danh-ngan-hang-tieu-bieu-ve-tin-dung-xanh-140614.html 2023-06-14 16:30:30 vn add_news 2023-06-14 16:30:31 BAC A BANK,ngân hàng,tư vấn đầu tư 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh

Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh ...

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc BAC A BANK giảm lãi suất vay, tiếp sức kinh doanh

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) trong việc hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất, tạo điều kiện ...

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc BAC A BANK ưu đãi cấp tín dụng cho Nhà phân phối THFC và các ngành hàng khác

Nhằm đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu vốn phát sinh trong quá trình kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) ...

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Chu Nguyên Bình - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK cùng Giám đốc các Chi nhánh khu vực TP. Hồ Chí Minh

Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” ra đời nhằm tôn vinh các ngân hàng có chính sách, sản phẩm hướng tới các doanh nghiệp, dự án thân thiện với môi trường và phát triển bền vững. Nhận sự đánh giá cao từ Hội đồng bình chọn, BAC A BANK đã được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Tín dụng Xanh vì năng lực tư vấn đầu tư trong lĩnh vực phát triển bền vững như nông nghiệp công nghệ cao, y tế, giáo dục. Các dự án do BAC A BANK tư vấn đầu tư ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nhiều địa phương thông qua các nhóm dự án đặc thù như: Chăn nuôi bò sữa và Chế biến sữa công nghệ cao; Sản xuất nước hoa quả, nước tinh khiết; Dược liệu và Thực phẩm chức năng; Mía đường, Sản xuất gạo và rau quả; Phát triển rừng bền vững; Giáo dục; Y tế và chăm sóc sức khỏe.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
BAC A BANK đồng hành cùng nhiều dự án nông nghiệp công nghệ cao trong vai trò tư vấn đầu tư

Nghị quyết đại hội lần thứ XIII của Đảng khẳng định: “Kinh tế tuần hoàn đang trở thành xu thế tất yếu nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong bối cảnh tài nguyên ngày càng cạn kiệt, môi trường bị ô nhiễm, bị suy thoái, biến đổi khí hậu diễn biến khốc liệt”. Chung tầm nhìn chiến lược, BAC A BANK đồng hành cùng Tập đoàn TH với tư cách là nhà tư vấn đầu tư nhằm tiên phong thực hiện mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp công nghệ cao. Trong chuỗi sản xuất tuần hoàn tại Tập đoàn TH, sản phẩm phụ và rác thải của quy trình này lại trở thành nguyên liệu đầu vào của một quy trình khác, ở đó vòng đời của vật liệu được duy trì lâu nhất có thể trước khi thải ra môi trường, từ đó phát thải được giảm thiểu. TH cũng thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất đối với việc kiểm soát tác động tới môi trường.

Riêng trong năm 2022, BAC A BANK thể hiện năng lực và tầm nhìn chiến lược trong dịch vụ tư vấn đầu tư lĩnh vực phát triển bền vững thông qua các dự án của Tập đoàn TH với những bước tiến mạnh mẽ như: Động thổ Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch Thái Bình và chính thức sở hữu Nhà máy chế biến thực phẩm sạch TH tại Bắc Ninh. Ngày 26/09, Tập đoàn TH đã ra mắt Trà thảo dược TH true HERBAL. Dự án đầu tư tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại nước Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD đã hoàn thành giai đoạn I, dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ dự án vào tháng 1 năm 2024. Dự án các trang trại phát triển chăn nuôi bò thịt và trồng trọt ở Úc châu với tổng mức đầu tư tới 130 triệu đô la Úc; diện tích 3 trang trại vào khoảng hơn 1 triệu ha với số lượng đàn bò khoảng 65.000 con. Hai dự án này đánh dấu mốc thành công của BAC A BANK trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tại thị trường quốc tế.

Ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK chia sẻ trong buổi lễ: “Ngân hàng Bắc Á có lực lượng cán bộ chuyên môn cao và tận tâm; công tác tư vấn đầu tư và cấp tín dụng luôn gắn với quy trình triển khai nghiêm túc, bài bản. Chúng tôi ưu tiên tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các dự án mang tính phát triển bền vững, tạo ảnh hưởng tích cực đối với môi trường. BAC A BANK đặc biệt chú trọng thẩm định các yếu tố dự án có thể tác động đến môi trường tự nhiên và an sinh xã hội trong quá trình ra quyết định tư vấn đầu tư và cấp tín dụng. Thường xuyên đánh giá hiệu quả triển khai dự án trên khía cạnh thân thiện với môi trường, bổ sung hoàn thiện các gói sản phẩm phục vụ “tín dụng xanh” đáp ứng tối đa nhu cầu mở rộng và phát triển của các doanh nghiệp”. Theo đó, BAC A BANK hiện tại đang triển khai một số sản phẩm đặc thù dành cho cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao như: Sản phẩm tín dụng cá nhân cho vay sản xuất nông nghiệp trồng rau, hoa, quả và Cho vay trồng, chăm sốc cây công nghiệp; Cấp tín dụng cho Hợp tác xã, Liên hiệp Hợp tác xã, Gói sản phẩm tài trợ doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Với các thành tựu đã đạt được, BAC A BANK vinh dự được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vinh danh là Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2023; góp phần khẳng định giá trị con đường Ngân hàng Bắc Á luôn kiên tâm theo đuổi là sứ mệnh tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.

“Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu – Vietnam Outstanding Banking Awards” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum – Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là một giải thưởng uy tín với hơn 10 năm phát triển. Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những Ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành Ngân hàng và tài chính Việt Nam.
140612 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/14/15/thumbnail/untitled20230614153449.png HSBC trở thành ngân hàng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện (sản phẩm Hưu Trí An Vui) cho tất cả nhân viên, khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp phúc lợi nhằm chăm lo tốt hơn cho đời sống nhân viên. ĐP https://thoibaonganhang.vn/hsbc-viet-nam-trien-khai-chuong-trinh-huu-tri-bo-sung-tu-nguyen-cho-nhan-vien-140612.html 2023-06-14 16:05:03 vn add_news 2023-06-14 16:05:57 HSBC Việt Nam,hưu trí,tự nguyện 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

HSBC Việt Nam và Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu Tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa cùng hợp tác ký kết hợp đồng triển khai sản phẩm Hưu Trí An Vui, một chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện dành cho tất cả nhân viên HSBC tại Việt Nam.

Sự hợp tác này thể hiện cam kết của HSBC Việt Nam đối với phúc lợi tài chính của nhân viên, và đánh dấu HSBC là ngân hàng toàn cầu đầu tiên triển khai chương trình như vậy tại thị trường Việt Nam. Quan trọng hơn, điều này mở ra một xu hướng mới cho các doanh nghiệp trong việc thiết kế các chương trình liên quan đến phúc lợi nhân sự.

Chương trình quỹ hưu trí tự nguyện đã được phát triển rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở những quốc gia đang gặp tình trạng dân số già gia tăng, nhằm tăng cường an sinh xã hội. Chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện giúp doanh nghiệp linh hoạt và thuận tiện hơn trong việc triển khai và áp dụng các chính sách cho người lao động mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, chia sẻ: “Chương trình hợp tác với Dragon Capital mang đến cho nhân viên của chúng tôi nhiều lợi ích nhằm đảm bảo an toàn tài chính và sự an tâm trong những năm sau khi nghỉ hưu. Chúng tôi không dừng lại đó mà sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc, nơi bất kỳ ai cũng có cơ hội phát huy năng lực cũng như tận hưởng tối đa công việc và cuộc sống”.

Theo ông Beat Schurch, Tổng giám đốc Dragon Capital Việt Nam, với 30 năm kinh nghiệm và sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam, Dragon Capital sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và cả người lao động. “Chương trình này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một tương lai bền vững và ổn định cho nhân viên HSBC khi họ đến tuổi về hưu”, ông Beat Schurch nói.

Việt Nam được coi là một trong các quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới với số người từ 60 tuổi trở lên được dự báo sẽ tăng thêm 5 triệu, tỷ lệ người già sẽ chiếm hơn 17% dân số Việt Nam vào năm 2030 và dự kiến đạt 29,8 triệu người, tương đương 27,2% tổng dân số cả nước vào năm 2050.

Tính đến năm 2022, Việt Nam có hơn 50 triệu người lao động có việc làm. Trong đó, nhóm tuổi 30-40 được xem là quan trọng với thu nhập bình quân đầu người cao nhất, đang tăng về số lượng và tỷ lệ trong tổng dân số. Trong khoảng 15 năm nữa, nhóm dân số này sẽ bước vào độ tuổi già. Khi đó, dân số Việt Nam chuyển từ giai đoạn "dân số vàng" sang "dân số già", đồng nghĩa với gánh nặng an sinh xã hội gia tăng. Khi tham gia một khảo sát về triển vọng cuộc sống hưu trí khi về già dành cho nhóm này, 85% mong muốn có cuộc sống độc lập khi về già. Tuy nhiên, chỉ có 4 trên 10 người lên kế hoạch và hành động cho cuộc sống về già của của mình.

Nhằm hỗ trợ nhân viên chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống sau khi nghỉ hưu, HSBC không ngừng nâng cao chất lượng gói phúc lợi chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của họ không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn giúp họ chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống sau khi nghỉ hưu.

Hưu trí An Vui là một sản phẩm tài chính có tính chất đầu tư dài hạn, được thiết kế và vận hành trên cơ sở tự nguyện giữa người lao động và doanh nghiệp, nhằm khuyến khích việc đầu tư dài hạn và tích lũy để người lao động có thêm thu nhập khi nghỉ hưu. Mô hình quỹ hưu trí tự nguyện này được quản lý và giám sát bởi cơ quan Nhà nước, đảm bảo sự công khai, minh bạch và bảo vệ quyền lợi của các đối tượng tham gia. Hưu trí An Vui, được cung cấp bởi Dragon Capital, là chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện đầu tiên tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và Dragon Capital phản ánh cam kết chung của cả hai công ty đối với phúc lợi tài chính và thịnh vượng của nhân viên HSBC. Bằng việc trang bị cho nhân viên kế hoạch dài hạn chuẩn bị cho cuộc sống khi về hưu, sự hợp tác này sẽ tạo ra một tương lai tươi sáng, bền vững cho cả cá nhân và gia đình của họ.
140606 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/14/14/thumbnail/3-copy20230614140456.jpg Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhân “Ngày không tiền mặt năm 2023” dành cho các khách hàng trên toàn hệ thống. PV https://thoibaonganhang.vn/co-opbank-tung-khuyen-mai-hap-dan-nhan-ngay-khong-tien-mat-nam-2023-140606.html 2023-06-14 14:26:17 vn add_news 2023-06-14 14:26:17 Co-opBank,thanh toán không dùng tiền mặt,ưu đãi,chương trình khuyến mãi 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó chỉ cần phát sinh giao dịch qua ứng dụng Co-opbank Mobile Banking và thẻ Chip Co-opBank Napas khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

“Giao dịch không tiền mặt cùng Co-opBank Mobile Banking”

Song hành cùng các chương trình ưu đãi hợp tác thực hiện cùng Vnpay, Co-opBank cũng đồng thời thực hiện chương trình “Giao dịch không tiền mặt cùng Co-opBank Mobile Banking” từ ngày 15/6/2023 đến hết ngày 15/7/2023 trên toàn hệ thống Co-opBank.

Theo đó, với khách hàng phát sinh giao dịch tài chính (bao gồm QR Pay, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, máy bay, đặt xe liên tỉnh, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim và mua sắm Vnshop) trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking có cơ hội sở hữu nhiều qua tặng hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới 80 triệu đồng.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Co-opBank đã triển khai chuỗi chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhân “Ngày không tiền mặt năm 2023” dành cho các khách hàng trên toàn hệ thống

Cụ thể Co-opBank dành 500 suất quà tặng trị giá 100.000 đồng cho khách hàng có tổng mức giao dịch tài chính cao nhất trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trong thời gian diễn ra chương trình (tối thiểu 1.000.000 đồng). Để gắn kết và tri ân khách hàng, Co-opBank dành 60 mã Vnpay QR giảm giá 50% (tối đa 500.000 đồng) tặng khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trong thời gian diễn ra chương trình (tối thiểu 30 giao dịch).

“Chi tiêu thông minh cùng thẻ Chip Co-opBank Napas”

Chương trình khuyến mại cuối cùng trong chuỗi này là “Chi tiêu thông minh cùng thẻ Chip Co-opBank Napas” áp dụng từ ngày 20/6/2023 đến hết ngày 20/7/2023 trên toàn hệ thống Co-opBank, dành cho khách hàng chi tiêu qua thẻ Chip Co-opBank Napas. Theo đó, 200 khách hàng có tổng mức chi tiêu cao nhất qua thẻ Chip Co-opBank Napas trong thời gian diễn ra chương trình (tối thiểu 2.000.000 đồng) sẽ được nhận quà tặng bằng tiền 200 ngàn đồng.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
“Giao dịch không tiền mặt cùng Co-opBank Mobile Banking”. (Ảnh minh họa)

Đại diện Co-opBank cho biết, chuỗi chương trình không chỉ khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử của Co-opBank; Nâng cao uy tín của thương hiệu Co-opBank mà tập trung đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Hãy theo dõi chương trình và tận dụng các dịch vụ khuyến mại trong chuỗi chương trình khuyến mại của Co-opBank để tối ưu hóa chi tiêu và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay hôm nay.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
“Chi tiêu thông minh cùng thẻ Chip Co-opBank Napas”. (Ảnh minh họa)

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch Co-opBank gần nhất hoặc Phòng chăm sóc khách hàng – Trung tâm Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số - Hotline: 1900545554 để được hỗ trợ kịp thời.

140604 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/14/13/thumbnail/cp4i-ibm20230614135516.png PVcomBank đã tin tưởng sử dụng IBM CP4I như một nền tảng công nghệ cho hệ thống Trục tích hợp (Enterprise Service Bus - ESB) của ngân hàng. PV https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-hop-tac-voi-ibm-nham-hien-dai-hoa-va-nang-cao-dich-vu-ngan-hang-so-140604.html 2023-06-14 13:57:24 vn add_news 2023-06-14 13:57:25 pvcombank,IBM,hiện đại hóa,Công nghệ,ngân hàng số 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Ngày 14/6, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và IBM đã công bố hợp tác trong việc tăng tốc độ hiện đại hóa, ứng dụng tích hợp linh hoạt làm nền tảng cho các dịch vụ ngân hàng số, thông qua việc triển khai IBM Cloud Pak for Integration (CP4I).

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Với 10 năm ra mắt thương hiệu mới trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, PVcomBank đã không ngừng đầu tư vào hạ tầng công nghệ để phát triển hệ sinh thái sản phẩm, đào tạo nguồn nhân lực hướng tới hoàn thiện quá trình chuyển đổi số, từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động trên tất cả các kênh giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và đòi hỏi ngày càng cao đến từ hai nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ở nhiều phân khúc.

Để thực hiện chuyển đổi mô hình dữ liệu, xử lý kết nối, thực hiện định tuyến tin nhắn, chuyển đổi các giao thức truyền thông và có thể quản lý tổ hợp nhiều yêu cầu khác nhau, PVcomBank đã tin tưởng sử dụng IBM CP4I như một nền tảng công nghệ cho hệ thống Trục tích hợp (Enterprise Service Bus - ESB) của ngân hàng.

Hệ thống ESB đảm bảo tính kết nối, an toàn và bảo mật thông tin, đồng thời liên tục nâng cao hiệu suất hệ thống, cho phép ngân hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc triển khai dự án và đồng thời đảm bảo tính tương thích và đồng bộ của các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Với giải pháp CP4I làm cơ sở, nền tảng tích hợp lai hiện nay cho phép ngân hàng kết nối các ứng dụng đám mây và vật lý, bảo vệ tính toàn vẹn của dữ liệu trong quá trình truyền tải, với kiến trúc tích hợp linh hoạt được rút ra từ hàng trăm tương tác của khách hàng và ghi nhận những thay đổi đáng kể ảnh hưởng đến môi trường tích hợp.

"Bằng việc sử dụng IBM CP4I, chúng tôi đã nâng cao quy trình chuyển đổi số, tích hợp các ứng dụng tương tác với người dùng vào hệ thống phụ trợ, giúp chúng tôi triển khai các sáng kiến kinh doanh mới một cách nhanh chóng," bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Ngân hàng số của PVcomBankcho biết. "Đến nay, hệ thống đã giúp ngân hàng tiết kiệm được 30% thời gian và tài nguyên dành cho việc tích hợp giữa các hệ thống, đồng thời tăng 20% về hiệu suất và khả năng xử lý giao dịch".

Hướng dẫn Đầu tư cho Chuyển đổi số Toàn cầu do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) phát hành vào tháng 10 năm 2022, đã cho rằng ngành ngân hàng được dự báo sẽ có tỷ lệ tăng trưởng đáng kể về các khoản chi tiêu cho Chuyển đổi số, với mức tăng trưởng trung bình (CAGR) trong mỗi 5 năm là 19,4%, tiếp sau đó là ngành Dịch vụ Đầu tư và Chứng khoán, dự kiến có mức CAGR đạt 20,6%. Trong khi đó, Việt Nam được cho là một trong những nước có hiệu suất tốt nhất thế giới trong lĩnh vực ngân hàng số, với khoảng 15 nghìn tỷ đồng (631,18 triệu USD) được đầu tư vào chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Tuấn Khang, Giám đốc Khối Giải pháp Phần mềm, IBM Việt Nam cho biết: Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ PVcomBank hiện đại hóa hoạt động vận hành để hỗ trợ phát triển sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng của ngân hàng. Điều này không chỉ đặt nền móng cho nền tảng Open Banking API của ngân hàng, mà còn là yếu tố chính trong việc xây dựng năng lực cốt lõi của ngân hàng trong công nghệ tích hợp, ngày hôm nay và trong tương lai.

140594 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/14/10/thumbnail/137120230614105435.jpg Sản xuất nông nghiệp còn manh mún, phân tán, thiếu sự hợp tác, liên kết nên việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm đến từng hộ nông dân rất khó khăn. Do vậy, quyền Tổng Giám đốc CTCP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Đỗ Minh Hoàng đề nghị, cần có cơ chế đặc thù cho việc phát triển sản phẩm bảo hiểm vào khu vực tam nông. Huyền Anh thực hiện https://thoibaonganhang.vn/phat-trien-san-pham-bao-hiem-khu-vuc-tam-nong-140594.html 2023-06-14 11:11:06 vn add_news 2023-06-14 11:11:07 bảo hiểm,ABIC,Tam nông 8 Nông nghiệp - nông thôn
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
ABIC hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn

Là một công ty bảo hiểm triển khai rất mạnh mẽ kênh bancassurance, hiện đứng số 1 về cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho khu vực "tam nông" với hơn 3 triệu hộ nông dân và hơn 10.000 doanh nghiệp, ABIC có chịu nhiều tác động không, thưa ông?

Sau 3 năm nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phi nhân thọ rất hy vọng những tháng đầu năm 2023 sẽ khởi sắc. Tuy nhiên, những rắc rối từ một vài vụ liên quan đến bảo hiểm nhân thọ khiến cơ quan quản lý nhà nước, cụ thể là Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) chỉ trong tháng 2 và tháng 3/2023 phải ban hành 6 văn bản yêu cầu các doanh nghiệp bảo hiểm tự chấn chỉnh rà soát, tự báo cáo và phải tự chịu trách nhiệm. NHNN cũng chỉ đạo các NHTM tự chấn chỉnh, tự rà soát và tự chịu trách nhiệm hoạt động hợp tác với công ty bảo hiểm.

Về phía Agribank, bên cạnh việc có văn bản yêu cầu ABIC tuân thủ nghiêm túc quy định pháp luật và các văn bản chỉ đạo của các cơ quan chức năng, trong tháng 4 cũng đã thành lập 8 đoàn thanh tra, kiểm tra giám sát hoạt động triển khai bảo hiểm đối với các đơn vị thành viên trong toàn quốc - cung cấp các sản phẩm phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Đối với việc tự chấn chỉnh, rà soát và báo cáo như vậy, ABIC cũng phải tập trung nguồn lực để triển khai. Việc đón tiếp và làm việc với các đoàn công tác thanh, kiểm tra cũng phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu Agribank nói chung - vốn đang là đơn vị tiên phong triển khai nhiệm vụ cung cấp vốn tín dụng ở khu vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn theo Nghị quyết 19 - NQ/TW của Trung ương Đảng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội khu vực này. Điều này dẫn đến, 5 tháng đầu năm 2023, ABIC - một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ - tăng trưởng âm so với 2022. Như vậy, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm vô hình trung đã bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của bảo hiểm nhân thọ.

Dù vậy, ABIC vẫn kiên định đi tiên phong triển khai hoạt động kinh doanh chủ yếu ở khu vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn để bảo vệ vốn của ngân hàng mẹ - Agribank. ABIC đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện nhiệm vụ, qua khó khăn cũng là dịp để nhìn lại chính mình, để hoàn thiện hơn.

Với người mua bảo hiểm thì việc hiểu đúng về từng loại hình bảo hiểm là rất quan trọng để đưa ra quyết định đúng. Ông có thể chia sẻ về các loại hình bảo hiểm hiện nay và ý nghĩa, vai trò của từng loại hình bảo hiểm đó?

Về các sản phẩm bảo hiểm chỉ gồm có hai nhánh lớn. Một là các loại bảo hiểm do nhà nước thực hiện (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế hay bảo hiểm tiền gửi…) và hai là bảo hiểm thương mại được thể hiện trong Luật Kinh doanh Bảo hiểm 2022, có hiệu lực từ 1/1/2023, gồm ba loại chính: bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.

Điểm khác biệt giữa bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ với bảo hiểm nhân thọ là chỉ thuần túy để bảo vệ rủi ro, không có tính chất đầu tư sinh lời. Còn bảo hiểm nhân thọ thì ngoài việc bảo vệ và tích lũy ra, còn có một phần là sinh lời.

Đối với ABIC, hiện chúng tôi đang cung cấp 103 các sản phẩm bảo hiểm cho khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn thông qua kênh phân phối bancassurance của Agribank tập trung 3 nhóm lớn. Nhóm thứ nhất chính là bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người vay vốn, hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho hơn 3 triệu hộ nông dân.

Nhóm thứ hai là các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ rủi ro về tài sản mà người dân, người nông dân phải đem đảm bảo hoặc tài sản thế chấp hoặc những tài sản hình thành từ vốn vay.

Và đặc biệt nhóm thứ ba là ABIC chịu trách nhiệm triển khai các sản phẩm thuần nông nghiệp với chính sách thương mại, không phải sản phẩm bảo hiểm lấy phí từ ngân sách nhà nước. Nhóm bảo hiểm nông nghiệp này nhằm thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đang triển khai, với nhiệm vụ phải cung cấp vốn cho khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Thời gian qua, Agribank đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để triển khai cung cấp tín dụng cho đề án năm vùng nguyên liệu thí điểm đạt chuẩn và đề án triệu ha lúa đạt cao sản tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiệm vụ này Agribank cũng giao trách nhiệm cho ABIC phải thiết kế các sản phẩm bảo hiểm để bảo vệ vốn tín dụng trong khu vực tam nông này.

Mục tiêu của các sản phẩm bảo hiểm chỉ tập trung vào 2 thuộc tính. Đó là, bảo vệ nguồn vốn nhà nước thông qua dòng vốn tín dụng vào ngành nông nghiệp; hai là khi người dân, người nông dân đến vay vốn Agribank mà không may có sự kiện bảo hiểm bị tổn thất về tài sản hoặc về tính mạng, sức khỏe thì đã có ABIC thay mặt để trả nợ gốc và lãi vay cho Agribank. Đồng thời, người nông dân và người dân đó lại có điều kiện về hạn mức tín nhiệm để được tái vay vốn. Đây là điều giúp ABIC bảo vệ để tệp khách hàng của mình luôn luôn tăng trưởng và phát triển. Hai thuộc tính trên cũng giúp cho việc cung vốn tín dụng khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn được bền vững.

Để phục vụ tốt hơn đối với tệp khách hàng đặc biệt của mình, ông có đề xuất, kiến nghị gì?

Để kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua Agribank phát triển bền vững, phục vụ đắc lực cho khu vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, ABIC có một số đề xuất kiến nghị.

Một là, đề nghị có cơ chế đặc thù cho việc phát triển sản phẩm bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp nông dân và nông thôn. Nghị quyết 19-NQ/TW về phát triển kinh tế khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn đã giao nhiệm vụ trực tiếp cho Agribank và Ngân hàng Chính sách xã hội có trách nhiệm cung cấp tín dụng vào khu vực này. Để triển khai nghị quyết của TW Đảng nhằm bảo vệ nguồn vốn tín dụng cần phải có nhiều giải pháp để quản lý rủi ro trong đó bảo hiểm là một công cụ hữu hiệu có thể phân tán rủi ro trên toàn thế giới thông qua phương thức tái bảo hiểm. Tuy nhiên, lĩnh vực sản xuất nông nghiệp còn manh mún, phân tán, thiếu sự hợp tác, liên kết nên việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm đến từng hộ nông dân rất khó khăn. Do vậy, cần phải có một cơ chế đặc thù vận dụng nhiều phương thức bán hàng để không bị coi là ép buộc phải mua bảo hiểm khi vay vốn.

Hai là, 16 năm qua, ABIC hình thành và phát triển dựa trên 2 trụ cột là kênh phân phối bán lẻ và sản phẩm bảo hiểm được tích hợp với sản phẩm ngân hàng hình thành gói vay vốn cho khu vực tam nông. Do vậy, ABIC mong muốn NHNN cho phép thực hiện bán gói sản phẩm tín dụng cùng bảo hiểm nhằm bảo vệ tối đa nguồn vốn tín dụng của Agribank (thông qua việc bồi thường tổn thất) giúp người nông dân có khả năng thanh toán khoản vay.

Ba là, Agribank có các gói tín dụng hỗ trợ người dân, đặc biệt là khu vực tam nông để triển khai bảo hiểm nông nghiệp gắn với tín dụng nông nghiệp qua kênh phân phối Agribank. Mô hình này đã chứng minh hiệu quả thông qua những kết quả từ thực tiễn triển khai của ABIC trong 15 năm qua. ABIC đã phối hợp chặt chẽ với Agribank tuyên truyền, giải thích, tư vấn về sản phẩm bảo hiểm cũng như áp dụng các chính sách hỗ trợ khách hàng khi vay vốn tín dụng tại Agribank có tham gia bảo hiểm tại ABIC (Agribank có gói lãi suất ưu đãi một số địa bàn giảm lãi suất đến 1% so với các NHTM khác, ABIC giảm phí bảo hiểm 20%).

Ngoài những nỗ lực từ chính sách cần có sự phối hợp liên kết giữa Nhà nước, Ngân hàng, Doanh nghiệp bảo hiểm, Doanh nghiệp/hộ sản xuất/cá nhân trong chuỗi liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa đem lại giá trị gia tăng cao và tăng thu nhập cho nông dân. ABIC kiến nghị nên coi phương thức triển khai bảo hiểm dưới hình thức gói tín dụng nông nghiệp của Agribank với các sản phẩm bảo hiểm của ABIC là mô hình điểm để triển khai thành công Bảo hiểm rủi ro trong khu vực tam nông, bằng hình thức thương mại (không có hỗ trợ phí bảo hiểm từ ngân sách nhà nước).

ABIC cam kết tập trung mọi nguồn lực phát triển các sản phẩm bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn góp phần bảo vệ tối đa cho doanh nghiệp, các hộ sản xuất và cá nhân đồng thời thúc đẩy thực hiện chính sách tín dụng nông nghiệp để thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TW của TW Đảng và triển khai thành công thỏa thuận hợp tác giữa Bộ Nông nghiệp - Agribank - ABIC.

Xin cảm ơn ông!

140546 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/13/14/thumbnail/sub-kv-nam-900x60020230613140530.jpg Không chỉ "gọn" để phù hợp với nhịp sống hiện đại, tài khoản tinh gọn còn giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm sống nhờ sở hữu ba trụ cột chính gồm an toàn, đầy đủ tiện ích và sinh lời. Sao Mai https://thoibaonganhang.vn/nang-tam-trai-nghiem-song-tinh-gon-cung-vpbank-140546.html 2023-06-13 09:46:32 vn add_news 2023-06-13 14:05:57 VPBank,trải nghiệm sống,tài khoản,thanh toán 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Mở tài khoản theo sở thích trong “một nốt nhạc

Phong cách sống tối giản (Minimalism) theo hướng “Có ít đi, sống nhiều hơn” không chỉ là trào lưu mà còn là phong cách sống của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong lĩnh vực tài chính, việc tinh gọn các bước quản lý – giao dịch – xác thực thông tin nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mỹ Linh (25 tuổi, Hà Nội), là một chủ shop bán đồ trẻ em ưa chuộng phong cách sống tối giản. Để dễ dàng quản lý tài chính, tránh nhầm lần giữa các nguồn tiền, Linh lựa chọn mở tài khoản tại VPBank. “Cách thực hiện vô cùng đơn giản, mình có thể mở tài khoản ngay tại nhà, xác thực các thông tin cá nhân và chỉ sau khoảng hơn 1 phút là xong. Đặc biệt, mình còn có thể lựa chọn tài khoản số đẹp và đặt iNICK riêng theo tên shop hoàn toàn miễn phí”, Linh chia sẻ.

Không chỉ có tài khoản giao dịch, tài khoản iNICK đặt theo sở thích, Linh cũng có thể đăng ký mở thẻ ghi nợ quốc tế để dễ dàng thanh toán một chạm, chi tiêu online trên toàn thế giới và hưởng chính sách hoàn tiền không giới hạn từ VPBank.

“Mình rất hài lòng với dịch vụ đang thực hiện tại VPBank, làm một mà hưởng tới 5. Đặc biệt, mọi thứ được thực hiện hoàn toàn trên môi trường số, sản phẩm có thể sử dụng được ngay và rất an toàn. Mình có thể thực hiện mọi giao dịch ngân hàng tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào tại ứng dụng VPBank NEO và còn dễ dàng quản lý tài chính”, Linh cho biết thêm.

Thực tế, các chuyên gia kinh tế - xã hội cũng dự báo lối sống tinh gọn của giới trẻ như Linh đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội, qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trong nước.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Tinh gọn - trọn tối ưu

Chỉ một lần thực hiện, sở hữu vô vàn tiện ích cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như trải nghiệm của Linh cũng chính là mục tiêu mà chiến dịch “Tinh gọn trọn tối ưu” của VPBank hướng đến nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Với chiến dịch này, khách hàng sẽ được tiếp cận một giải pháp thanh toán toàn diện gồm: Mở tài khoản theo sở thích eKYC 100% cung cấp đầy đủ tiện tích giao dịch cho khách hàng; miễn phí đặt iNICK cho tài khoản; Ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO đa nhiệm giao dịch an toàn mọi lúc mọi nơi; Mở thẻ ghi nợ quốc tế siêu tốc 3 phút với chính sách hoàn tiền không giới hạn.

Mở tài khoản online với công nghệ định danh trực tuyến eKYC không chỉ nhanh - gọn thao tác, VPBank còn đảm bảo tính chính xác, an toàn cho tài khoản khi mọi giao dịch trên ứng dụng đều được bảo mật nhiều lớp và có lịch sử lưu lại. Điều này giúp tiền trong tài khoản luôn được bảo vệ, tránh mọi thất thoát, mất tiền, cướp giật.

Việc sở hữu trọn giải pháp thanh toán gồm: Tài khoản số đẹp; iNICK; Ngân hàng số NEO; Thẻ ghi nợ quốc tế trong vòng 3 phút sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Tài khoản số đẹp giúp thay đổi phong thủy tài chính, iNICK giúp tài khoản dễ nhớ, thuận tiện và nhanh hơn trong giao dịch. Mọi giao dịch ngân hàng, từ chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn cho đến đăng ký phát hành thẻ tín dụng, đăng ký mở khoản vay… đều có thể thực hiện ngay trên ứng dụng VPBank NEO. Đặc biệt, hạn mức chuyển tiền ở VPBank lên tới 15 tỷ đồng/lần.

Bên cạnh việc dễ dàng thanh toán một chạm, chi tiêu trực tuyến trên toàn cầu, thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank còn sở hữu hàng loạt tính năng hoàn tiền siêu hấp dẫn: hoàn tiền tới 3% cho thanh toán không chạm tại POS; hoàn tiền tới 1,2% cho các chi tiêu online hay hoàn 0,6% không giới hạn cho các chi tiêu khác.

VPBank hiện đang áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn 0,5%/năm tính trên tổng số tiền gửi trong tài khoản. Điều này có nghĩa, tiền trong tài khoản VPBank của khách hàng luôn tăng thêm mà không cần làm gì. Ngoài ra, nếu là khách hàng VPBank Diamond - sở hữu bộ đôi tài khoản quyền lực gồm Tài khoản thanh toán và Thẻ quốc tế còn được hoàn tiền 150 triệu đồng trong 6 tháng.

Khách hàng cũng dễ dàng tận hưởng kho quà hấp dẫn từ hơn 200 thương hiệu và 3.000 điểm chấp nhận đổi quà trên khắp cả nước từ chương trình điểm thưởng với LynkiD, đặc biệt là chuỗi nhà hàng Nhật Bản như iSushi, Sumo Yakiniku, Shogun Japanese… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn.

140538 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/13/11/thumbnail/120230613110746.png Cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s vừa thông báo duy trì mức xếp hạng tín nhiệm tiền gửi và xếp hạng nhà phát hành của HDBank ở mức B1, nhận định tỷ lệ nợ xấu của HDBank thấp hơn mức bình quân ngành, hiệu quả sinh lời cao, bền vững. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/moodys-xep-hang-tin-nhiem-hdbank-muc-b1-ty-le-no-xau-thap-va-hieu-qua-hoat-dong-cao-140538.html 2023-06-13 11:39:54 vn add_news 2023-06-13 11:39:55 HDBank,Moody's xếp hạng tín nhiệm,Hiệu quả hoạt động cao,kết quả kinh doanh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Moody’s cũng tiếp tục dành cho HDBank mức xếp hạng B1 về rủi ro đối tác dài hạn bằng đồng nội tệ và ngoại tệ, đánh giá rủi ro đối tác dài hạn được duy trì mức B1. Xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành bằng nội tệ và ngoại tệ, xếp hạng tín nhiệm tiền gửi ngắn hạn bằng nội tệ và ngoại tệ đều giữ vững mức B1.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Chất lượng tài sản của HDBank rất tốt nhờ chiến lược cho vay phát triển nông nghiệp và nông thôn cùng tài trợ chuỗi

“Việc duy trì mức xếp hạng tín nhiệm và đánh giá xếp hạng cơ sở (BCA) của HDBank phản ánh năng lực tài chính ổn định của ngân hàng này trong suốt chu kỳ của nền kinh tế, nhờ danh mục cho vay đa dạng, hiệu quả sinh lời mạnh mẽ cùng nền tảng vốn được củng cố”, thông báo của cơ quan xếp hạng này cho biết.

Cụ thể, theo đánh giá của Moody’s, tỷ lệ nợ xấu (NPL) đến thời điểm ngày 31/3/2023 của HDBank là 1,9%, thấp hơn tỷ lệ NPL bình quân quân 2,3% của các ngân hàng Việt Nam đang được xếp hạng. Moody’s cũng nhận định, việc ưu tiên cấp tín dụng cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa đã giúp HDBank giảm rủi ro tập trung danh mục và hạn chế sự gia tăng đột biến của nợ xấu.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Nhận xét về hiệu quả sinh lời, Moody’s cho biết trong 3 tháng đầu năm 2023, tỷ lệ lãi ròng trên tổng tài sản (ROA) của HDBank đạt 2,4%, cao hơn tỷ lệ ROA bình quân chỉ 1,7% của các ngân hàng Việt Nam được xếp hạng.

Đối với triển vọng xếp hạng tín nhiệm, Moody’s bày tỏ quan điểm thận trọng về những tác động có thể có trong trường hợp HDBank tham gia tái cơ cấu một NHTM và tốc độ tăng trưởng dư nợ của HDBank trong thời gian qua.

Theo ông Phạm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc HDBank, việc Moody's có quan điểm thận trọng là phù hợp nhưng từ phía HDBank cũng đã có những chiến lược cho nhiệm vụ này. Đối với tốc độ tăng dư nợ, HDBank tự hào khi chất lượng tài sản của ngân hàng rất tốt nhờ chiến lược cho vay phát triển nông nghiệp và nông thôn cùng tài trợ chuỗi.

Quý 1/2023, HDBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn kỳ vọng của thị trường, với lợi nhuận trước thuế đạt 2.743 tỷ đồng. Đáng chú ý, các tỷ lệ an toàn vốn, nợ xấu, tỷ lệ sinh lời tiếp tục duy trì ở mức tốt trong ngành. Hệ số an toàn vốn (CAR) theo chuẩn Basel II của HDBank đạt 12,5%, trong đó tỷ lệ an toàn vốn cấp 1 đạt 10%.

Tỷ lệ nợ xấu hợp nhất 1,9% và riêng lẻ là 1,5%, thấp hơn tỷ lệ nợ xấu toàn ngành (khoảng 2,9% đến cuối tháng 2/2023). Chi phí hoạt động được quản trị hiệu quả, với tỷ lệ chi phí/thu nhập ở mức 34,6% cải thiện mạnh từ mức 39,3% cuối năm 2022.

140514 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/12/15/thumbnail/1262023-bac-a-bank20230612155203.png Với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Mở thẻ đặc quyền - An yên cuộc sống” của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) áp dụng cho khách hàng mở thẻ tín dụng kết hợp tham gia bảo hiểm nhân thọ đang dần thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu vừa thoải mái chi tiêu vừa an tâm tận hưởng cuộc sống. Thu Hằng https://thoibaonganhang.vn/so-huu-the-tin-dung-quoc-te-bac-a-bank-nhan-uu-dai-doc-quyen-hoan-phi-bao-hiem-140514.html 2023-06-12 16:01:08 vn add_news 2023-06-12 16:01:09 BAC A BANK,Thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Nhiều ưu đãi đối với khách hàng khi sở hửu thẻ tín dụng của BAC A BANK

Từ ngày 15/5 đến ngày 15/9/2023, Khách hàng cá nhân mở mới hoặc đang sở hữu thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi hoặc MB Ageas Life (MBAL) sẽ được nhận ưu đãi hoàn phí bảo hiểm lên đến 20% chi phí (tối đa 50 triệu đồng) tùy loại thẻ và mức phí bảo hiểm thực thu vào tài khoản thanh toán mở tại Ngân hàng này.

Chương trình khuyến mại “Mở thẻ đặc quyền - An yên cuộc sống” khá linh hoạt khi mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Chương trình áp dụng cho cả hai loại thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard Rewards Gold và BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum.

Khách hàng cũng có nhiều phương thức thanh toán phí bảo hiểm để cân đối tài chính thuận tiện nhất: Thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK tại POS của Ngân hàng này; thanh toán tiền mặt tại quầy giao dịch hoặc chuyển khoản vào tài khoản chuyên thu của Dai-ichi hoặc MBAL mở tại BAC A BANK. Chỉ cần thỏa mãn các điều kiện của chương trình, dù khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán nào cũng được hưởng ưu đãi hoàn phí. Về sản phẩm bảo hiểm, Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm một phương án phù hợp nhất với nhu cầu như An Tâm Song Hành và các sản phẩm bổ trợ của Dai-ichi hoặc Vững Bước Tương Lai và các sản phẩm bổ trợ của MBAL.

Ngoài ra, chương trình này càng trở nên hấp dẫn nếu khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm theo một thẻ tín dụng, sẽ được tính quà khuyến mại cho tất cả các hợp đồng. Mức quà tặng sẽ tính trên từng hợp đồng bảo hiểm của khách hàng, không tính gộp phí bảo hiểm của các hợp đồng để quy đổi mức quà tặng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK vẫn được tận hưởng đồng thời các chương trình khác như: Hoàn tiền, tích điểm đổi quà đang hiện hữu. Cụ thể, dòng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard Rewards Gold sở hữu tính năng tích điểm không giới hạn và đổi quà. Khách hàng thanh toán qua thẻ này sẽ tích lũy điểm thưởng tương ứng giá trị chi tiêu và hưởng các cơ chế riêng trong từng thời kỳ như nhân 3 lần điểm thưởng vào ngày sinh nhật, nhân 2 lần vào ngày lễ. Ngoài ra, điểm thưởng sẽ nhân 5 lần khi khách hàng dùng thẻ thanh toán tại hệ thống TH truemart trên toàn quốc. Từ số điểm này, người mua có thể quy đổi sang phiếu mua hàng hoặc hoàn phí thường niên năm tiếp theo.

Đặc quyền của thẻ BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum cũng không kém phần hấp dẫn như giảm giá trực tiếp 20% (tối đa 350.000 đồng) tại chuỗi nhà hàng Golden Gate (gồm hệ thống Hutong, iSushi, Cowboy Jack's Saloon, Daruma, Gogi House...), bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 11,5 tỷ đồng. Ngoài ra, với tỷ lệ chiết khấu 5% cho các giao dịch thanh toán online và 0,3% cho phương thức khác, chủ thẻ BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum hưởng lợi từ ưu đãi hoàn tiền tối đa 6 triệu đồng mỗi năm.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập website: cards.baca-bank.vn, baca-bank.vn hoặc liên hệ các chi nhánh, văn phòng giao dịch BAC A BANK. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800588828.
140505 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/12/14/thumbnail/anh-220230612140853.png Từ nay đến hết 6/9/2023, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, qua ứng dụng PV Mobile Banking hoặc kênh ngân hàng trực tuyến PV Online Banking của PVcomBank sẽ có cơ hội nhận tới 10.000 quà tặng tiền mặt theo chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ”. Hồng Hạnh https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-danh-10000-phan-qua-tang-khach-hang-gui-tiet-kiem-140505.html 2023-06-12 15:26:15 vn add_news 2023-06-12 15:26:16 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là tiền mặt khi mở thành công tài khoản tiền gửi tiết kiệm chỉ từ 50 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên. Giá trị quà tặng sẽ tăng dần theo số tiền gửi. PVcomBank không giới hạn số lượng quà tặng một khách hàng nhận được trong thời gian diễn ra chương trình. Do đó, gửi càng nhiều, khách hàng càng có thêm cơ hội gia tăng giá trị quà tặng từ Ngân hàng.

“Mở tiềm năng chinh phục ước mơ” được áp dụng với đa dạng các loại hình sản phẩm gồm: Tiết kiệm Đại Chúng, Tiết kiệm Bậc thang cuối kỳ, Tiền gửi có kỳ hạn trả lãi cuối kỳ, Tiết kiệm Trả lãi trước. Thêm vào đó, khách hàng vẫn được tích điểm thưởng theo chương trình PVOne cho mỗi khoản tiết kiệm để đổi những phần quà hấp dẫn, tiện ích từ kho quà đa dạng của Ngân hàng. Với lựa chọn gửi tiết kiệm qua kênh ngân hàng trực tuyến PV Online Banking hoặc ứng dụng PV Mobile Banking, ngoài quà tặng giá trị từ chương trình, khách hàng còn được hưởng lãi suất luôn cao hơn tại quầy tới 0,5%/năm.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Chỉ cần gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt từ PVcomBank

Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân PVcomBank, chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ” là một trong số các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu vào tháng 10 tới đây của Ngân hàng.

“Thông qua việc triển khai chương trình, chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn PVcomBank trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng nguồn tài chính vững vàng cho tương lai, đúng như thông điệp 'Mở tiềm năng chinh phục ước mơ'. Với giá trị cốt lõi lấy khách hàng là trung tâm, PVcomBank sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng và đối tác thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu sắp tới”, bà Hạnh cho biết thêm.

Tiếp nối thành công đạt được từ các hoạt động khuyến mại về tiết kiệm nói riêng, các ưu đãi dành cho tất cả các phân khúc khách hàng nói chung, chương trình 'Mở tiềm năng chinh phục ước mơ' được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn kênh đầu tư an toàn, ổn định và đảm bảo lợi nhuận trong thời gian dài, dễ dàng giao dịch. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong phát triển sản phẩm, dịch vụ, khách hàng mới có thể thực hiện mở tài khoản mọi lúc, mọi nơi thông qua giải pháp định danh điện tử (eKYC) mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng. Thông qua giải pháp này, khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến 24/7 và nhận quà từ chương trình mà không còn bị giới hạn bởi địa điểm hay thời gian.

140501 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/12/11/thumbnail/hinh-120230612112736.jpg 6 tháng đầu năm 2023, chương trình Chợ 4.0 - cuộc sống không tiền mặt của Nam A Bank đã “phủ sóng” tại các chợ truyền thống lớn tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác. PV https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-nhan-rong-thanh-toan-khong-dung-tien-mat-voi-mo-hinh-cho-40-140501.html 2023-06-12 12:14:56 vn add_news 2023-06-12 12:14:56 Nam A Bank,thanh toán không dùng tiền mặt,Chợ 4.0 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Với chương trình này, thay vì sử dụng tiền mặt để thanh toán như trước, giờ đây tiểu thương và người dân có thể mua bán hàng hóa bằng việc quét mã QR hoặc chuyển tiền qua Open Banking một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Thay đổi thói quen thanh toán tại chợ truyền thống

Trước đây, dùng tiền mặt mua bán tại chợ là một phương thức thanh toán truyền thống. Tuy nhiên, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thanh toán theo phương thức này gây ra những hạn chế trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro như: tiền rách, tiền lẻ, dễ rớt hoặc bị mất cắp, khó quản lý tài chính,… Đặc biệt, từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc lưu thông tiền mặt còn dẫn đến nguy cơ lây lan virus, ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi đó, tiểu thương và người mua hàng tại các chợ truyền thống cũng đã dịch chuyển từ sử dụng tiền mặt sang các phương thức thanh toán điện tử.

Là chủ của một cửa hàng tạp hóa buôn bán gần 20 năm tại chợ Tân Định, TP.HCM, chị Nga cho biết trước giờ chị chỉ dùng tiền mặt để buôn bán, nhập hàng hóa, vì lớn tuổi và không rành công nghệ nên rất ngại chuyển khoản. Tuy nhiên, hiện do nhu cầu của nhà cung cấp và người mua hàng, chị cũng đã bắt đầu sử dụng thanh toán điện tử và cảm thấy khá đơn giản, không phức tạp như chị đã nghĩ mà lại còn nhanh chóng, tiện lợi.

Cũng như chị Nga, anh Hùng - một tiểu thương buôn bán hàng khô tại chợ Bình Tây, TP.HCM, chia sẻ quanh năm suốt tháng chỉ biết buôn bán, nguồn thu chi đều dùng tiền mặt, nhiều lúc không tránh khỏi rủi ro đếm tiền nhầm, nhận tiền rách. Từ khi sử dụng tài khoản ngân hàng giao dịch và quản lý tiền, anh Hùng có thể tính toán được tổng thu nhập sau một ngày bán mà không mất nhiều thời gian để đếm tiền cuối ngày. Hơn nữa, anh cũng trang bị mã QR đặt tại quầy hàng để người mua có thể quét thanh toán ngay mà không cần trả tiền mặt, chờ đợi thối tiền, đổi tiền lẻ,…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Quầy hàng đồ khô tại chợ Tân Định – TP HCM được trang bị mã QR để người mua dễ dàng thanh toán.

Không chỉ có tiểu thương, người dân đi chợ cũng có những trải nghiệm hài lòng, thuận tiện khi sử dụng các phương thức thanh toán điện tử như chuyển khoản, quét mã QR,... Chị Thương - một người dân Quận 6, bày tỏ: “Mỗi lần cầm tiền đi chợ, tôi thường cảm thấy lo lắng lỡ đâu bị rớt hoặc mất cắp lúc chen chúc vào chỗ đông người. Giờ đây, các quầy hàng đã có mã QR, chỉ cần dùng điện thoại quét là thanh toán dễ dàng, không cần phải ra ngân hàng, ATM rút tiền”.

Có thể thấy, việc triển khai các phương thức thanh toán điện tử không chỉ dừng lại ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng,… mà nay đã được tiếp cận rất gần đến với những mô hình buôn bán nhỏ lẻ như hàng quán vỉa hè, chợ dân sinh,… qua đó giúp các tiểu thương và người dân đi chợ tiếp cận với công nghệ thanh toán hiện đại, giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt. Hơn nữa, việc quản lý dòng tiền, số hóa sổ sách bán hàng của tiểu thương cũng được tối ưu hiệu quả, chính xác hơn.

Người bán và người mua quản lý tài chính dễ dàng

Bắt nhịp cùng sự lên ngôi của thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt cũng như mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, các ngân hàng đã tích cực triển khai đa dạng dịch vụ ngân hàng số, công nghệ hiện đại cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Không nằm ngoài xu thế phát triển này, Nam A Bank - ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, đã triển khai và phổ biến rộng rãi các phương thức thanh toán điện tử đến với người dân. Trong 6 tháng đầu năm 2023, mô hình “Chợ 4.0 - cuộc sống không tiền mặt” của Nam A Bank đã được phủ sóng khắp các chợ lớn ở TP.HCM như Bến Thành, Tân Định, Bình Tây,… và nhiều chợ ở các tỉnh thành khác như chợ Uông Bí (Quảng Ninh), Đông Ba (Huế), Chợ siêu thị Đà Nẵng,…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Nam A Bank triển khai chương trình “Chợ 4.0 – Cuộc sống không tiền mặt” phủ sóng tại các chợ trên địa bàn TP HCM.

Với mô hình Chợ 4.0, chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối internet, vài thao tác đơn giản tải Open Banking, đăng ký mở tài khoản Nam A Bank là khách hàng đã có thể thực hiện các giao dịch mua bán, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, Open Banking còn có tính năng quản lý điểm bán miễn phí giúp tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký Điểm bán. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt như: Miễn 100% các loại phí; Tặng tài khoản số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân; Giảm đến 50% phí mở tài khoản số đẹp 6 số, 9 số cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Người dân thanh toán mua hàng bằng Open Banking Nam A Bank.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Nam A Bank triển khai chương trình ‘Chợ 4.0 - cuộc sống không tiền mặt’ tại các chợ truyền thống nhằm khuyến khích tiểu thương và người dân thay đổi thói quen, dịch chuyển từ việc sử dụng tiền mặt sang sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó giúp các giao dịch giữa người bán và người mua thuận lợi và an toàn hơn, đồng thời thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn. Mục tiêu từ nay đến hết năm 2023, Chợ 4.0 của Nam A Bank sẽ tiếp tục được nhân rộng đến các chợ tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc”.

Ngoài ra, Open Banking của Nam A Bank được tích hợp công nghệ hiện đại giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi, tối ưu hóa trải nghiệm như: Tính năng chuyển khoản nhanh NAPAS 247; Thanh toán bằng quét mã QR trên Open Banking chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật, chỉ cần một chạm quét mã QR là khách hàng hoàn tất giao dịch trong tích tắc; Thanh toán hóa đơn; Nạp tiền điện thoại; Yêu cầu chuyển tiền; Đặt lịch hẹn giao dịch; Trợ lý ảo (Chatbot)…

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động không tiền mặt dành cho khách hàng đam mê trải nghiệm, du lịch, Nam A Bank đã triển khai chương trình “Du lịch 4.0 - du lịch không tiền mặt” mang đến khách hàng cơ hội trải nghiệm bộ đôi sản phẩm “Thẻ tín dụng Nam A Bank và Open Banking” và nhận nhiều quà tặng.

Không chỉ dừng lại ở đó, sắp tới Nam A Bank sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư thêm nhiều giải pháp số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như tăng cường thúc đẩy chuyển đổi số theo xu hướng nền kinh tế hiện nay.

140497 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/12/10/croped/375x450-120230612105120.png Mua sắm tiết kiệm, quản lý chi tiêu thật dễ dàng với khuyến mãi siêu hot đến từ Công ty cổ phần thanh toán Việt Nam (Napas) và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op) nhằm hưởng ứng sự kiện ngày không tiền mặt 2023. PV https://thoibaonganhang.vn/nhan-ngay-100-nghin-dong-moi-ngay-khi-mua-sam-tai-saigon-coop-voi-the-napas-140497.html 2023-06-12 11:00:43 vn add_news 2023-06-12 11:00:43 Napas ,chuyển mạch tài chính ,ngày không tiền mặt ,thanh toán ,Saigon Co.op 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó, từ ngày 15/6/2023 đến hết ngày 15/8/2023, khách hàng thành viên của Saigon Co.op sẽ được tặng ngay 02 phiếu mua hàng (voucher) trị giá 50.000 đồng/phiếu khi sử dụng thẻ Napas thanh toán thành công hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Finelife thuộc Saigon Co.op trên toàn quốc. (chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách của chương trình).

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Ưu đãi được áp dụng tối đa 01 lần/ngày với mỗi khách hàng thanh toán hóa đơn bằng thẻ Napas trong suốt thời gian thực hiện chương trình khuyến mại. Phiếu mua hàng được áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo khi khách hàng thanh toán bằng thẻ Napas tại ĐVCNTT.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày không tiền mặt 2023”, hợp tác khuyến mãi giữa Napas và Saigon Co.op được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại và thông minh. Quà tặng phiếu mua hàng mỗi ngày giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm 0 đồng những sản phẩm chất lượng tại chuỗi siêu thị, trung tâm mua sắm uy tín của Saigon Co.op.

Trong vai trò đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện từ cho hệ thống thanh toán bán lẻ quốc gia, Napas luôn mong muốn gắn kết người dân, doanh nghiệp bằng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán an toàn, nhiều tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng, thúc đẩy nền kinh tế tiến tới thực hiện mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Ngày không tiền mặt là chuỗi sự kiện khuyến khích sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch thanh toán và người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ. Nằm trong khuôn khổ này, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ tiếp tục được Napas và các đơn vị đối tác triển khai đến người dân trong suốt thời gian diễn ra.

140427 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/14/thumbnail/image00220230609141108.jpg Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 cùng sự phổ biến của điện thoại thông minh (smartphone) trong đời sống hằng ngày, hình thức thanh toán di động đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng này, MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR, Apple Pay và Google Pay, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một cú chạm hoặc quét mã. PV https://thoibaonganhang.vn/mb-tien-phong-xu-huong-thanh-toan-moi-140427.html 2023-05-19 08:00:04 vn add_news 2023-06-09 20:19:04 MB,thanh toán không dùng tiền mặt 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Chủ tịch HĐQT MB tại sự kiện.

Ngày 18/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023. Tham dự sự kiện có đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành.

Phát biểu tại sự kiện, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng cho biết, chuyển đổi số là xu thế tất yếu, nằm trong ưu tiên phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 của Đại hội XIII đã nhấn mạnh “Phát triển nhanh và bền vững dựa chủ yếu vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”.

Người đứng đầu NHNN cũng cho biết, đến nay, nhiều ngân hàng có hơn 90% giao dịch khách hàng thực hiện trên kênh số; khoảng 74,63% người trưởng thành tại Việt Nam đã có tài khoản ngân hàng. So với cùng kỳ năm 2021, đến cuối năm 2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 89,05% về số lượng và 32% về giá trị. Trong đó, thanh toán qua QR code tăng 225,36% về số lượng và 243,92% về giá trị.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thống đốc NHNN và Chủ tịch HĐQT MB đến thăm gian hàng của MB tại triển lãm
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB tham dự sự kiện

Với thế mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tiên phong nâng tầm thanh toán không tiền mặt lên tầm cao mới khi sớm triển khai thanh toán qua Google Pay, Apple Pay và mã VietQR. Tại Triển lãm trưng bày mô phỏng các sản phẩm dịch vụ nổi bật, tiêu biểu trong chuyển đổi số (trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2023), đại diện MB đã giới thiệu và trình bày cụ thể về hình thức thanh toán hiện đại này cũng như những sản phẩm nổi bật khác của MB như bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection (tích hợp 2 trong 1 - thẻ tín dụng và thẻ ATM).

“Chỉ mất 10 giây cho một giao dịch”

Đó là chia sẻ của đại diện MB khi nói về thanh toán qua Google Pay và Apple Pay. Đại diện MB cho biết, Apple Pay và Google Pay sử dụng NFC (công nghệ giao tiếp tầm ngắn không dây) để thanh toán. Theo đó, khách hàng chỉ cần gắn thông tin thẻ MB Visa lên ứng dụng Apple Pay hoặc Google Pay và đưa điện thoại của mình đến gần thiết bị thanh toán không tiếp xúc (hay còn gọi là contactless), giao dịch sẽ hoàn tất trong giây lát. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện thanh toán online thật tiện lợi qua các website chấp nhận Apple Pay và Google Pay.

Đặc biệt, phương thức này có độ bảo mật và an toàn cao. Khi khách hàng thực hiện giao dịch tại POS, Apple Pay và Google Pay sẽ yêu cầu người dùng xác thực bằng TouchID (vân tay), FaceID hoặc mã PIN trước khi thanh toán được thực hiện. Đối với giao dịch online, sẽ gửi OTP tới số điện thoại của khách hàng, sau đó ngân hàng sẽ xác minh và xử lý thanh toán.

Có thể nói, phương thức thanh toán qua Apple Pay và Google Pay hứa hẹn trở thành một cú hích lớn cho “cuộc cách mạng chuyển dịch” thanh toán không tiền mặt.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
MB tiên phong triển khai thanh toán qua Google Pay

Cũng tại sự kiện, MB mang đến giải pháp thanh toán bằng mã VietQR trên App MBBank dành cho tiểu thương. Đây là giải pháp chuyển và nhận tiện nhanh chóng, tiện lợi cho chủ cửa hàng và khách hàng, cũng như những cá nhân có nhu cầu giao dịch nhận tiện thường xuyên.

Nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng, MB cho ra mắt nhiều tính năng đặc quyền như chia sẻ số dư VietQR, theo dõi và quản lý đơn hàng tiện lợi, vay ứng vốn siêu nhanh…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Quét mã QR trở thành phương thức thanh toán quen thuộc

Đối với tính năng chia sẻ biến động số dư, chủ cửa hàng có thể chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên. Khi có giao dịch vào tài khoản chủ, biến động số dư sẽ được cập nhật tức thì và đồng thời trên tất cả các thiết bị được chia sẻ. Nhờ đó, cả nhân viên lẫn chủ cửa hàng đều có thể kiểm tra thanh toán của khách mà không cần chụp hình, xác minh, đối chiếu giao dịch. Khách hàng cũng không phải mất thêm thời gian chờ đợi. Nhờ đó, chủ cửa hàng vẫn đảm bảo được tính an toàn, bảo mật cho tài khoản của mình, vừa tránh sai sót trong giao dịch, vừa thuận tiện hơn trong quản lý doanh thu.

Tiên phong triển khai những phương thức thanh toán mới, MB tiếp tục khẳng định vị trí dẫn hàng đầu trong xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mang lại hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt nhất trên kênh số cho khách hàng.

140427 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/14/thumbnail/image00220230609141108.jpg Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 cùng sự phổ biến của điện thoại thông minh (smartphone) trong đời sống hằng ngày, hình thức thanh toán di động đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng này, MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR, Apple Pay và Google Pay, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một cú chạm hoặc quét mã. PV https://thoibaonganhang.vn/mb-tien-phong-xu-huong-thanh-toan-moi-140427.html 2023-05-19 08:00:04 vn add_news 2023-06-09 20:19:04 MB,thanh toán không dùng tiền mặt 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Chủ tịch HĐQT MB tại sự kiện.

Ngày 18/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023. Tham dự sự kiện có đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành.

Phát biểu tại sự kiện, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng cho biết, chuyển đổi số là xu thế tất yếu, nằm trong ưu tiên phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 của Đại hội XIII đã nhấn mạnh “Phát triển nhanh và bền vững dựa chủ yếu vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”.

Người đứng đầu NHNN cũng cho biết, đến nay, nhiều ngân hàng có hơn 90% giao dịch khách hàng thực hiện trên kênh số; khoảng 74,63% người trưởng thành tại Việt Nam đã có tài khoản ngân hàng. So với cùng kỳ năm 2021, đến cuối năm 2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 89,05% về số lượng và 32% về giá trị. Trong đó, thanh toán qua QR code tăng 225,36% về số lượng và 243,92% về giá trị.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thống đốc NHNN và Chủ tịch HĐQT MB đến thăm gian hàng của MB tại triển lãm
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB tham dự sự kiện

Với thế mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tiên phong nâng tầm thanh toán không tiền mặt lên tầm cao mới khi sớm triển khai thanh toán qua Google Pay, Apple Pay và mã VietQR. Tại Triển lãm trưng bày mô phỏng các sản phẩm dịch vụ nổi bật, tiêu biểu trong chuyển đổi số (trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2023), đại diện MB đã giới thiệu và trình bày cụ thể về hình thức thanh toán hiện đại này cũng như những sản phẩm nổi bật khác của MB như bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection (tích hợp 2 trong 1 - thẻ tín dụng và thẻ ATM).

“Chỉ mất 10 giây cho một giao dịch”

Đó là chia sẻ của đại diện MB khi nói về thanh toán qua Google Pay và Apple Pay. Đại diện MB cho biết, Apple Pay và Google Pay sử dụng NFC (công nghệ giao tiếp tầm ngắn không dây) để thanh toán. Theo đó, khách hàng chỉ cần gắn thông tin thẻ MB Visa lên ứng dụng Apple Pay hoặc Google Pay và đưa điện thoại của mình đến gần thiết bị thanh toán không tiếp xúc (hay còn gọi là contactless), giao dịch sẽ hoàn tất trong giây lát. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện thanh toán online thật tiện lợi qua các website chấp nhận Apple Pay và Google Pay.

Đặc biệt, phương thức này có độ bảo mật và an toàn cao. Khi khách hàng thực hiện giao dịch tại POS, Apple Pay và Google Pay sẽ yêu cầu người dùng xác thực bằng TouchID (vân tay), FaceID hoặc mã PIN trước khi thanh toán được thực hiện. Đối với giao dịch online, sẽ gửi OTP tới số điện thoại của khách hàng, sau đó ngân hàng sẽ xác minh và xử lý thanh toán.

Có thể nói, phương thức thanh toán qua Apple Pay và Google Pay hứa hẹn trở thành một cú hích lớn cho “cuộc cách mạng chuyển dịch” thanh toán không tiền mặt.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
MB tiên phong triển khai thanh toán qua Google Pay

Cũng tại sự kiện, MB mang đến giải pháp thanh toán bằng mã VietQR trên App MBBank dành cho tiểu thương. Đây là giải pháp chuyển và nhận tiện nhanh chóng, tiện lợi cho chủ cửa hàng và khách hàng, cũng như những cá nhân có nhu cầu giao dịch nhận tiện thường xuyên.

Nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng, MB cho ra mắt nhiều tính năng đặc quyền như chia sẻ số dư VietQR, theo dõi và quản lý đơn hàng tiện lợi, vay ứng vốn siêu nhanh…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Quét mã QR trở thành phương thức thanh toán quen thuộc

Đối với tính năng chia sẻ biến động số dư, chủ cửa hàng có thể chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên. Khi có giao dịch vào tài khoản chủ, biến động số dư sẽ được cập nhật tức thì và đồng thời trên tất cả các thiết bị được chia sẻ. Nhờ đó, cả nhân viên lẫn chủ cửa hàng đều có thể kiểm tra thanh toán của khách mà không cần chụp hình, xác minh, đối chiếu giao dịch. Khách hàng cũng không phải mất thêm thời gian chờ đợi. Nhờ đó, chủ cửa hàng vẫn đảm bảo được tính an toàn, bảo mật cho tài khoản của mình, vừa tránh sai sót trong giao dịch, vừa thuận tiện hơn trong quản lý doanh thu.

Tiên phong triển khai những phương thức thanh toán mới, MB tiếp tục khẳng định vị trí dẫn hàng đầu trong xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mang lại hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt nhất trên kênh số cho khách hàng.

140440 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/16/thumbnail/vpbank-khong-ngung-nang-cao-chat-luong-dich-vu20230609163206.jpg Nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng cường ứng dụng phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy giá trị kinh doanh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức thành lập Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu (EDA). Sao Mai https://thoibaonganhang.vn/vpbank-tang-cuong-ung-dung-ai-toi-da-hoa-loi-ich-khach-hang-140440.html 2023-06-09 16:35:28 vn add_news 2023-06-09 16:35:29 VPBank,quản trị và phân tích dữ liệu,ứng dụng AI 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Hướng tới mục tiêu đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về quản trị và ứng dụng dữ liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số, tháng 6/2023, Ngân hàng đã chính thức ra mắt Khối Quản trị và Phân tích Dữ liệu (EDA), trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Phân tích kinh doanh (BICC) cùng các bộ phận quản trị hệ thống Kho dữ liệu tập trung, hệ thống báo cáo tuân thủ và kiến trúc dữ liệu thuộc Khối Công nghệ thông tin.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Johnson Poh, Giám đốc Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu, thành viên Ban điều hành VPBank phát biểu tại buổi lễ ra mắt Khối Quản trị và Phân tích Dữ liệu

Sau hợp nhất, cơ cấu tổ chức mới của Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu bao gồm 6 đơn vị trực thuộc: Trung tâm Nền tảng dữ liệu, Phòng Quản trị dữ liệu, Trung tâm Báo cáo phân tích (BI), Trung tâm Khoa học dữ liệu (AI), Phòng Chiến lược & sáng kiến dữ liệu và Trung tâm Dữ liệu hệ sinh thái.

Xuất phát từ yêu cầu quản trị dữ liệu một cách hiệu quả nhằm tối đa lợi ích mà thông tin mang lại cho cả ngân hàng và khách hàng, từ năm 2013, VPBank đã thành lập Trung tâm Phân tích Kinh doanh (BICC) – là một trong những trung tâm phân tích kinh doanh tiên phong tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau 2 năm thành lập, năm 2015, cùng với các ngân hàng lớn như HSBC, GE Consumer Finance, Royal Bank of Canada, IBM, SAP..., VPBank đã được Tổ chức TDWI (The Data Warehousing Institute, Mỹ) trao tặng giải thưởng Chiến lược Quản lý dữ liệu doanh nghiệp tốt nhất dựa trên tầm nhìn rõ ràng và lộ trình triển khai quản lý dữ liệu thiết thực và hiệu quả.

Với việc ứng dụng kết quả phân tích dữ liệu vào hoạt động kinh doanh và tối ưu vận hành, VPBank đã phát triển nhiều sản phẩm với các tính năng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng phân khúc khách hàng, đồng thời đa dạng hóa hệ thống dịch vụ của Ngân hàng. Bên cạnh đó, việc triển khai đa dạng các kênh tương tác với khách hàng thông qua các công cụ tân tiến giúp VPBank nắm được phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng, làm cơ sở để Ngân hàng không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
VPBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Dựa trên nền tảng chiến lược quản trị dữ liệu này, Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu sẽ tiếp tục tập trung xây dựng và vận hành ổn định nền tảng dữ liệu, đồng thời mở rộng thêm chức năng mới liên quan tới xây dựng, thúc đẩy triển khai chiến lược, sáng kiến dữ liệu, kiến trúc dữ liệu. Khối cũng sẽ tăng cường ứng dụng khoa học dữ liệu (AI) và công nghệ học máy (ML) cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đổi dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, hoạt động của Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu sẽ không chỉ giới hạn trong các đơn vị VPBank mà còn mở rộng tới các công ty con trong toàn bộ hệ sinh thái.

Ông Johnson Poh, Giám đốc Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu, thành viên Ban điều hành VPBank nhấn mạnh : “Với mục tiêu thống nhất chiến lược dữ liệu của toàn hệ thống, củng cố năng lực ứng dụng dữ liệu đáng tin cậy trong việc thúc đẩy hiệu suất kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản trị, việc tái cơ cấu và thành lập Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu sẽ tạo điều kiện để tổ chức tối ưu hóa quy trình vận hành, mở rộng quy mô phát triển và đảm bảo mạng lưới hợp tác xuyên suốt giữa VPBank và toàn hệ sinh thái. Đồng thời hướng đến việc ứng dụng AI, Big Data, biến dữ liệu thành tài sản chiến lược của Ngân hàng và đặc biệt là không ngừng tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng”

Khối Quản trị và Phân tích Dữ liệu được thành lập đã đánh dấu một bước tiến lớn và quan trọng, với kỳ vọng sẽ nhanh chóng xây dựng và vận hành hiệu quả kho dữ liệu tập trung minh bạch và đáng tin cậy, đổi mới phương thức ứng dụng phân tích dữ liệu, khoa học dữ liệu vào hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước đưa VPBank trở thành Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á.
140437 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/16/thumbnail/the-vpbiz-standard20230609161702.png Hỗ trợ nguồn vốn cấp bách, miễn lãi dài ngày, tách các chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp hoàn tiền chi tiêu… thẻ tín dụng VPBiz là giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả và tiết kiệm đáng kể trong vận hành Sao Mai https://thoibaonganhang.vn/the-tin-dung-nguon-von-huu-ich-cua-cac-doanh-nghiep-sme-140437.html 2023-06-09 10:47:42 vn add_news 2023-06-09 16:19:42 VPBank ,thẻ tín dụng doanh nghiệp 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Tối ưu hóa tài chính

Trong bối cảnh kinh tế lạm phát toàn cầu, thẻ tín dụng được ví như chiếc phao cứu sinh giúp doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn lưu động nhanh chóng, kịp thời. Thẻ tín dụng cũng là trợ thủ thanh toán đắc lực giúp các SME tiết kiệm chi phí cũng như quản trị dòng tiền chặt chẽ.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Anh Lê Nam chủ doanh nghiệp gia công dệt may đang chật vật huy động dòng vốn lưu động để duy trì hoạt động doanh nghiệp. Kể từ khi kinh tế suy thoái, tất cả hợp đồng cung ứng hàng hóa dệt may của công ty anh Nam giảm tới 2/3. Toàn bộ dòng tiền cuối cùng của doanh nghiệp dồn trả cho đối tác cung cấp vải nguyên liệu.

Là doanh nghiệp non trẻ ,chúng tôi cũng chưa có tài sản để thế chấp nên hồ sơ tín dụng của chúng tôi đều bị nhiều ngân hàng khước từ, vì vậy mà việc vận hành luôn gặp nhiều vấn đề do dòng tiền hạn chế.” Anh Nam chia sẻ.

Nhờ đối tác giới thiệu, anh Lê Nam đã tiếp cận với thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz. “Mỗi tháng tôi phải chi trả cả trăm triệu đồng cho thuê nhà xưởng, phí điện, nước, chi phí đi công tác. Nhờ thẻ VPBiz Deluxe, chúng tôi đã có nguồn tiền để chi trả trước mà không lo quá hạn. Đặc biệt, thẻ tín dụng còn miễn lãi 45 ngày, với thời gian này thì dòng tiền kinh doanh của chúng tôi kịp về để hoàn trả sau . Phải nói đây là giải pháp rất hay cho các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn tài chính.”

Kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, anh Hoàng Anh đến từ thành phố Hồ Chí Minh mới thấy được giá trị ưu việt khi sử dụng thẻ tín dụng VPBiz Standard. Tính năng hoàn tiền lên đến 2% không giới hạn số tiền hoàn không chỉ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo mà còn các chi tiêu khác như phần mềm, mua sắm trực tuyến…

Công việc kinh doanh của chúng tôi cần đầu tư nhiều vào việc chạy quảng cáo trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Google, Tiktok… vì vậy khi nghe giới thiệu về tính năng hoàn tiền cho quảng cáo và phần mềm của thẻ VPBiz Standard, chúng tôi như được “rà trúng sóng”. Điều mà chúng tôi cảm thấy hài lòng đó là dùng thẻ chi tiêu là rất tiện, hạn mức thẻ cho doanh nghiệp cao hơn cá nhân, tách bạch chi tiêu… do vậy giúp người dùng hưởng lợi và kiểm soát tài chính tốt hơn. ” Anh Hoàng Anh chia sẻ.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

"Xài thẻ thả ga, hoàn tiền cực đã”

Với mong muốn hỗ trợ các SME khắc phục nút thắt tài chính, tiết giảm chi phí vận hành, VPBank đã đưa ra bộ tứ quyền lực thẻ tín dụng: VPBiz Standard, VPBiz Deluxe, VPBiz WE, VPBiz Platinum

Thẻ VPBiz có ưu thế vượt trội với hạn mức lên đến 3 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp, có thể rút được tiền mặt đến 50% hạn mức, các khoản chi tiêu được ghi nhận là hợp lệ để hưởng khấu trừ thuế thu nhập doanh nghiệp. Ngoài ra, cho phép tạo nhiều thẻ phụ và tùy chia hạn mức đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều thành viên trong doanh nghiệp, ,.

Theo anh Hoàng Anh, doanh nghiệp nhỏ của anh đã tận dụng VPBiz một cách tối đa cho các hoạt động công tác phí, vé máy bay, chi phí khách sạn, mua sắm trang thiết bị văn phòng, thanh toán các đơn hàng online…. Nhờ thế, tiền mặt được ưu tiên để xoay sở cho những chi phí đầu tư lớn hơn. “Đặc biệt, thẻ VPBiz đều miễn lãi dài ngày nên chúng tôi thường có thời gian hoàn trả vào thẻ trước thời hạn. Trong lúc kinh tế khó khăn thế này, có nơi nào cho vay mà miễn lãi dài ngày như vậy không?” Anh Hoàng Anh nhấn mạnh.

Bên cạnh đặc tính chung, mỗi loại thẻ tín dụng còn có những đặc quyền riêng cho khách hàng khi sử dụng. Theo đó, VPBiz Standard sẽ miễn 100% phi thường niên năm đầu, hoàn tiền 2% không giới hạn cho chi tiêu quảng cáo, hoàn tiền 1% không giới hạn cho chi tiêu mua phần mềm, hoàn tiền 0,2% không giới hạn cho các chi tiêu khác.

Thẻ VPBiz Deluxe miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm tiếp theo cho thẻ chính/ thẻ phụ khi tổng doanh thu giao dịch của năm liền kề trước đó đạt 600 triệu VNĐ trở lên; hoàn tiền 4% phí dịch vụ tại trung tâm, xưởng bảo dưỡng ô tô, bảo hiểm dân sự, thiệt hại vật chất xe, người ngồi trên xe, hoàn tiền 2% cho các giao dịch thanh toán vé máy bay, khách sạn, hoàn tiền 0,3% cho các chi tiêu khác tối đa lên đến 500.000 VNĐ/ tháng.

VPBiz WE lại là dòng thẻ độc đáo dành cho chủ doanh nghiệp nữ với thời gian miễn lãi được kéo dài hơn thông thường, lên tới 55 ngày và hưởng nhiều chương trình ưu đãi đối tác theo từng thời kỳ. Hay thẻ VPBiz Mastercard Business Platinum với nhiều ưu đãi dành riêng cho việc thanh toán trực tuyến, giúp doanh nghiệp chủ động giao thương, mua bán trong và ngoài nước mà không cần chuẩn bị tiền mặt.

Giải pháp Thẻ VPBiz của VPBank được hàng chục ngàn doanh nghiệp sự dụng và đánh giá cao ở sự linh hoạt và hiệu quả khi đáp ứng được nhu cầu vốn dự phòng, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số. Từ năm 2016, thẻ VPBiz đã được tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao giải “ Thẻ tín dụng đột phá của năm”. Hiện thẻ đang được nâng cấp và định vị để mang đến thêm nhiều trải nghiệm cao cấp, hiện đại cho doanh nghiệp.

Cùng với thẻ tín dụng doanh nghiêp, VPBank còn hỗ trợ doanh nghiệp giải pháp thanh toán trực tuyến với bộ đôi Simplify/Ecompay giúp doanh nghiệp triển khai TMĐT nhanh chóng, dễ dàng thông qua việc sở hữu gian hàng trực tuyến, tích hợp cổng thanh toán tiêu chuẩn quốc tế, có tốc độ siêu tốc, an toàn tuyệt đối, hỗ trợ tối ưu cho việc thanh toán bằng thẻ quốc tế và nội địa với thương hiệu Visa, MasterCard, JCB.

Các giải pháp tài chính đồng bộ đến từ VPBank sẽ là điểm tựa để doanh nghiệp SME trụ vững, bứt phá mạnh mẽ và khẳng định vị thế trên thị trường kinh doanh.

Tham khảo thông tin thẻ tại đây: https://www.vpbank.com.vn/doanh-nghiep-vua-va-nho/dich-vu-the
140430 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/14/thumbnail/hinh-trao-thuong-ctkm-16-nam-vietbank20230609144923.jpg Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức trao thưởng giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS cho khách hàng Ngô Ngọc Bình, giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, là người trúng giải Đặc biệt chương trình khuyến mãi "Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân". Ngoài ra, 99 khách hàng may mắn khác của chương trình cũng được nhận thưởng tại các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc. Minh Ngọc https://thoibaonganhang.vn/vietbank-trao-thuong-o-to-xe-may-sh-cho-khach-hang-140430.html 2023-06-09 15:00:59 vn add_news 2023-06-09 15:00:59 VietBank,khuyến mãi,trao thưởng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Khách hàng Ngô Ngọc Bình - giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, nhận thưởng giải Đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS của chương trình

“Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân” là chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 2/2/2023 đến 1/5/2023 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, mở tài khoản, tham gia bảo hiểm Hanwha Life với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.

Chương trình đã xác định được 100 khách hàng may mắn dành được các giải thưởng có giá trị gồm: 1 giải Đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS trị giá 600 triệu đồng, 9 giải Nhất là xe máy Honda SH Mode ABS trị giá 70 triệu đồng/giải, 25 giải Nhì là 5 chỉ vàng trị giá 33 triệu đồng/giải và 65 giải Khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải.

Đến nhận thưởng tại Vietbank Đà Nẵng, khách hàng Ngô Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi đã giao dịch tại Vietbank khá lâu và luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi thấy rất vui khi là người trúng thưởng giải Đặc biệt của chương trình. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại đây và ủng hộ Vietbank trong các chương trình khác”.

Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 cán bộ, nhân viên.

Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định bởi triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín. Đồng thời, Vietbank luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt.

Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và đẩy mạnh phát triển mạng lưới, Vietbank đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ hiện đại và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp… nhằm tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.

Chính vì vậy, Vietbank cũng nhận được sự tín nhiệm, gắn bó của hàng trăm ngàn khách hàng, đối tác, cổ đông trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Vietbank còn triển khai những chương trình chăm sóc tri ân để mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

140426 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/14/croped/info-hanh-trinh-gan-ket-v520230609140444.jpg Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung” combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây. VietinBank https://thoibaonganhang.vn/infographic-vietinbank-ra-mat-combo-tai-chinh-tron-goi-theo-hanh-trinh-phat-trien-doanh-nghiep-sme-140426.html 2023-06-09 14:36:39 vn add_news 2023-06-09 14:36:40 VietinBank 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
140419 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/11/thumbnail/hinh120230609110207.png Hiện Sacombank đang triển khai chiến dịch “Đậm chất Số - Đỉnh chất Sống” và đã có nhiều khách hàng nhận thưởng từ việc giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng Sacombank. Cơ hội nhận thưởng vẫn còn, tham gia ngay vì thời gian ưu đãi để giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ chỉ đến hết 30/6/2023. Trần Bình https://thoibaonganhang.vn/sacombank-thuong-lon-khong-gioi-han-cho-khach-hang-gioi-thieu-ban-be-nguoi-than-mo-the-tin-dung-140419.html 2023-06-09 14:14:35 vn add_news 2023-06-09 14:15:18 Sacombank,Thưởng lớn không giới hạn,Giới thiệu mở thẻ được thưởng,Thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Giới thiệu bạn bè mở thẻ tín dụng Sacombank ngay để nhận thưởng không giới hạn

Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng không giới hạn khi giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ tín dụng Sacombank để cùng tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà ngân hàng đang triển khai.

Cụ thể, khi bạn là chủ thẻ tín dụng Sacombank và giới thiệu chương trình đến bạn bè, người thân sẽ được nhận 100.000 đồng/lượt giới thiệu phát hành thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa gồm: Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature hoặc các dòng thẻ tín dụng liên kết như Tiki Platinum, Bamboo Airways Platinum, Vietnam Airlines Visa,…

Hấp dẫn hơn, người giới thiệu sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hoặc 1 lượt chơi golf khi giới thiệu mở thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite. Với thẻ Infinite thứ 21 trở đi, ưu đãi sẽ gấp đôi, khách hàng sẽ nhận thưởng 2 triệu đồng hoặc 2 lượt chơi golf, tùy theo lựa chọn của người giới thiệu.

Việc giới thiệu mở thẻ rất đơn giản bằng một trong ba cách sau: khách hàng gửi thông tin số điện thoại người được giới thiệu muốn mở thẻ đến CN/PGD Sacombank gần nhất, giới thiệu trực tiếp cho nhân viên tư vấn của Sacombank hoặc nhập thông tin tại https://card.sacombank.com.vn/recommender và chia sẻ đường dẫn đăng ký thẻ đến người được giới thiệu.

Hiện nay, danh mục thẻ tín dụng Sacombank còn rất đa dạng với hơn 20 loại thẻ tín dụng khác nhau, phù hợp với sở thích, thói quen chi tiêu của từng khách hàng bao gồm cả thẻ tín dụng liên kết, thẻ tích hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một chip,…bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại thẻ để giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình.

Với các sinh viên có các mối quan hệ bạn bè trường lớp rộng rãi thì càng thuận tiện trong việc giới thiệu mở thẻ, phần thưởng tiền mặt sẽ là khoản thu nhập “kha khá” giúp các bạn thoải mái hơn trong việc trang trải chi tiêu cá nhân.

Sacombank hiện nay đang có chính sách mở thẻ tín dụng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng mà không cần chứng minh thu nhập, không phí thường niên, hạn mức có thể lên đến 10 triệu đồng. Đây là giải pháp hay giúp sinh viên hình thành thói quen thanh toán hiện đại, bổ sung kiến thức tài chính.

Với các tín đồ mua sắm, bạn có thể lựa chọn giới thiệu dòng thẻ Sacombank Visa Platinum Cashback với mức hoàn tiền 5% các giao dịch chi tiêu online hoặc thẻ Sacombank Tiki Platinum với ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% khi mua hàng tại website/ứng dụng Tiki và Ticketbox.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum Cashback lựa chọn cho các tín đồ mua sắm online
Với người quen có nhu cầu di chuyển nhiều bằng máy bay, thích đi du lịch, bạn có thể lựa chọn giới thiệu dòng thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa, Sacombank Bamboo Airways Platinum hoặc Sacombank Visa Signature với nhiều ưu đãi tùy theo dòng thẻ: miễn phí sử dụng phòng chờ tại hơn 1.300 phòng chờ VIP khắp các sân bay trên toàn thế giới, tích lũy dặm thưởng, ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ hay được bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 500.000 USD.

Ngoài ra, Sacombank hiện còn đang sở hữu dòng thẻ tín dụng VIP hàng đầu Việt Nam - Sacombank Visa Infinite - có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng với hạn mức tín dụng không giới hạn. Ngoài đặc quyền về dịch vụ golf, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite còn được hưởng nhiều ưu đãi đẳng cấp khác về du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, bảo hiểm,…mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, mở ra phong cách sống thượng lưu cho quý khách.

Đến hết 30/6/2023, Sacombank vẫn triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng: miễn 100% phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), đồng thời miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM Sacombank trên khắp cả nước. Khi mở thẻ tín dụng Sacombank Visa, các chủ thẻ còn được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi có tổng giá trị giao dịch phát sinh từ 1 triệu đồng. Xem thêm TẠI ĐÂY.
140398 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/08/thumbnail/img-521520230609083545.jpg Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) ký kết triển khai giải pháp xác thực căn cước công dân gắn chip và tự động hóa quy trình nghiệp vụ bằng Robot. Điều này khẳng định quyết tâm của ACB trong việc chuyển đổi số toàn diện trong ứng dụng công nghệ AI và Robotics. PV https://thoibaonganhang.vn/acb-tu-dong-hoa-quy-trinh-nghiep-vu-de-tang-nang-suat-lao-dong-140398.html 2023-06-09 09:06:17 vn add_news 2023-06-09 09:06:18 ngân hàng á châu,FPT IS,Ký kết,Tự động hóa quy trình nghiệp vụ,Căn cước công dân gắn chip 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Năm 2023, ACB dự kiến tự động hoá gần 300 quy trình bằng robotics và sẽ mở rộng lên tới 1.400 quy trình đến năm 2025

Giải pháp FPT.IDCheck được xây dựng trên nền tảng ứng dụng xác thực căn cước công dân (CCCD) gắn chip của Bộ Công an, cho phép đọc và xác thực dữ liệu thẻ CCCD gắn chip và nhận diện khuôn mặt với độ chính xác tuyệt đối 100%.

Với việc triển khai thêm giải pháp FPT.IDCheck sẽ giúp thông tin khách hàng được tự động nhập một cách đầy đủ, nhanh chóng và chính xác từ thông tin lưu trong chip của CCCD, đồng thời dữ liệu này cũng được đối chiếu với dữ liệu lưu tại Bộ Công an, ngăn chặn việc giả mạo giấy tờ tùy thân khi giao dịch với ngân hàng. Toàn bộ quá trình xác thực được thực hiện thuận lợi đối với khách hàng, song vẫn đảm bảo chặt chẽ các quy định bảo mật trong dịch vụ ngân hàng.

Trong giai đoạn đầu ACB áp dụng giải pháp này cho việc cấp thẻ tín dụng hoàn toàn trên ngân hàng số ACB ONE và xác minh khi mở tài khoản, mở thẻ tín dụng tại kênh phân phối và sẽ liên tục mở rộng phạm vi áp dụng cho các nghiệp vụ khác.

Cùng với đó, ACB cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ RPA - Robotic Process Automation, sử dụng công nghệ robot để hỗ trợ tự động hoá các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp tăng năng suất lao động của nhân viên, giảm thiểu sai sót và tối ưu hoá các quy trình hoạt động, hướng tới số hoá toàn bộ quy trình, hoàn thành giai đoạn Digitalization tại ACB.

Ông Từ Tiến Phát – Tổng Giám đốc ACB chia sẻ: “Năm 2023, ACB dự kiến tự động hoá gần 300 quy trình bằng robotics và sẽ mở rộng lên tới 1.400 quy trình đến năm 2025, giúp tiết kiệm 1,4 triệu giờ lao động của hơn 2.000 nhân viên toàn hệ thống. Chúng tôi đánh giá dữ liệu phân tích và công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng giúp tối ưu năng suất lao động cũng như giảm thiểu sai sót.”

140398 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/09/08/thumbnail/img-521520230609083545.jpg Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) ký kết triển khai giải pháp xác thực căn cước công dân gắn chip và tự động hóa quy trình nghiệp vụ bằng Robot. Điều này khẳng định quyết tâm của ACB trong việc chuyển đổi số toàn diện trong ứng dụng công nghệ AI và Robotics. PV https://thoibaonganhang.vn/acb-tu-dong-hoa-quy-trinh-nghiep-vu-de-tang-nang-suat-lao-dong-140398.html 2023-06-09 09:06:17 vn add_news 2023-06-09 09:06:18 ngân hàng á châu,FPT IS,Ký kết,Tự động hóa quy trình nghiệp vụ,Căn cước công dân gắn chip 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Năm 2023, ACB dự kiến tự động hoá gần 300 quy trình bằng robotics và sẽ mở rộng lên tới 1.400 quy trình đến năm 2025

Giải pháp FPT.IDCheck được xây dựng trên nền tảng ứng dụng xác thực căn cước công dân (CCCD) gắn chip của Bộ Công an, cho phép đọc và xác thực dữ liệu thẻ CCCD gắn chip và nhận diện khuôn mặt với độ chính xác tuyệt đối 100%.

Với việc triển khai thêm giải pháp FPT.IDCheck sẽ giúp thông tin khách hàng được tự động nhập một cách đầy đủ, nhanh chóng và chính xác từ thông tin lưu trong chip của CCCD, đồng thời dữ liệu này cũng được đối chiếu với dữ liệu lưu tại Bộ Công an, ngăn chặn việc giả mạo giấy tờ tùy thân khi giao dịch với ngân hàng. Toàn bộ quá trình xác thực được thực hiện thuận lợi đối với khách hàng, song vẫn đảm bảo chặt chẽ các quy định bảo mật trong dịch vụ ngân hàng.

Trong giai đoạn đầu ACB áp dụng giải pháp này cho việc cấp thẻ tín dụng hoàn toàn trên ngân hàng số ACB ONE và xác minh khi mở tài khoản, mở thẻ tín dụng tại kênh phân phối và sẽ liên tục mở rộng phạm vi áp dụng cho các nghiệp vụ khác.

Cùng với đó, ACB cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ RPA - Robotic Process Automation, sử dụng công nghệ robot để hỗ trợ tự động hoá các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp tăng năng suất lao động của nhân viên, giảm thiểu sai sót và tối ưu hoá các quy trình hoạt động, hướng tới số hoá toàn bộ quy trình, hoàn thành giai đoạn Digitalization tại ACB.

Ông Từ Tiến Phát – Tổng Giám đốc ACB chia sẻ: “Năm 2023, ACB dự kiến tự động hoá gần 300 quy trình bằng robotics và sẽ mở rộng lên tới 1.400 quy trình đến năm 2025, giúp tiết kiệm 1,4 triệu giờ lao động của hơn 2.000 nhân viên toàn hệ thống. Chúng tôi đánh giá dữ liệu phân tích và công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng giúp tối ưu năng suất lao động cũng như giảm thiểu sai sót.”

140364 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/08/10/thumbnail/hinh20230608101122.jpg Sacombank kết hợp Tổ chức thẻ quốc tế Visa cho ra mắt sản phẩm thẻ Sacombank Visa UNIQ Platinum tích hợp thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên cùng một chip. Chỉ với một lần đăng ký, khách hàng sẽ có ngay chiếc thẻ đa năng, tùy chọn tài khoản tương ứng để thanh toán theo nhu cầu với nhiều tiện ích và ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. Huyền My https://thoibaonganhang.vn/sacombank-ra-mat-the-tich-hop-visa-uniq-platinum-da-tien-ich-140364.html 2023-06-08 10:39:29 vn add_news 2023-06-08 10:39:29 Sacombank,Thẻ tích hợp Visa UNIQ Platium,Tích hợp thẻ thanh toán và thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Sacombank kết hợp Tổ chức thẻ quốc tế Visa ra mắt thẻ tích hợp Sacombank Visa UNIQ Platinum

Thẻ Sacombank Visa UNIQ Platinum giúp khách hàng quản lý tài chính một cách tối ưu, tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong giao dịch khi vừa là thẻ thanh toán đáp ứng nhu cầu chi tiêu từ nguồn tài chính cá nhân, vừa là thẻ tín dụng để chi tiêu trước - trả sau dựa trên hạn mức do Sacombank cung cấp.

Đặc biệt, đối với các giao dịch chi tiêu thanh toán tại siêu thị hoặc di chuyển, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 50% giao dịch đầu tiên (trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ) và hoàn 20% từ giao dịch thứ hai trở đi, số tiền hoàn tối đa 300.000 đồng/kỳ thông báo giao dịch.

Ngoài ra, đối với các giao dịch chi tiêu khác, Sacombank áp dụng mức hoàn 0,5%, số tiền hoàn tối đa 300.000 đồng/kỳ thông báo giao dịch.

Khách hàng có thể sử dụng thẻ Sacombank Visa UNIQ Platinum như một thẻ thanh toán với các tính năng cơ bản như: Rút tiền mặt miễn phí qua ATM ngân hàng trong nước; Nhận lương qua thẻ; Thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) của Sacombank, POS có logo Visa trên thế giới và qua internet…

Đồng thời, thẻ Sacombank Visa UNIQ Platinum có đầy đủ tính năng của thẻ tín dụng khi đáp ứng nhu cầu chi tiêu trước - thanh toán sau với thời hạn miễn lãi lên đến 55 ngày; Rút tiền mặt lên đến 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM trong nước và quốc tế; Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết và không liên kết với Sacombank; Ưu đãi đặc biệt khắp thế giới từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa…

Để sở hữu thẻ Sacombank Visa UNIQ Platinum, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại 552 điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.

Việc ra mắt thẻ tích hợp Sacombank Visa UNIQ Platinum tiếp tục khẳng định quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Sacombank và Visa, đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán toàn diện tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum/Platinum Cashback hay thẻ thanh toán Sacombank Visa Debit đã và đang nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ngoài ra, đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Sacombank nhằm hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng tiên phong trong việc ra mắt các sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

140332 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/07/15/thumbnail/sacombank-trien-khai-basel-iii20230607152627.png Ngày 7/6/2023, Sacombank chính thức khởi động dự án “Triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro” với sự tư vấn của Công ty Cổ phần tư vấn EY Việt Nam nhằm tiếp tục hướng hoạt động quản trị rủi ro đến những chuẩn mực cao hơn. Thế Như https://thoibaonganhang.vn/sacombank-khoi-dong-du-an-trien-khai-basel-iii-va-nang-cao-nang-luc-he-thong-quan-tri-rui-ro-140332.html 2023-06-07 15:35:37 vn add_news 2023-06-07 15:35:38 Sacombank,Khởi động triển khai dự án,Basel III,Nâng cao quản trị rủi ro 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Sacombank chính thức khởi động dự án “Triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro” với sự tư vấn của Công ty Cổ phần tư vấn EY Việt Nam.

Với dự án này, Sacombank sẽ xây dựng được cơ cấu tổ chức bộ máy về quản trị rủi ro phù hợp với thông lệ và chiến lược; nâng cao chất lượng tài sản, nguồn vốn để từ đó đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững, và đáp ứng yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt của ngành Ngân hàng; phát huy quy trình nhận diện, đo lường, theo dõi, kiểm soát, khắc phục rủi ro; phát triển nguồn nhân lực chất lượng cùng với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại.

Ông Phạm Văn Phong - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank, cho biết:“Sacombank nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro. Đây là một trong những yếu tố then chốt giúp Sacombank hoàn thành Đề án tái cơ cấu, từ đó tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động. Với sự hợp tác đồng hành của đối tác uy tín Công ty Cổ phần tư vấn EY Việt Nam, chúng tôi tin rằng Sacombank sẽ có những bước tiến vững chắc, tạo được sự tín nhiệm, niềm tin từ thị trường, từ đó tạo tiền đề quan trọng để đưa Sacombank tiến đến những mục tiêu cao hơn, vươn tầm khu vực và quốc tế”.

Bà Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch Công ty Cổ phần tư vấn EY Việt Nam, chia sẻ: “Trong bối cảnh các ngân hàng đang ngày càng phải đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức trong hoạt động. Việc triển khai Basel III nói riêng và yêu cầu nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro nói chung thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn của Sacombank không chỉ cho các mục tiêu về tuân thủ đảm bảo an toàn tài chính đơn thuần mà hướng tới cả hiệu quả ứng dụng quản trị rủi ro trong các quyết định chiến lược, kinh doanh để thúc đẩy sự phát triển bền vững và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế trong dài hạn. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm để đồng hành cùng Sacombank trong lộ trình chuyển đổi vô cùng quan trọng này”.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và khu vực, trong những năm qua, Sacombank không ngừng cải tiến mọi mặt hoạt động, trong đó cải tiến hệ thống quản trị rủi ro cho phù hợp với thông lệ quốc tế, môi trường kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp của Sacombank là ưu tiên hàng đầu.

Những thành quả đạt được của Sacombank đã minh chứng cho sự đúng đắn của chiến lược dài hạn này: hệ số an toàn vốn CAR luôn duy trì ở mức cân bằng giữa kiểm soát rủi ro và tăng trưởng kinh doanh, thanh khoản luôn đảm bảo, chất lượng tín dụng ngày một nâng cao, mọi chỉ số rủi ro đều trong ngưỡng an toàn.

140319 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/07/10/thumbnail/20230604-dkt-vinh-quang-viet-nam-2023-vinh-danh-5120230607103157.jpg Mới đây, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Ý chí Việt Nam” nhằm vinh danh 5 tập thể, 11 cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua toàn quốc, điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. VCB News https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-duoc-vinh-danh-tai-chuong-trinh-vinh-quang-viet-nam-lan-thu-18-140319.html 2023-06-07 11:05:07 vn add_news 2023-06-07 11:05:07 Vietcombank được vinh danh,Vinh quang Việt Nam lần thứ 18,tập thể ,cá nhân 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến (thứ 3 từ trái sang) và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (thứ 4 từ phải sang) chúc mừng 5 tập thể được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam

Đây là những tập thể, cá nhân điển hình cho ý chí, khát vọng vươn lên, vượt mọi khó khăn, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống cộng đồng; Nhiều cá nhân, đơn vị trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa năng lượng tích cực trong xã hội với một khát vọng vươn lên, xây dựng xã hội ấm no, hạnh phúc hơn, khẳng định bản lĩnh và ý chí của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam.

Tham dự sự kiện, có các đồng chí Đỗ Văn Chiến – Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTWMTTQ) Việt Nam; Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; các đồng chí là ủy viên, ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng cùng các lãnh đạo đại diện cho các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam; đại diện các tập thể, cá nhân được vinh danh. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), có ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc, cùng đại diện một số đơn vị: Ban Tổ chức và Nhân sự; Văn phòng và phòng QHCC.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đánh giá cao và hoan nghênh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có sáng kiến tổ chức chương trình “Vinh quang Việt Nam” nhằm tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước. Từ đó tạo sức lan toả sâu rộng trong xã hội, lôi cuốn giai cấp công nhân và nhân dân lao động hăng hái thi đua, lập thành tích xuất sắc, đóng góp công sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua 17 lần tổ chức, chương trình “Vinh quang Việt Nam” ngày càng trở thành sự kiện có uy tín lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân, có sức lan toả sâu rộng, tác động tích cực và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Chương trình lần thứ 18 năm nay càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. Tại chương trình lần thứ 18 đã tôn vinh, khen thưởng 5 tập thể, 11 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc đến từ nhiều ngành nghề, trong các lĩnh vực: kinh tế, văn hoá, thể thao, giáo dục, y tế, nghiên cứu khoa học, quốc phòng, an ninh, ngân hàng…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến (bên trái) trao Biểu trưng và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (bên phải) trao Chứng nhận vinh danh cho ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc đại diện cho tập thể Vietcombank
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Tiết mục văn nghệ chào mừng Chương trình

“Đó là những con người bình dị, gần gũi nhưng đã tận tâm, tận lực, khát khao cống hiến sức lực cho cộng đồng và xã hội; được suy tôn, bình chọn chặt chẽ, thuyết phục, rất đáng trân trọng. Thực sự là niềm tự hào, niềm cảm hứng lớn để chúng ta học tập noi theo. Đó là những bông hoa tươi đẹp, rực rỡ, ngát hương, làm đẹp cho đời”, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các tập thể, cá nhân được vinh danh. Theo ông Đỗ Văn Chiến, 6 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh thế giới, khu vực có nhiều biến động khó lường, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã đoàn kết một lòng tranh thủ thời cơ thuận lợi, vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, phục hồi phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, đạt được kết quả quan trọng; niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước không ngừng được nâng lên. Tuy vậy, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam nêu rõ, dự báo trong thời gian tới, đất nước ta tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức; thuận lợi đan xen với khó khăn, trong đó có mặt khó khăn nhiều hơn thuận lợi, đòi hỏi chúng ta phải quyết tâm cao, hành động quyết liệt, tổ chức các phong trào thi đua sâu rộng hơn nữa thì mới có thể hoàn thành được mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Với lịch sử 60 năm thành lập và trưởng thành, với sự tăng trưởng ấn tượng về quy mô, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất Việt Nam (18,5 tỉ USD), đứng trong số 100 ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hoá lớn nhất toàn cầu. 60 năm dựng xây, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ Vietcombank luôn phấn đấu, nỗ lực bền bỉ, đoàn kết, bản lĩnh và trí tuệ, cống hiến để Vietcombank luôn phát triển bền vững, an toàn hiệu quả, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu chiến lược đã đề ra, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam, từng bước vững chắc vươn tầm khu vực và thế giới, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của ngành Ngân hàng và công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Với thành tích tiêu biểu, đặc biệt xuất sắc, năm 2023 Vietcombank đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. Và với những thành tích đó, Vietcombank đã vinh dự là 1 trong 5 tập thể xuất sắc được vinh danh tại chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18 năm 2023.

Có thể nói những tập thể và cá nhân được tôn vinh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 thực sự là những tấm gương tiêu biểu, là “những bông hoa đẹp trong rừng hoa đẹp” đại diện cho hàng ngàn, hàng vạn điển hình xuất sắc đang từng ngày, từng giờ tâm huyết cống hiến, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong muốn của Bác Hồ kính yêu.

Lòng yêu nước nồng nàn, luôn nêu cao tinh thần tự chủ, tự lực tự cường, đoàn kết một lòng… là phẩm chất tốt đẹp của mỗi người Việt Nam, chính điều đó đã làm nên sức mạnh vô cùng to lớn của cả dân tộc ta. Thi đua là yêu nước, các tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18 năm 2023 khép lại, tiếp tục mở ra chặng đường mới trong việc tôn vinh các điển hình tiên tiến trên cả nước.

140270 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/06/14/thumbnail/bs-320230606145054.jpg Tính đến nay, HD SAISON đã ký thỏa thuận hợp tác với các đầu mối tại 43 tỉnh, trong kế hoạch đẩy mạnh và mở rộng gói cho vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành riêng cho công nhân và người lao động trên cả nước. Phan Tú https://thoibaonganhang.vn/hd-saison-day-manh-goi-vay-10000-ty-dong-cung-cong-nhan-vuot-kho-140270.html 2023-06-06 15:00:35 vn add_news 2023-06-06 15:00:36 HD SAISON,Đẩy mạnh cho vay gói 10.000 tỷ đồng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Công nhân trên cả nước sẽ dễ dàng đăng ký gói vay 10.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn vay lên đến 24 tháng.

Chia sẻ tại hội nghị với nhà đầu tư cập nhật thông tin hoạt động quý I/2023 tổ chức mới đây, ông Đàm Thế Thái - Phó tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH HD SAISON cho biết, gói 10.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi nói trên đang được đẩy mạnh, sau khi đã thiết lập các đầu mối hợp tác và kết nối tại các địa phương từ cuối năm 2022.

“Đây là chương trình thực hiện chính sách hỗ trợ công nhân và người lao động trên cả nước, theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước”, ông Đàm Thế Thái cho biết.

Tích cực triển khai gói vay quy mô lớn

Trước đó, vào tháng 6/2022, HD SAISON công bố triển khai gói 10.000 tỷ đồng, với lãi suất ưu đãi và thấp hơn thông thường, cho các đối tượng là công nhân và người lao động trên cả nước. Đây là lần đầu tiên thị trường tín dụng tiêu dùng Việt Nam có gói cho vay ưu đãi dành riêng cho nhóm đối tượng này với quy mô lớn như vậy.

Theo đại diện HD SAISON, trải qua đại dịch Covid-19, nguồn lực tích lũy của nhiều công nhân và người lao động bị suy giảm, đời sống bị ảnh hưởng, trong khi đó thị trường vẫn còn thiếu các chương trình, các gói tín dụng hỗ trợ hợp lý và kịp thời.

Trước thực tế này, với sự định hướng của Ngân hàng Nhà nước, HD SAISON đã nhanh chóng xây dựng một gói cho vay ưu đãi riêng, hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để kết nối, đẩy nhanh quá trình triển khai.

Đến nay, HD SAISON đã ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động của 30 tỉnh thành. Dự kiến đến hết tháng 6/2023, Công ty sẽ ký kết với 63 Liên đoàn Lao động của tất cả các tỉnh, thành trên cả nước để tiếp tục mở rộng việc triển khai.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Sự tham gia và nỗ lực triển khai các gói cho vay ưu đãi quy mô lớn từ các công ty tài chính đã và đang góp phần quan trọng để giảm thiểu tình trạng cho vay nặng lãi trong nền kinh tế

Cùng với kênh kết nối và giới thiệu của hệ thống công đoàn cơ sở, thông qua 24.500 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON trên cả nước và App HD SAISON, công nhân trên cả nước sẽ dễ dàng đăng ký gói vay 10.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn vay lên đến 24 tháng. Cơ chế giải ngân linh hoạt và tiện ích, có thể vay tiền mặt qua ứng dụng và mở thẻ tín dụng.

Đặc biệt, khi dùng app HD SAISON, người dùng chỉ cần chưa đến 5 phút để tạo thành công đơn vay. Với tiện ích công nghệ, người dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua hình chụp chứng từ giúp thời gian thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, app HD SAISON được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt, giúp loại bỏ việc giả mạo người vay và hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ…

Cùng công nhân vượt khó

Đây là lần đầu tiên thị trường tín dụng tiêu dùng Việt Nam có một gói vay trị giá lớn, được thiết kế và dành riêng cho công nhân trên cả nước. Nếu như điểm xuất phát trước yêu cầu hỗ trợ kịp thời công nhân và người lao động sau đại dịch Covid-19, thì nay bối cảnh chung tiếp tục đặt ra yêu cầu nóng bỏng hơn.

Đại diện HD SAISON nhìn nhận, sau đại dịch, điều kiện tài chính của nhiều công nhân và người lao động vốn đã bị hạn chế và khó khăn thì nay càng khó khăn hơn. Bởi nền kinh tế và hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đối diện với thực tế suy giảm, trong khi lãi suất và giá cả tiêu dùng tăng lên cao từ nửa sau năm 2022 đến nay, hay gần nhất là áp lực từ tăng giá điện đối với các khu công nghiệp và khu chế xuất, cũng như trong đời sống sinh hoạt thường ngày…

“Bối cảnh đó càng đặt ra yêu cầu cần sự đồng hành chặt chẽ, mở rộng hơn nữa, để nguồn vốn hỗ trợ trở nên kịp thời hơn, giá trị hơn với công nhân và người lao động”, đại diện HD SAISON nói và cho biết đang đẩy mạnh triển khai gói cho vay ưu đãi trên.

Trước đó, từ ảnh hưởng của đại dịch, giới chuyên môn đã đặt quan ngại về tình trạng tín dụng đen mở rộng trong đời sống công nhân và người lao động. Đến nay, trước những khó khăn mới trong nền kinh tế, quan ngại đó càng trở nên nổi bật. Theo đó, sự tham gia và nỗ lực triển khai các gói cho vay ưu đãi quy mô lớn từ các công ty tài chính đã và đang góp phần quan trọng để giảm thiểu tình trạng cho vay nặng lãi trong nền kinh tế, góp thêm động lực để công nhân, người lao động ổn định đời sống và yên tâm làm việc.

Không chỉ tích cực triển khai gói vay ưu đãi đến với hàng nghìn công nhân lao động trên cả nước, thời gian qua HD SAISON còn tích cực thực hiện các chương trình tặng quà hấp dẫn cho những người đăng ký gói vay thành công.

Tháng 4/2023 vừa qua, HD SAISON đã tặng 500 triệu đồng cho công nhân ở tỉnh An Giang sau khi đăng ký thành công gói vay ưu đãi này và được duyệt thành công. Tiếp nối, từ ngày 5/5/2023, HD SAISON tặng đến 1 tỷ đồng cho 2.000 công nhân, người lao động tại tỉnh Hưng Yên.

Cùng đó, với mỗi đơn vay được duyệt, mỗi công nhân sẽ được HD SAISON cấp ngay thẻ tín dụng quốc tế HD SAISON VISA. Đây là thẻ tín dụng phi vật lý (còn gọi là thẻ ảo) có đầy đủ tính năng thanh toán như thẻ vật lý (thẻ cứng), chỉ cần kích hoạt là có thể thanh toán, mua sắm trực tuyến ngay.

Với các nhu cầu thường trực như tiền trọ, tiền học phí, chi phí khám chữa bệnh, các nhu cầu tiêu dùng đột xuất… mà tiền mặt hạn chế, thì thẻ tín dụng trở thành giải pháp tài chính dự phòng thiết thực giúp công nhân giải quyết ngay nhu cầu cấp thiết. Và thay vì phải thanh toán một lần, công nhân có thể trả dần số tiền đã sử dụng từ thẻ tín dụng trong vòng tối đa 45 ngày miễn lãi.

Với các chương trình ưu đãi, tiện ích và kịp thời đang được đẩy mạnh trên cả nước, những nỗ lực của HD SAISON (thành viên thuộc HDBank) đang góp phần tiếp thêm động lực để cùng công nhân, người lao động vượt khó. Khi có giải pháp tài chính để ổn định và nâng cao đời sống, người lao động có thêm động lực và yên tâm trong công việc để cống hiến, để chung sức tại các doanh nghiệp trong nỗ lực cùng thúc đẩy nền kinh tế phục hồi.

140263 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/06/10/thumbnail/hinh-vietbank-tinh-nang-moi-tren-vietbank-digital20230606104253.jpg Vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai thành công loạt tính năng mới “Gọi Taxi”, “Mua sắm VnShop” và “Giao hàng” trên ứng dụng Vietbank Digital. Với việc bổ sung thêm nhiều tiện ích vượt trội, ứng dụng Vietbank Digital có thể đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng. Minh Ngọc https://thoibaonganhang.vn/them-nhieu-uu-dai-cho-khach-hang-tren-ung-dung-vietbank-digital-140263.html 2023-06-06 10:52:55 vn add_news 2023-06-06 10:52:56 VietBank,Vietbank thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng,Ứng dụng Vietbank Digital 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Theo đó, để sử dụng tính năng “Gọi Taxi”, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản, đặt xe trực tiếp và thanh toán dễ dàng ngay trên ứng dụng. Với hơn 40 hãng taxi uy tín khắp cả nước như Taxi Mai Linh, Vinataxi, Taxi Thăng Long, Taxi Thanh Nga, Taxi Vạn Xuân, Taxi Long Biên, Taxi Sao Mai, Taxi Quê Lụa…, khách hàng sẽ dễ dàng đặt xe, chủ động di chuyển mọi lúc mọi nơi, giá cước luôn minh bạch, ổn định, được niêm yết theo taxi truyền thống và không phụ thu thêm phí dịch vụ.

Với tính năng “Mua sắm VnShop”, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi với vô vàn ưu đãi hấp dẫn ngay trên ứng dụng Vietbank Digital. Bên cạnh đó, các sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, gia dụng, công nghệ đến thời trang... đều đảm bảo hàng chính hãng, hóa đơn đầy đủ với giá cả phải chăng.

Vietbank cũng cho ra mắt thêm tính năng “Giao hàng” để đáp ứng nhu cầu gửi/nhận và vận chuyển hàng hóa của người dùng. Tính năng mới đảm bảo việc nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay khách hàng an toàn và nhanh chóng. Không chỉ vậy, tính năng này còn cung cấp đa dạng hình thức giao hàng để khách hàng lựa chọn giúp tối ưu chi phí như siêu tốc, siêu tốc - đồ ăn, siêu rẻ, dịch vụ 4 giờ.

Bên cạnh các tính năng mới trên, ứng dụng Vietbank Digital còn mang tới người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích khác như: thanh toán cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, học phí…), đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt hoa… giúp tiết kiệm thời gian chỉ với vài cú chạm đơn giản.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt khác như: mở tài khoản trực tuyến, đăng ký dịch vụ E-Mobile Banking, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền/thanh toán bằng mã QR tại các điểm bán, tặng quà…Khi cần gửi tiết kiệm, khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng mà có thể thao tác gửi tiền online với lãi suất ưu đãi hơn so với thực hiện tại quầy.

Vietbank còn áp dụng nhiều lớp bảo mật cho khách hàng: bảo mật đăng nhập (mật khẩu, sinh trắc học, Face ID); bảo mật giao dịch (SMS, sinh trắc học, Soft OTP). Trong đó, Soft OTP được áp dụng thay thế cho việc gửi mã xác thực qua tin nhắn SMS và được tích hợp ngay trên app Vietbank Digital để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng với hạn mức giao dịch cao, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Hiện, Vietbank đã triển khai thành công phương thức xác thực điện tử (eKYC), giúp khách hàng cá nhân dù bất kể ở đâu cũng dễ dàng mở tài khoản thanh toán với Vietbank chỉ cần 2 phút qua 5 bước mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Vietbank Digital.

Việc liên tục cải tiến, nâng cấp dịch vụ trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm nâng tầm và mang đến những trải nghiệm ưu việt nhất dành cho khách hàng. Trong thời gian tới, số hóa tiếp tục là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động Vietbank. Ngân hàng sẽ có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số cho khách hàng.

140262 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/06/10/thumbnail/hinh20230606101956.png Từ nay đến 31/12/2023, Sacombank triển khai chương trình “Trọn ưu đãi - Nối thành công” miễn phí trọn gói hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp như: miễn phí gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp Business-Plus, chuyển tiền quốc tế, dịch vụ chi lương, chọn tài khoản số đẹp, phí thường niên thẻ doanh nghiệp… và dành tặng hàng trăm phần quà giá trị như xe Mercedes, iPad Pro, bộ thiết bị họp trực tuyến công nghệ cao cho khách hàng doanh nghiệp. Huyền My https://thoibaonganhang.vn/sacombank-tung-uu-dai-len-den-80-ty-dong-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-140262.html 2023-06-06 10:36:29 vn add_news 2023-06-06 10:36:29 Sacombank,khách hàng doanh nghiệp 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Cụ thể, với khách hàng doanh nghiệp mới và khách hàng doanh nghiệp giao dịch trở lại, Sacombank miễn phí 6 tháng liên tiếp gói dịch vụ tài khoản Business-Plus, gồm: phí quản lý tài khoản, phí SMS báo giao dịch tự động, phí chuyển khoản đi trong/ngoài hệ thống, phí chi lương/lô, phí chuyển tiền quốc tế qua eBanking;…

Riêng khách hàng doanh nghiệp tạm ngừng sử dụng dịch vụ chi lương, dịch vụ eBanking trong quý I/2023 và kích hoạt dịch vụ trở lại trong thời gian này, Sacombank áp dụng ưu đãi miễn phí chi lương 3 năm liên tiếp tại quầy/iBanking; miễn phí 6 tháng chi lương/lô; chuyển khoản đi trong/ngoài hệ thống; giảm 40% phí chuyển tiền quốc tế qua eBanking.

Song song đó, Sacombank miễn phí thường niên năm đầu tiên dành cho tất cả khách hàng doanh nghiệp mở mới thẻ doanh nghiệp và miễn phí đăng ký tài khoản số đẹp theo yêu cầu đối với khách hàng doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản thanh toán.

Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội trúng xe Mercedes khi tham gia chương trình quay số may mắn. Số lượt quay sẽ tính dựa trên số dư bình quân tăng thêm trên tài khoản thanh toán theo từng tháng của khách hàng, cứ mỗi 100 triệu đồng sẽ được cộng thêm 1 lượt.

Riêng khách hàng doanh nghiệp mới, khách hàng doanh nghiệp giao dịch trở lại có số dư bình quân cao nhất mỗi kỳ, tối thiểu từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được tham gia 2 kỳ xét giải trúng nhiều phần quà giá trị như: iPad Pro; máy chiếu Samsung; cặp da công sở. Tổng số quà tặng lên đến 320 phần với tổng giá trị gần 2,6 tỷ đồng.

140245 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/05/17/thumbnail/anh-120230605174255.jpg Ngày 05/6/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức lễ tiếp nhận Thực tập sinh tiềm năng “New Warriors of Vietbank 2023”. Đây là chương trình thực tập có hỗ trợ chi phí dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, công nghệ thông tin, luật, quan hệ quốc tế… với thời gian thực tập trong 3 tháng. Các thực tập sinh tiềm năng Vietbank đợt 1 năm 2023 đến từ các trường đại học Ngân hàng TP.HCM, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Kinh tế - Tài chính, đại học Công nghệ TP.HCM và cao đẳng Lý Tự Trọng. Nhựt Tân https://thoibaonganhang.vn/vietbank-tiep-nhan-thuc-tap-sinh-tiem-nang-140245.html 2023-06-05 18:12:33 vn add_news 2023-06-05 18:12:34 VietBank,Tiếp nhận thực tập sinh 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Bà Trần Thị Bình – Giám đốc Trung tâm Marketing Vietbank (bìa phải) và Ông Huỳnh Quang Thế Kiệt – Giám đốc Vietbank Bình Tân (bìa trái) cùng đeo thẻ tiếp nhận và tặng những món quà ý nghĩa đến các thực tập sinh tiềm năng Vietbank.

Đến với chương trình “New Warriors of Vietbank 2023”, các thực tập sinh sẽ có được tham gia lớp học hội nhập về các quy tắc, tác phong và chuẩn mực của một nhân viên ngân hàng thực thụ, được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và được trải nghiệm tác nghiệp thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua sự hướng dẫn của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Vietbank tại Hội sở cũng như tại các trung tâm kinh doanh.

Đặc biệt, các thực tập sinh sẽ được nhận chế độ hỗ trợ tài chính trong quá trình thực tập và kết thúc chương trình sẽ được tuyển dụng làm nhân viên chính thức nếu hội đủ các điều kiện và yêu cầu tuyển dụng của Vietbank.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Bình - Giám đốc TT Marketing chia sẻ mục tiêu của chương trình chính là cơ hội để các sinh viên được trang bị thêm những kiến thức chuyên môn, những trải nghiệm thực tế và để Vietbank cũng tạo thêm một nguồn tuyển dụng chất lượng cao thông qua quá trình đào tạo và sàng lọc kỹ lưỡng. Vietbank cám ơn sự đồng hành của các trường đại học, cao đẳng đã chung tay cùng ngân hàng để trao cho các bạn sinh viên những cơ hội nghề nghiệp thiết thực và kỳ vọng chương trình sẽ được nhân rộng về quy mô cũng như chất lượng trong thời gian tiếp theo.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Đại diện Ban lãnh đạo Vietbank và Ban lãnh đạo các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm cùng các thực tập sinh tiềm năng trong chương trình.

Đại diện cho các trường đại học, cao đẳng có sinh viên tham gia thực tập tại Vietbank, tiến sĩ Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và việc làm sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cho biết: “Tôi rất ấn tượng những giá trị cốt lõi mà Vietbank theo đuổi đó chính là quan điểm tăng trưởng an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả. Đồng thời Vietbank cũng chọn triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ tín, coi trọng chất lượng dịch vụ của khách hàng và có chiến lược cụ thể trong việc phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao. Tôi cũng mong các thực tập sinh sẽ trân trọng cơ hội Vietbank trao cho các bạn hôm nay, luôn trau dồi đạo đức tác phong, từng bước đặt nền móng để xây dựng nhân hiệu của mình thông qua một thái độ đúng và luôn lấy chất lượng công việc làm mục tiêu phấn đấu vươn lên.

Được thành lập từ năm 2007, sau hơn 16 năm không ngừng phát triển, Vietbank đã tạo dựng một nền tảng vững chắc không chỉ về cơ cấu tổ chức, các chỉ số tài chính, công tác quản trị điều hành, hệ thống sản phẩm dịch vụ... mà còn về nguồn nhân lực chất lượng. Công tác tuyển dụng của Vietbank những năm qua được thị trường đánh giá cao và đã thu hút được một lượng lớn nhân sự hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công việc thông qua các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Vietbank luôn đầu tư các nguồn lực để xây dựng nguồn nhân sự vừa có năng lực chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với các thời kỳ phát triển.

Xem nhân sự là tài sản quý giá trong hành trình phát triển, Vietbank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm - tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng, đào tạo của Ngân hàng được lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính - ngân hàng nói riêng. Song song đó, Vietbank luôn chú trọng công tác đào tạo bằng việc xây dựng và tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo, các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm cho từng cấp độ cán bộ nhân viên bằng nhiều hình thức: trực tuyến, E-learning, đào tạo tập trung... để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn.

Năm 2022, Vietbank đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022" do Công ty Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư tổ chức bình chọn vì đã có những nỗ lực và thành tựu trong hoạt động kinh doanh gắn liền với kết quả phát triển đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

140244 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/05/17/thumbnail/hinh-1-du-lich-4020230605173003.jpg Trong vài năm trở lại đây, thói quen thanh toán không tiền mặt dần trở nên phổ biến nhờ vào quá trình chuyển đổi số tích cực tại Việt Nam, đặc biệt trong ngành du lịch. Số hóa đã hỗ trợ nhiều ngân hàng triển khai các tiện ích tài chính hiện đại, góp phần mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. V. Vinh https://thoibaonganhang.vn/xu-huong-du-lich-khong-tien-mat-len-ngoi-140244.html 2023-06-05 18:03:34 vn add_news 2023-06-05 18:03:35 Nam A Bank,Xu hướng du lịch không tiền mặt,thanh toán không dùng tiền mặt,Thẻ tín dụng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy, quý I/2023 doanh thu từ du lịch lữ hành tăng 119,8%; doanh thu dịch vụ lưu trú ăn uống tăng 28,4%, vận chuyển hành khách tăng 28,8%, khách quốc tế đến nước ta tăng gấp 29,7 lần.

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam ba tháng đầu năm 2023 ước đạt gần 2,7 triệu lượt khách, tăng gần 30 lần so cùng kỳ năm 2022 và đã đạt một phần ba mục tiêu cả năm 2023 là 8 triệu lượt khách.

Những tín hiệu trên cho thấy ngành du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục khởi sắc và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế trong thời gian tới. Bên cạnh những xu hướng thay đổi về địa điểm, thời gian và phong cách du lịch…thói quen thanh toán không tiền mặt ngày càng thịnh hành bởi mức độ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm thời gian cho du khách.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Nam A Bank đẩy mạnh du lịch 4.0, hỗ trợ nhiều tiện ích thanh toán cho khách hàng

Anh Tiến Thành (TP. Hồ Chí Minh) thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Trước đây, anh thường mang theo nhiều tiền mặt để thanh toán cho các dịch vụ như khách sạn, di chuyển…tuy nhiên thời gian gần đây anh thường sử dụng thẻ tín dụng bởi hiện nay hầu hết các điểm đều chấp nhận hình thức thanh toán này.

“Kể từ ngày dùng thẻ tín dụng Nam A Bank, tôi không còn phải mang lượng tiền mặt lớn bên người vừa không thuận tiện lại không an toàn. Chỉ với chiếc thẻ tín dụng tôi đã có thể thanh toán hầu hết các dịch vụ mà còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ Nam A Bank”, anh Thành chia sẻ.

Trong khi đó chị Thùy Dương (Hà Nội) và gia đình lại ưa thích việc thanh toán các dịch vụ khi đi du lịch thông qua các ứng dụng ngân hàng. Việc chuyển khoản hay thanh toán dễ dàng 24/7 bằng mã QR đã giúp chị tiết kiệm được thời gian và dành tối đa cho hành trình trải nghiệm cùng gia đình.

“Tất cả các chi phí chỉ vài thao tác chạm tôi đã có thể hoàn tất thanh toán cho dịch vụ mình cần, việc di chuyển hay mua sắm trong chuyến đi của cả nhà thật sự tiện lợi, ứng dụng của ngân hàng ngày càng cải tiến, đơn giản và dễ dàng sử dụng”, chị Thùy Dương cho biết.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Nam A Bank khởi động Du lịch 4.0 tại thành phố Đà Lạt – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam

Những khách hàng như trên, đặc biệt là khách hàng trẻ ngày nay đã dần quen thuộc với các thanh toán qua thẻ hay ứng dụng ngân hàng khi đi du lịch. Nhiều ngân hàng đã tăng cường và tích hợp nhiều tiện ích góp phần thúc đẩy thói quen không tiền mặt, đặc biệt cho những khách hàng đam mê du lịch.

Hành trình du lịch của khách hàng sẽ trở nên trọn vẹn khi nhiều ngân hàng đã tích hợp công nghệ thanh toán nhanh chóng qua quét mã QR hay thanh toán qua thẻ ngân hàng. Trải nghiệm thanh toán online tại nhà như mua tour, vé máy bay, tàu xe, đặt khách sạn… sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khách hàng chỉ cần trải qua các bước thanh toán đơn giản. Song song đó, các điểm du lịch, mua sắm, ăn uống… phần lớn đã áp dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nằm trong chuỗi hoạt động “không tiền mặt” dành cho khách hàng đam mê trải nghiệm, du lịch, Nam A Bank đã triển khai chương trình “Du lịch 4.0 – Du lịch không tiền mặt” với sự đồng hành của Tea Resort tại thành phố Đà Lạt - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Thông qua chương trình, khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ đôi sản phẩm “Thẻ tín dụng Nam A Bank và Open Banking” và nhận nhiều quà tặng như: Voucher nghỉ dưỡng tại Tea Resort trị giá 3 triệu đồng, hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác. Sự kiện đã thu hút đông đảo du khách tại thành phố ngàn hoa đến tham gia và trải nghiệm.

Song song với hoạt động trên, khách hàng có thể tham gia thử thách trên Tiktok của Nam A Bank, chia sẻ trải nghiệm du lịch của chính mình để có cơ hội nhận ngay quà tặng là tour du lịch nghỉ dưỡng trị giá đến 10 triệu đồng. Bằng việc đẩy mạnh thông điệp “Du lịch 4.0 - Du lịch không tiền mặt”, Nam A Bank đang ngày càng đưa công nghệ vào đời sống, góp phần giúp khách hàng có những trải nghiệm tài chính trọn vẹn không chỉ là khi đi du lịch.

Hiện Nam A Bank mang đến nhiều dòng thẻ đẳng cấp, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cho các nhóm khách hàng khác nhau. Khách hàng có cơ hội tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền vượt trội như: trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia đẳng cấp, đặc quyền khách sạn, resort, ẩm thực…

Bên cạnh đó, Open Banking cung cấp đa tiện ích cho khách hàng và là một trong những ứng dụng ngân hàng số hiện đại tại Việt Nam. Open Banking giúp khách hàng kết nối và thực hiện nhanh chóng hầu hết các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…

140217 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/05/14/thumbnail/z4404917444658-16ce29aac41955843a93c020cc26b30f20230605141352.jpg Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi. Minh Trâm - Trang Phạm https://thoibaonganhang.vn/bo-nhiem-pho-giam-doc-nhnn-chi-nhanh-quang-ngai-140217.html 2023-06-05 14:45:23 vn add_news 2023-06-05 16:10:23 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thuờng vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi và Ban Giám đốc Ngân hàng Nhà nước CN tặng hoa chúc mừng ông Võ Mười

Tham dự Hội nghị có ông Lữ Ngọc Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Trập – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi – Trưởng Ban Tổ chức; đại diện lãnh đạo các Chi nhánh ngân hàng (cấp 1) trên địa bàn; Ban lãnh đạo cùng toàn thể công chức, người lao động Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.

Tại Hội nghị, được sự ủy quyền của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, ông Đinh Văn Công – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi đã trao Quyết định của Thống đốc về việc bổ nhiệm ông Võ Mười, Chánh Thanh tra, giám sát Ngân hàng chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi giữ chức vụ Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi kể từ ngày 01/6/2023.

Ông Võ Mười sinh năm 1967 tại Quảng Ngãi. Trình độ chuyên môn: Cử nhân Kinh doanh tiền tệ - Tín dụng, Thạc sĩ Quản lý kinh tế; trình độ Cao cấp Lý luận chính trị; có hơn 33 năm kinh nghiệm công tác tại Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Đinh Văn Công – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng và chỉ đạo ông Võ Mười tiếp tục nỗ lực rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như năng lực quản lý; duy trì đoàn kết nội bộ, chủ động làm tốt công tác tham mưu cho Ban Giám đốc triển khai, thực hiện kịp thời, hiệu quả các lĩnh vực công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, nhất là quan tâm bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo quản lý kế cận.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Đinh Văn Công - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng và trao Quyết định bổ nhiệm cho Tân Phó Giám đốc ông Võ Mười

Nhận được sự chỉ đạo và tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh, ông Võ Mười đã bày tỏ lòng cảm ơn và khẳng định trên cương vị công tác mới sẽ đem hết khả năng, trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm cùng tập thể công chức, người lao động Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi đoàn kết, thống nhất thực hiện tốt vai trò quản lý hoạt động Ngân hàng trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ngãi, sự đồng lòng nhất trí của tập thể lãnh đạo, cán bộ Chi nhánh và sự ủng hộ phối hợp hiệu quả của các chi nhánh tổ chức tín dụng trên địa bàn, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

140213 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/05/10/thumbnail/he-xanh-song-chat-kham-pha-sieu-khuyen-mai-he-tu-sacombank20230605101832.jpg Chào hè 2023, từ ngày 5/6 đến hết ngày 31/8, Sacombank triển khai chương trình siêu khuyến mại “Hè Xanh - Sống Chất” với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy/trực tuyến, giao dịch trực tuyến, giao dịch nhận thanh toán bằng VietQR hay chi tiêu qua thẻ. Trần Bình https://thoibaonganhang.vn/he-xanh-song-chat-kham-pha-sieu-khuyen-mai-he-tu-sacombank-140213.html 2023-06-05 10:44:17 vn add_news 2023-06-05 10:44:17 Sacombank,Hè xanh sống chất 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, kỳ hạn từ 6 - 36 tháng với mức gửi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay lãi suất 0,3%/năm quy đổi thành tiền. Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán hoặc trao tiền mặt cho khách hàng tại thời điểm gửi tiền.

Đặc biệt, cứ mỗi 50 triệu đồng gửi tiết kiệm tại quầy hoặc trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Khách hàng gửi tiết kiệm càng nhiều, tích lũy được càng nhiều mã dự thưởng, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Giải thưởng là bộ quà tặng xanh, thân thiện với môi trường, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, tổng giá trị hơn 10,5 tỷ đồng, bao gồm: 2 căn hộ chung cư cao cấp hai phòng ngủ tại TP.HCM, 2 ô tô điện VinFast VF e34 kèm pin, 20 xe máy điện VinFast Klara S 2022 kèm pin và 20 thẻ tiết kiệm Tích góp Siêu linh hoạt - trị giá 20 triệu đồng/thẻ.

Với các khách hàng đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn trên ứng dụng Sacombank Pay/Internet Banking/Mobile Banking sẽ có cơ hội được hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần/ứng dụng/tuần.

Với các giao dịch nhận tiền qua mã VietQR từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 39.000 đồng. Áp dụng cho 4.000 khách hàng giao dịch đầu tiên mỗi tháng, mỗi khách hàng được tặng tiền 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cũng trong thời gian trên, khách hàng của Sacombank còn có thể tham gia 2/3 kỳ quay số trúng vàng thuộc chương trình khuyến mãi “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” do Sacombank tổ chức, giải thưởng mỗi kỳ là 99 chỉ vàng SJC. Khách hàng chỉ cần thỏa mãn một trong các yếu tố sau để được tham gia quay số trúng vàng: Mở mới gói Combo tài khoản, số dư tài khoản đạt tối thiểu 3 triệu đồng tại thời điểm chốt số liệu kỳ quay hoặc có phát sinh giao dịch nhận thanh toán qua VietQR.

Ngoài ra, với các khách hàng sở hữu thẻ quốc tế Sacombank khi thanh toán, mua sắm trong mùa hè này còn được hưởng hàng loạt ưu đãi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm đến 3 triệu đồng khi mua sắm tại: HUGO, Kenzo, Saint Laurent,… thuộc hệ sinh thái của Công ty Tam Sơn - nhà phân phối chính hãng các thương hiệu xa xỉ tại Việt Nam. Với các hóa đơn mua sắm tại PNJ, khách hàng Sacombank sẽ được giảm đến 2 triệu đồng.

Với các đơn hàng mua và thanh toán online trên Shopee, Lazada, Tiki từ 1,5 triệu đồng sẽ được giảm đến 200.000 đồng. Khi mua sắm tại Điện máy Chợ Lớn và Nguyễn Kim, chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ giảm ngay 500.000 đồng cho các sản phẩm từ 10 triệu đồng.

Những khách hàng dự định đi du lịch - nghỉ dưỡng trong mùa hè này cũng có thể tận dụng các ưu đãi lớn từ Sacombank và đối tác. Cụ thể, khi đặt vé máy bay Bamboo Airways, chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ được hoàn tiền 10% (tối đa 200.000 đồng) cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng. Với các hành trình bay từ TP.HCM đến Đài Loan/Nhật Bản/Hàn Quốc, khách hàng đặt vé của hãng hàng không EVA Air sẽ được giảm trực tiếp 5%.

Khách hàng Sacombank cũng có thể được giảm đến 30% giá phòng khi nghỉ dưỡng tại Hyatt Regency Đà Nẵng, Furama Đà Nẵng Resort, Angsana Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô, Naman Retreat, Boma Resort Nha Trang, TTC Hospitatly, Fusion Group. Giảm đến 500.000 đồng khi mua vé vui chơi tại VinWonders qua ứng dụng, website Vinpearl/Vinwonders. Giảm đến 50% hóa đơn tô tượng tại Nhà sách Hải An hay mua cặp vé xem phim 2D tại CGV chỉ với 100.000 đồng.

Khi ăn uống tại Sushi Tei, Jumbo Seafood, Dynasty House, Crytal Jade Palace chủ thẻ tín dụng Sacombank cũng sẽ giảm 10% và hoàn thêm 200.000 đồng cho hóa đơn từ 2 triệu đồng.

140152 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/02/13/thumbnail/a-nh-120230602135704.jpg Nổi bật giữa mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà hiện nay, từ 8,2%/năm với thời hạn vay đến 35 năm, chương trình "Ưu đãi vay, có nhà ngay" của HDBank khiến hàng triệu khách hàng phấn khởi. P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-mua-nha-voi-goi-vay-lai-suat-tu-82nam-tai-hdbank-140152.html 2023-06-02 14:25:54 vn add_news 2023-06-02 14:25:54 HDBank,Vay mua nhà,bất động sản 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

An cư lạc nghiệp” luôn là mơ ước của hầu hết người Việt Nam dù ở độ tuổi nào. Nên mua nhà khi trong tay có bao nhiêu tiền vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm do nhu cầu sở hữu nhà ở vẫn rất cao. Việc tài chính chưa đủ 100% để mua nhà hầu như là vấn đề ai cũng gặp phải.

Thấu hiểu những trăn trở về tình hình tài chính và mong muốn biến ước mơ của hàng triệu người Việt Nam thành hiện thực theo cách nhẹ nhàng nhất, HDBank đã nhanh chóng triển khai chương trình “Ưu đãi vay, có nhà ngay” dành cho các khách hàng cá nhân với hạn mức lên tới 10.000 tỷ đồng, lãi suất từ 8,2%/năm, thời gian vay lên đến 35 năm.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Sở hữu ngôi nhà mơ ước với gói ưu đãi lãi suất từ 8,2%/năm của HDBank

Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân vay mua nhà với số tiền tối thiểu 500 triệu đồng và thời hạn vay trên 5 năm. Lãi suất cho vay ưu đãi 8,2%/năm trong 3 tháng đầu hoặc 9,2%/năm trong 6 tháng đầu.

Đối tượng vay vốn là cá nhân có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi tại thời điểm xét duyệt khoản vay và có tài sản đảm bảo là bất động sản thỏa quy định của ngân hàng. Khách hàng đang làm việc tại các cơ quan/công ty/tổ chức có thu nhập từ lương và các nguồn thu nhập khác (nếu có) được chuyển khoản qua ngân hàng và thỏa quy định sản phẩm hiện hành của HDBank.

Một cách dễ hiểu, để thỏa mong ước sở hữu căn nhà 3 tỷ đồng nhưng chỉ có 1,5 tỷ đồng, khách hàng có thể vay ngân hàng 1,5 tỷ đồng trong 35 năm với lãi suất 8,2%/năm trong 3 tháng đầu.

Như vậy, trong 3 tháng đầu, mỗi ngày, cả gốc và lãi cần chi trả chưa tới 500 nghìn đồng. Đây là khoản chi phí “nhẹ thở” cho một giấc mơ lớn như “an cư lạc nghiệp”.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Tại Việt Nam, nhu cầu mua nhà hiện ở mức cao và được dự báo tiếp tục gia tăng trong những năm tới, đặc biệt gắn với những người trẻ, những hộ gia đình có thu nhập còn hạn chế. Kết nối và góp phần cụ thể hóa nhu cầu này, các ngân hàng thương mại triển khai các giải pháp tài chính, hỗ trợ nguồn vốn; trong đó, những gói tín dụng ưu đãi như HDBank tạo thêm giải pháp và lựa chọn phù hợp với thời điểm này.

Bởi trên thực tế, thị trường bất động sản Việt Nam vừa trải qua thời gian điều chỉnh, ghi nhận vùng giá ở các phân khúc trở nên hấp dẫn hơn và dễ tiếp cận hơn. Lãi suất cho vay sau khi tăng mạnh trong năm 2022 và đầu 2023 hiện đã có xu hướng bình ổn. Những điều kiện này mở ra cơ hội tiếp cận mới cho các nhu cầu mua nhà ở. Theo đó, các chương trình ưu đãi lãi suất cho vay góp phần kích thích nhu cầu, tạo điều kiện để khách hàng nắm cơ hội mua nhà với các điều kiện và chi phí thuận lợi hơn.

Với lãi suất ưu đãi, thời hạn dài và thủ tục đơn giản, đa dạng kỳ hạn, chương trình “Ưu đãi vay, có nhà ngay” của HDBank không chỉ góp phần san sẻ áp lực tài chính cho khách hàng, mà còn là giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ việc nắm bắt cơ hội sở hữu nhà ở hiện nay, cũng như góp phần kết nối cung - cầu trên thị trường, qua đó góp thêm động lực thúc đẩy nền kinh tế phục hồi và phát triển bền vững.

Để biết thêm chi tiết về chương trình và đăng ký vay vốn, khách hàng có thể liên hệ với HDBank gần nhất hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6060 (24/7) hoặc Email: info@hdbank.com.vn để được hỗ trợ.

Xem chi tiết chương trình tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/promotion/detail/san-pham-vay/uu-dai-vay-co-nha-ngay

140107 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/01/20/thumbnail/desktop20230601203537.jpg Hiện tại là thời điểm vàng dành cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh tại VietinBank khi mức ưu đãi lên đến 40% (*) phí bảo lãnh, nhân đôi lợi ích khi doanh nghiệp giới thiệu khách hàng bảo lãnh và đặc biệt là cơ hội trúng thưởng lên đến 70 triệu đồng. PV https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-lon-khuyen-mai-khung-danh-cho-doanh-nghiep-phat-hanh-bao-lanh-tai-vietinbank-140107.html 2023-06-01 21:06:36 vn add_news 2023-06-01 21:08:44 VietinBank 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Với vị thế là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 3 năm 2021 – 2023, VietinBank liên tiếp triển khai chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành tặng khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cũng như trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Cụ thể, chương trình ưu đãi phí bậc thang dành cho doanh nghiệp bảo lãnh theo chuỗi được triển khai với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, tối ưu chi phí vốn. Các ưu đãi gia tăng dành cho doanh nghiệp gồm:

- Doanh nghiệp phát hành càng nhiều loại bảo lãnh thì nhận được ưu đãi càng lớn với mức giảm phí có thể lên đến 40% trong 12 tháng kể từ ngày tham gia Chương trình.

- Áp dụng đa dạng với mọi đối tượng, không chỉ các doanh nghiệp đang là khách hàng hiện hữu của VietinBank mà còn dành cho cả các khách hàng mới. Hơn nữa, các doanh nghiệp giới thiệu đối tác sử dụng sản phẩm bảo lãnh tại VietinBank cũng được hưởng ưu đãi từ Chương trình.

- Thúc đẩy cơ hội kinh doanh, gia tăng uy tín trong ký kết, thực hiện hợp đồng bằng bảo lãnh trọn gói, theo chuỗi bảo lãnh, xuyên suốt các hợp đồng kinh tế (bao gồm: Bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh hoàn trả tiền tạm ứng, bảo lãnh bảo hành hoặc bảo lãnh thanh toán trong hệ sinh thái khách hàng...).

Đăc biệt hơn, từ ngày 1/5 đến hết 30/6/2023, VietinBank dành tặng tất cả các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dịch vụ phát hành bảo lãnh với mức phí từ 10 triệu đồng trở lên, có sử dụng dịch vụ ngân hàng số VietinBank eFAST cơ hội tham gia Chương trình quay số trúng thưởng “Sinh nhật Vàng, Rộn ràng bảo lãnh”. Trị giá giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng. Chương trình có cơ cấu 30 giải thưởng với giải Nhất trị giá đến 70 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng Chương trình như sau:

STT

Tên giải

Số lượng giải thưởng

Trị giá giải thưởng (đồng)

Thành tiền (đồng)

1

Giải Nhất

1

70.000.000

70.000.000

2

Giải Nhì

3

30.000.000

90.000.000

3

Giải Ba

5

20.000.000

100.000.000

4

Giải Tư

7

15.000.000

105.000.000

5

Giải Khuyến khích

14

10.000.000

140.000.000

Tổng số

30

505.000.000

VietinBank hiện là ngân hàng duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách ưu đãi phí bậc thang cho doanh nghiệp sử dụng chuỗi bảo lãnh. Chương trình ưu đãi và khuyến mãi này thể hiện cam kết của VietinBank trong việc không ngừng đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển. VietinBank đảm bảo triển khai phát hành bảo lãnh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo lãnh của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất, giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

(*) Áp dụng theo điều kiện, quy định VietinBank từng thời kỳ.

140106 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/01/20/thumbnail/bic20230601203232.png Ngày 6/6/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tặng khách hàng tham gia bảo hiểm chương trình “Ngày vàng siêu ưu đãi”, giảm phí tới 30% nhiều sản phẩm bảo hiểm. M.Hải https://thoibaonganhang.vn/ngay-vang-66-sieu-uu-dai-toi-30-cung-bic-140106.html 2023-06-01 21:04:00 vn add_news 2023-06-01 21:04:01 BIC,bảo hiểm 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt:

- Giảm 30% phí bảo hiểm du lịch.

- Giảm 25% phí bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân - BIC Tâm An (áp dụng với khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC hoặc căn cứ trên thực tế quá trình tham gia bảo hiểm tại BIC của khách hàng).

- Giảm 25% phí bảo hiểm tai nạn con người 24/24.

- Giảm 20% phí bảo hiểm an ninh mạng cá nhân - BIC Bảo An Tài khoản.

- Giảm 20% phí bảo hiểm bệnh ung thư - BIC Phúc Tâm An.

Chương trình ưu đãi được áp dụng với tất cả các kênh bán của BIC. Khách hàng có thể liên hệ các Phòng Kinh doanh, Công ty thành viên hoặc Đại lý của BIC trên toàn quốc để được tư vấn và tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể lựa chọn các kênh bảo hiểm trực tuyến của BIC như website mybic.vn, ứng dụng BIC Online hoặc BIDV SmartBanking (miễn phí trên iOS và Android) để mua bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.

Toàn bộ quá trình tìm hiểu thông tin sản phẩm, đặt mua, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Thông qua các kênh online, khách hàng còn có thể thực hiện khai báo hồ sơ bồi thường và nhận tiền bảo hiểm sức khỏe đơn giản và nhanh chóng.

140101 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/01/16/thumbnail/giai-thuong-ngoai-hoi-tu-the-asset-202320230601165039.png Năm 2023 là năm thứ 2 liên tiếp Sacombank được tạp chí The Asset (Hong Kong) bình chọn là “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam” do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh, giải pháp hỗ trợ khách hàng và đánh giá trực tiếp từ khách hàng. T. Hằng https://thoibaonganhang.vn/the-asset-binh-chon-sacombank-co-dich-vu-ngoai-hoi-tot-nhat-viet-nam-140101.html 2023-06-01 17:04:26 vn add_news 2023-06-01 17:04:29 Sacombank,dịch vụ ngoại hối,Giải thưởng,thị trường vốn 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Đại diện Sacombank, ông Lê Quang Vinh - Phó giám đốc Khối thị trường vốn và ngoại hối nhận giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam năm 2023” do The Asset bình chọn.

Trước đó, tháng 3/2023, Sacombank cũng đã được công nhận là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2023” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) bình chọn vì có thị phần lớn, khối lượng giao dịch cao, sản phẩm đa dạng, mạng lưới rộng khắp, thanh khoản dồi dào, giải pháp phòng ngừa rủi ro linh hoạt, chính sách giá cạnh tranh và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Sacombank có thế mạnh về nguồn thanh khoản ngoại tệ dồi dào, khả năng thanh toán đa ngoại tệ cùng với mạng lưới giao dịch rộng khắp tại Việt Nam, Lào, Campuchia và nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật.

Chính vì vậy, các nhu cầu mua bán trong giao dịch giao ngay, kỳ hạn, hoán đổi, quyền chọn của khách hàng sẽ được Ngân hàng đáp ứng nhanh chóng, kịp thời với tỷ giá cạnh tranh, thời gian linh hoạt và thủ tục đơn giản.

Trong năm 2022, Sacombank đã phục vụ nhu cầu tiền tệ cho hơn 200.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp Việt Nam với tổng doanh số mua bán ngoại tệ hơn 18 tỷ USD, cùng với các ưu đãi vượt trội.

Sacombank liên tục đầu tư phát triển công nghệ, đặc biệt là các giải pháp giao dịch trực tuyến nhằm cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong giao dịch ngân hàng nói chung và giao dịch ngoại hối nói riêng.

Điển hình là chương trình FX trực tuyến, được tích hợp với hệ thống Internet Banking và Mobile Banking, hỗ trợ ấn định giá trực tuyến với nguồn giá được kết nối với thế giới nên tỷ giá được cập nhật theo thời gian thực.

Sacombank còn hỗ trợ chốt với khách hàng tỷ giá thỏa thuận hoặc thông báo khi tỷ giá đạt mức mong muốn. Đây là một trong những giải pháp hữu ích cho thanh toán xuất nhập khẩu khi kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đang trong xu hướng tăng trưởng tích cực.

Nhờ chiến lược đồng bộ và hiệu quả, hoạt động kinh doanh ngoại hối của Sacombank luôn tăng trưởng mạnh qua các năm và là một trong những Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch cũng như lợi nhuận trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.

140085 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/01/14/thumbnail/anh-120230601141921.jpg Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank nhằm gia tăng trải nghiệm cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa, siêu nhỏ. https://thoibaonganhang.vn/phe-duyet-cap-han-muc-tin-dung-tren-biz-mbbank-cho-doanh-nghiep-140085.html 2023-06-01 14:28:08 vn add_news 2023-06-01 14:28:08 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đại diện Ngân hàng Nhà nước, giai đoạn 2018-2022, dư nợ tín dụng đối với doanh nghiệp SME tăng 14,17%, cao hơn bình quân chung toàn nền kinh tế.

Trong khi đó, số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy trên 65% doanh nghiệp cả nước hiện nay là doanh nghiệp siêu nhỏ; quy mô vốn, vốn chủ sở hữu, năng lực tài chính, trình độ quản trị của những doanh nghiệp này còn hạn chế…

Trong bối cảnh đó, năm 2022, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ra mắt tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên nền tảng BIZ MBBank. Theo đó, khách hàng nhận được kết quả phê duyệt nguyên tắc AIP (Approval in Principle) trong tối đa 5 phút sau khi hoàn thành khai báo thông tin mà chưa cần cung cấp hồ sơ cho MB. Các phương án tự động có kết quả phê duyệt cuối cùng tối đa 3 ngày làm việc, giúp rút ngắn 50% thời gian cấp hạn mức so với kênh truyền thống, giảm thời gian chờ kết quả phê duyệt cho khách hàng.

Doanh nghiệp còn có thể theo dõi tiến độ xử lý phương án trực tiếp trên BIZ MBBank.

Giải pháp này được cho là đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp siêu nhỏ trong việc tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
MB đã ra mắt tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên nền tảng BIZ MBBank

Tính năng này còn cho phép doanh nghiệp đăng ký cấp hạn mức tín dụng trực tuyến thông qua BIZ MBBank và nhận kết quả phê duyệt trong thời gian ngắn nhất. Đây là điểm cộng giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn linh hoạt và nhanh chóng hơn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn nhằm phát triển kinh doanh và tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.

Đại diện MB, cho biết, chỉ riêng trong năm 2022 đã có hơn 6000 khách hàng doanh nghiệp được phê duyệt cấp hạn mức thành công qua BIZ MBBank.

Mới đây, tại Lễ trao giải Sao Khuê 2023, tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động nền tảng BIZ MBBank là một trong hai sản phẩm của MB đã được vinh danh. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất trong số hóa dịch vụ tài chính, khẳng định vị thế tiên phong của MB trong hành trình chuyển đổi số ngành Ngân hàng.

140080 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/062023/01/11/thumbnail/image00320230601110451.png VietinBank vừa được Global Banking & Finance Review - Tạp chí uy tín thế giới về lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng vinh danh ở hạng mục “Derivatives Bank Brand of the Year Vietnam 2022” - “Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022”. Đây là lần thứ ba liên tiếp VietinBank được các tổ chức uy tín độc lập khác nhau trong cộng đồng tài chính toàn cầu về sản phẩm phái sinh xướng danh ở hạng mục này. P.V https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-ngan-hang-tieu-bieu-ve-cung-ung-san-pham-phai-sinh-tai-viet-nam-nam-2022-140080.html 2023-06-01 00:00:19 vn add_news 2023-06-01 12:49:19 VietinBank,sản phẩm phái sinh,ngân hàng tiêu biểu 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Giải thưởng được Global Banking & Finance Review tổ chức thường niên với mức độ uy tín và minh bạch cao nhằm ghi nhận và tôn vinh các đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực tài chính. Trong năm 2022 vừa qua, VietinBank đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để chinh phục Hội đồng Giám khảo của Global Banking & Finance Review bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần cung ứng sản phẩm Phái sinh hàng hóa

Trong năm vừa qua, VietinBank tiếp tục giữ vững thị thế dẫn đầu về thị phần và tự hào là nhà tạo lập thị trường cung ứng sản phẩm Phái sinh hàng hóa tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trên thị trường Phái sinh hàng hóa, VietinBank hiện đang cung cấp đa dạng các giải pháp phòng ngừa rủi ro biến động giá cho hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Nông sản, nhiên liệu, năng lượng, kim loại… Tổng giá trị hợp đồng phái sinh giao dịch tại VietinBank trong năm 2022 đạt mức kỷ lục hơn 11 tỷ USD, tăng 37.5% so với năm 2021.

Yếu tố then chốt giúp VietinBank chinh phục Hội đồng Giám khảo của Global Banking & Finance Review đó là sự đầu tư cho công nghệ và đẩy mạnh số hóa. VietinBank hiện đang hợp tác những nhà cung cấp phần mềm giao dịch hàng đầu thế giới để phát triển nền tảng giao dịch Phái sinh hàng hóa phù hợp cho khách hàng tại Việt Nam. Nền tảng giao dịch chuyên nghiệp với giao diện thân thiện, độ ổn định và tin cậy cao của VietinBank đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch tốt nhất.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới mạng lưới hợp tác sâu, rộng của VietinBank với nhiều định chế lớn có quy mô toàn cầu như MUFG, ANZ, Standard Chartered Bank, HSBC, BNP, Shinhan Bank, UOB… ; nhờ đó VietinBank luôn cung cấp khách hàng mức giá cực kỳ cạnh tranh.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
VietinBank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Ngân hàng tiên phong và dẫn đầu trên thị trường Phái sinh lãi suất

Tự hào là một trong những ngân hàng thương mại tiên phong trong việc cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất, VietinBank đã luôn khẳng định vị thế nhà tạo lập thị trường với quy mô khách hàng tăng trưởng mạnh qua các năm. Với năng lực tài chính mạnh trên thị trường trong nước, cùng với mối quan hệ hợp tác toàn diện với các tổ chức tài chính hàng đầu trên thị trường quốc tế, VietinBank đã xây dựng các gói giải pháp toàn diện trên cơ sở kết hợp các sản phẩm truyền thống như sản phẩm ngoại hối, tín dụng, tiền gửi… và các sản phẩm phái sinh hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng.

Liên tiếp trong nhiều năm qua, VietinBank đã cung cấp tới khách hàng các sản phẩm phái sinh lãi suất đa dạng về kỳ hạn, tiền tệ, lãi suất tham chiếu với khối lượng lớn và mức giá cạnh tranh nhất. Các sản phẩm phái sinh lãi suất do VietinBank cung ứng rất linh hoạt, giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro biến động lãi suất và tỷ giá, hoạch định kế hoạch tài chính trong dài hạn thông qua việc cố định chi phí trả lãi, tiệm cận với thông lệ quốc tế về quản trị rủi ro. Trải nghiệm khách hàng luôn được chú trọng thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với việc luôn thúc đẩy, phát triển công nghệ, hệ thống giao dịch hiện đại. VietinBank cũng là ngân hàng trong nước duy nhất trên thị trường sử dụng hệ thống Murex để định giá, quản lý các giao dịch phái sinh lãi suất tự động để hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng.

Giải thưởng của Global Banking & Finance Review trong năm 2022 tiếp tục khẳng định vị thế của VietinBank trên thị trường phái sinh lãi suất, là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đồng hành với Doanh nghiệp của VietinBank trong chặng đường phát triển và tiệm cận với những thông lệ về quản lý rủi ro, quản trị tài chính hiện đại trên thị trường quốc tế.

140061 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/31/17/thumbnail/a-nh-1-220230531170152.jpg Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu “Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023. Hạ Chi https://thoibaonganhang.vn/shb-ra-mat-dong-the-cao-cap-visa-platinum-voi-nhieu-dac-quyen-hap-dan-140061-140061.html 2023-05-31 17:33:45 vn add_news 2023-05-31 17:33:46 SHB,ngân hàng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Theo đó, chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ SHB Visa Platinum & Visa Platinum Star cùng 01 người đi kèm, sẽ được tận hưởng không gian sang trọng tại SHB First Club - phòng chờ dát vàng duy nhất Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Phòng chờ sân bay đẳng cấp 5 sao được trang bị những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm dành cho các khách hàng cao cấp thân thiết của SHB.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
SHB First Club gây ấn tượng mạnh với không gian tổng hòa của sự sang trọng thời thượng với President Suite, phòng hút Cigar riêng tư, khu massage giữa vườn cây, khu làm việc biệt lập, tầm nhìn ra đường băng.

Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum, SHB Visa Platinum Star sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, miễn lãi suất tới 55 ngày và được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh. Tất cả giao dịch mở thẻ, thanh toán bằng thẻ tín dụng trong/ngoài nước đều được tặng điểm loyalty qua tính năng SHB Rewards được quản lý tại ứng dụng SHB Mobile.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 10/8/2023, 1.000 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ được hoàn 2 triệu đồng nếu chi tiêu từ 8 triệu trở lên trong 60 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ. Tất cả chủ thẻ cũng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 VNĐ khi thanh toán cho hóa đơn từ 1,5 triệu tại chuỗi nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc từ nay đến ngày 31/7/2023.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Bộ đôi thẻ tín dụng SHB Visa Platinum có thiết kế dọc hiện đại cùng hình ảnh viên kim cương và ngôi sao sáng nổi bật.

Bên cạnh các ưu đãi tài chính, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, SHB dành tặng chủ thẻ nhiều ưu đãi chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng thẻ cao cấp khi giao dịch. Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Đại diện SHB cho biết: “Việc ra mắt dòng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Platinum là bước tiến mới của SHB nhằm phục vụ tốt hơn phân khúc khách hàng cao cấp. Nếu khách hàng của SHB Visa Platinum là những chủ doanh nghiệp có thu nhập cao, nhu cầu sử dụng các đặc quyền cao cấp về di chuyển, lưu trú, tiếp khách… thì SHB Visa Platinum Star phù hợp với phong cách giới trẻ Gen Y mong muốn chi tiêu nhiều cho các hoạt động giải trí, ăn uống, du lịch và thanh toán trực tuyến”.

Bộ đôi SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star là dòng thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên trong chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” năm 2023 của Ngân hàng. “Gia đình thẻ SHB” hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và phù hợp từ khả năng tài chính tới thói quen tiêu dùng của mỗi thành viên trong gia đình, qua đó cùng nhau gắn kết tình thân và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, thẻ SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ đẳng cấp; thẻ SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao,…

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 6688 (24/7) để được hỗ trợ.

140037 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/31/10/thumbnail/24-1-201922-w500-5809-154831792720230531100534.png Từ cuối năm 2021, khi Agribank miễn 100% phí chuyển khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, lượng khách hàng mang tiền mặt đến giao dịch tại quầy giao dịch của Agribank Phù Yên giảm đáng kể. "Nếu như trước đây, khách hàng chủ yếu mang tiền mặt đến giao dịch trực tiếp tại quầy của Agribank Phù Yên thì đến cuối năm 2021, số lượng khách hàng đến nộp tiền, chuyển tiền đã giảm 50% so với năm 2020. Đến cuối năm 2022, giảm 70% so với năm 2020. Hoài Linh https://thoibaonganhang.vn/agribank-e-mobile-banking-giai-phap-huu-hieu-giam-tai-cung-ung-tien-mat-140037.html 2023-05-31 10:26:21 vn add_news 2023-05-31 10:26:22 Agribank E-Mobile Banking,Agribank Chi nhánh Phù Yên 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Ông Lường Đình Long, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Phù Yên, tỉnh Sơn La cho biết, Agribank E-Mobile Banking được triển khai tại Agribank Chi nhánh Phù Yên từ cuối năm 2014. Thời điểm mới triển khai chỉ có 12 khách hàng đăng ký. Tuy nhiên, với hệ sinh thái tiện ích của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thì đến nay đã có hơn 16 nghìn khách hàng đăng ký sử dụng. Qua đó, góp phần giảm tải thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng và cung ứng tiền mặt tại Agribank Chi nhánh Phù Yên…

Ông Long cho biết, 3 tiện ích vượt trội từ Agribank E-Mobile Banking đã giúp cho dịch vụ này hút được số lượng khách hàng tăng trưởng nhanh. Thứ nhất, dịch vụ phi tài chính gồm: Tra cứu thông tin; quản lý đầu tư; vấn tin tài khoản đăng ký dịch vụ của khách hàng; các dịch vụ thẻ; các tiện ích phi tài chính khác. Thứ hai, dịch vụ tài chính, gồm: Chuyển khoản trong hệ thống Agribank; chuyển khoản liên ngân hàng. Thứ ba, dịch vụ thanh toán, gồm: Nạp tiền điện thoại; ví điện tử; mua thẻ điện thoại; thanh toán; dịch vụ ABMT (Account Base Money Transfer – dịch vụ chi trả kiều hối vào tài khoản tiền gửi của khách hàng mở tại Agribank qua Ebanking); đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu, phòng khách sạn, mua vé xem phim, các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán qua QR code…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Ngoài ra, tại Agribank chi nhánh Phù Yên có một Tổ dịch vụ chuyên phụ trách việc triển khai thực hiện ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên địa bàn huyện.

Chia sẻ thêm thông tin, anh Đỗ Mạnh Hoàng, Phó Trưởng phòng Kế toán Ngân quỹ, Tổ trưởng Tổ dịch vụ Agribank Phù Yên cho biết, từ cuối năm 2021, khi Agribank miễn 100% phí chuyển khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, lượng khách hàng mang tiền mặt đến giao dịch tại quầy giao dịch của Agribank Phù Yên giảm đáng kể. "Nếu như trước đây, khách hàng chủ yếu mang tiền mặt đến giao dịch trực tiếp tại quầy của Agribank Phù Yên thì đến cuối năm 2021, số lượng khách hàng đến nộp tiền, chuyển tiền đã giảm 50% so với năm 2020. Đến cuối năm 2022, giảm 70% so với năm 2020. Điều này cho thấy rằng, khách hàng, nhất là khách hàng ở vùng sâu, vùng xa thực hiện các giao dịch chủ yếu bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Ứng dụng này rất tiện lợi, giúp khách hàng không phải mất thời gian, chi phí đi lại; chi phí nộp tiền, chuyển tiền", anh Hoàng dẫn chứng.

Theo anh Hoàng, địa bàn huyện Phù Yên rộng, nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa, vì vậy, trước đây, khi chưa có ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng phải đem theo một số lượng lớn tiền mặt di chuyển quãng đường dài đến quầy để giao dịch. Việc làm này có thể xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn như rơi tiền, cướp giật. Ngoài ra, lượng khách hàng đến quầy giao dịch đông nên phải mất thời gian chờ đợi lâu, chưa kể khi thực hiện giao dịch phải tiến hành kê tiền. Nhiều khi, khách hàng còn chuyển nhầm, sai số tài khoản, phải thực hiện lại giao dịch nên rất mất thời gian, kéo dài thời gian giao dịch.

Mặt khác, khi lượng tiền mặt nhiều sẽ dẫn đến việc vượt số tiền mặt quy định ở Agribank chi nhánh các huyện nên Agribank Phù Yên lại phải mất công mang lên Agribank Sơn La để nộp. Để vận chuyển, Chi nhánh phải cắt cử cán bộ, thuê lực lượng công an đi cùng, mất thời gian, chi phí đi lại. Với giải pháp này giúp ngân hàng tiết giảm chi phí khá nhiều. Nếu như năm 2019, Agribank Chi nhánh Phù Yên phải mất 85 lần vận chuyển tiền mặt từ Phù Yên lên thành phố Sơn La để nộp, thì đến hết năm 2022, chỉ mất 58 lần vận chuyển, giảm 27 lần.

Trong thời gian tới, Tổ dịch vụ của Agribank Chi nhánh Phù Yên sẽ tiếp tục phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank E-Mobile Banking. Từ đó, giảm tải thời gian khách hàng đến giao dịch, giảm số lượng tiền mặt tiêu thụ trên địa bàn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, tiết kiệm thời gian giao dịch nhất.

140010 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/30/21/thumbnail/hi-nh-120230530210517.jpg App HDBank “chiều khách” hết nấc với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày... P. Nguyễn https://thoibaonganhang.vn/kham-pha-app-hdbank-noi-co-luong-nguoi-dung-hang-thang-tang-toi-90-140010.html 2023-05-30 21:47:52 vn add_news 2023-05-30 21:47:52 HDBank,App HDBank,Tích điểm đổi quà,Thanh toán học phí 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Năng động và luôn tươi mới, App HDBank không ngừng bổ sung nhiều tính năng mới, với nhiều ưu đãi, đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này giải thích vì sao kênh kết nối số này của HDBank ngày càng gần gũi và thu hút nhiều thế hệ người tiêu dùng lựa chọn, cùng lượng giao dịch có sức gia tăng ấn tượng.

Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hàng tháng trên App HDBank đã tăng trưởng tới 90% so với cùng kỳ năm 2021 - phần thưởng cho Ngân hàng có chiến lược “yêu chiều” khách hàng độc đáo.

Người dùng App thường sống thảnh thơi

Chỉ với một App dịch vụ ngân hàng số trên điện thoại, người dùng hoàn toàn có thể thảnh thơi xử lý, điều phối nhu cầu trong cuộc sống và công việc của mình đến với những kết quả mong muốn một cách nhanh chóng. App HDBank lãnh sứ mệnh kết nối đó, luôn tươi mới để ngày càng hoàn thiện và toàn diện, trong định hướng phát triển một Ngân hàng số Hạnh phúc.

Liên tục tích hợp những tính năng mới, App HDBank hiện đã mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt từ các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR…

Hệ sinh thái số đầy tiện ích trên App HDBank ngày càng mở rộng, đa tầng và đa lớp. Cùng với các dịch vụ tài chính và đầu tư, người dùng còn dễ dàng mua sắm online tại mục Vnshop ngay trên App, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim… với trải nghiệm của sự thảnh thơi.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mới đây, App HDbank tiếp tục tích hợp 2 tính năng mới là Thanh toán học phí (SSC), Nạp tiền giao thông (ePass).

Thanh toán học phí là một sản phẩm ra đời từ hợp tác giữa HDBank với Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh (SSC). Khách hàng của HDBank dễ dàng nộp học phí cho con trên App tại mục Thanh toán học phí. Tính năng này đã khởi động cho các trường học từ cấp PTTH trở xuống tại Tp.HCM cùng khu vực lân cận và sẽ sớm được triển khai đến tất cả các trường học nằm trong hệ thống liên kết của SSC trên cả nước.

Song song đó, HDBank đã hợp tác với công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong thu phí giao thông điện tử không dừng. Khách hàng lưu thông bằng xe ô tô và sử dụng dịch vụ thanh toán ePass - Thu phí giao thông không dừng tại các trạm thu phí thuộc VDTC quản lý đã có thể thanh toán nhanh thông qua tính năng Nộp tiền giao thông trên app HDBank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí VETC ngay trên ứng dụng.

Hoàn tiền đến 50%, tích điểm đổi quà xịn, miễn phí giao dịch trọn đời

Sức hấp dẫn không kém sàn thương mại điện tử nào trong các “ngày đôi” (3/3, 4/4, 5/5, 6/6…), ưu đãi trên app HDBank luôn tạo điểm tươi mới để khách hSàng đón đợi.

Trong các ngày này, HDBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50 nghìn đồng) vào TKTT cho 800 khách hàng đầu tiên khi giao dịch thanh toán từ 100.000 đồng trở lên trên App HDBank trong khung giờ 12h đến 13h59. 30 khách hàng có số lượng giao dịch thanh toán nhiều nhất trong ngày sẽ được tặng ngay 300 nghìn đồng vào tài khoản.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Những khách hàng là Hội viên HDBank Loyalty (Khách hàng thân thiết của HDBank) khi giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng còn được tặng thêm điểm HDBank Loyalty để đổi e-Voucher từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích như: VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah…

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Hấp dẫn hơn nữa, từ ngày 16/5 đến 31/7/2023, 4.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng mở tài khoản và đăng ký trở thành hội viên trên App HDBank được tặng đến 1.000 điểm thưởng để đổi quà. Tham gia hdbank loyalty ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn chỉ với 3 bước đơn giản. Xem chi tiết chương trình tại: https://hdbank.onelink.me/wxE4/vn0ycjno

Đặc biệt, với gói tài khoản e- SkyOne, khách hàng được miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến với HDBank. Với tinh thần “All in App HDBank”, đến nay, HDBank cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Song song đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.

Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online ngay trên ứng dụng HDBank với công nghệ eKYC an toàn, nhanh chóng và tận hưởng vô vàn trải nghiệm siêu tiên lợi và hàng loạt ưu đãi “hiếm có khó tìm” từ HDBank tại https://hdbank.onelink.me/wxE4/90h2wh8b

140007 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/30/20/thumbnail/image00120230530202928.jpg Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) sẽ tiếp tục tổ chức chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Sydney, Úc vào tháng 06/2023 nhằm tìm kiếm người Việt tài năng có khát vọng trở về quê hương, cùng Techcombank viết tiếp hành trình chuyển đổi. P. Anh https://thoibaonganhang.vn/techcombank-tuyen-nhan-su-cap-cao-140007.html 2023-05-30 20:55:05 vn add_news 2023-05-30 20:55:05 Techcombank tuyển nhân sự,Overseas Talent Roadshow 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Trong hai ngày 16-17/06/2023, “Overseas Talent Roadshow” của Techcombank sẽ được tổ chức tại khách sạn Sofitel Sydney Darling Harbour với sự tham dự của Ban lãnh đạo ngân hàng và các ứng viên xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ và dữ liệu, đang sinh sống và làm việc tại Úc.

“Khởi động” Overseas Talent Roadshow năm nay bằng chiến dịch tại Úc, Techcombank kỳ vọng sẽ tiếp tục tiếp cận được khoảng 2.000 ứng viên tại Úc, và tuyển dụng được ít nhất 10 nhân sự cấp cao với các kỹ năng, kinh nghiệm đặc thù mà ngân hàng đang tìm kiếm. “Mục tiêu này vừa là sự thách thức , vừa trao cơ hội để đóng góp cho sự phát triển của Techcombank, và từ đó tạo nên sự thành công chung cho đất nước Việt Nam.” Bà Nikki chia sẻ.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Năm 2022, chiến dịch Thu hút nhân tài quốc tế của Techcombank tại 3 quốc gia Singapore, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ đã nhận được hồ sơ từ hơn 6.000 nhân sự cấp cao người Việt, và tuyển dụng được hơn 20 ứng viên trở về Việt Nam, cùng Techcombank tiếp tục hành trình dẫn dắt ngành tài chính và kiến tạo sự khác biệt. “Thị trường nhân sự Úc trong những nằm gần đây đang phát triển khá nhanh, đặc biệt là nhóm ngành công nghệ và dữ liệu đã trải qua hành trình số hóa ngân hàng toàn diện, tại một trong những thị trường tài chính ngân hàng sôi động nhất thế giới. Chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” lần này kỳ vọng thu hút được những nhân sự cấp cao, sở hữu những kỹ năng, kinh nghiệm mà thị trường Việt Nam đang khan hiếm, để giúp Techcombank có thể thực hiện thành công hành trình chuyển đổi 2021-2025”. Bà Nikki Đặng Mỹ Quyên – Giám Đốc Nhân sự Techcombank chia sẻ.

Overseas Talent Roadshow là cơ hội để Techcombank có thể thu hút nhân sự xuất sắc người Việt tại nước ngoài về làm việc. Các ứng viên khi gia nhập Techcombank, ngoài chế độ đãi ngộ xứng đáng sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để kế thừa và phát triển những kinh nghiệm và kỹ năng quốc tế sẵn có. Đây chính là giá trị giúp thương hiệu tuyển dụng Techcombank trở nên hấp dẫn với các ứng viên, khi nhà băng này đang tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để nhân tài tiếp tục phát huy.

140001 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/30/17/thumbnail/trao-thuong20230530173150.jpg Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” đã tìm ra các khách hàng may mắn nhất sở hữu loạt giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng đã trao gần 120 tỷ đồng. TN https://thoibaonganhang.vn/gan-120-ty-dong-qua-tang-duoc-lpbank-trao-cho-khach-hang-gui-tiet-kiem-140001.html 2023-05-30 18:11:09 vn add_news 2023-05-30 18:11:10 LPBank,gửi tiết kiệm 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” là chương trình ưu đãi huy động vốn lớn nhất của LPBank kể từ khi thành lập đến nay với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới gần 120 tỷ đồng. Chương trình không chỉ nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm tại LPBank mà còn là sự tri ân quý báu dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt 15 năm phát triển.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Vũ Quốc Khánh – Phó Tổng giám đốc Thường trực LPBank phát biểu tại buổi Lễ quay thưởng

Sau 3 tháng triển khai từ 10/02/2023 đến hết ngày 09/05/2023, chương trình đã thu hút gần 360.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc, với gần 677.000 khoản tiền gửi tiết kiệm phát sinh, ghi nhận hơn 37.600.000 mã số hợp lệ để tham gia quay số trúng thưởng. Thông qua chương trình quay số may mắn, diễn ra vào sáng ngày 30/5/2023, các giải thưởng giá trị đã xác định được chủ nhân.

Cụ thể, có 63 bộ giải thưởng dành cho 63 tỉnh, mỗi bộ giải gồm: 01 Giải nhất là Xe máy SH 125i; 01 Giải nhì là Google Tivi Sony 4K 65 inch KD; 01 Giải ba là Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít; 01 Giải khuyến khích là Sổ tiết kiệm LPBank đã được trao cho 252 khách hàng may mắn. Đặc biệt, giải thưởng cao nhất của chương trình là 1 Ô tô Toyota Camry 2.0E trị giá hơn 1 tỷ đồng đã tìm ra chủ nhân là chị Trần Thị Lành tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, mã trúng thưởng là 0092159540001028.

Chia sẻ với LPBank, đại diện khách hàng tham gia chứng kiến lễ quay số trúng thưởng - ông Nguyễn Văn Cương, Hà Nội vui mừng bày tỏ: “Khi tham gia gửi tiết kiệm tại LPBank, tôi nhận được sự tư vấn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên ngân hàng. Qua chương trình quay số trúng thưởng, tôi cũng cảm ơn LPBank đã mang tới một chương trình ý nghĩa, đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng. Hy vọng thời gian tới, Ngân hàng sẽ có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để phục vụ bà con trên cả nước".

Danh sách các khách hàng trúng thưởng chi tiết vui lòng xem tại website: https://lpbank.com.vn/

Với mong muốn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nên ngoài các chương trình khuyến mãi khi gửi tiết kiệm, LPBank cũng triển khai hàng loạt các ưu đãi về lãi suất cho khách hàng vay vốn. Trong đó, có sản phẩm vay siêu nhanh phục vụ sản xuất kinh doanh trong 24h từ gói tín dụng 5.000 tỷ đồng,chương trình “Ưu đãi lãi vay- giải pháp trao tay” với lãi suất giảm từ 0.5 % - 1% trong thời gian từ ngày 9/5/2023 đến hết ngày 30/9/2023.

Các chương trình này cũng chính là thông điệp mạnh mẽ của LPBank về sự cam kết đồng hành hỗ trợ Khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Khách hàng gửi tiết kiệm tại LPBank tới tham dự lễ quay số trúng thưởng CTKM “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân”
139824 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/26/00/thumbnail/img-225420230526002224.jpg Ban Quản trị Tòa nhà chung cư The Zen Park, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có kế hoạch tổ chức Hội nghi mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn Quỹ bảo trì Tòa nhà chung cư The Zen Park, cụ thể như sau: https://thoibaonganhang.vn/moi-thau-lai-suat-canh-tranh-tien-gui-co-ky-han-quy-bao-tri-nha-chung-cu-139824.html 2023-05-26 00:31:14 vn add_news 2023-05-29 22:14:14 mời thầu,lãi suất cạnh tranh,The Zen Park,Vinhomes Ocean Park,Quỹ bảo trì nhà chung cư 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

1. Số tiền và thời gian dự kiến bắt đầu các khoản tiền gửi:

- Số tiền gửi: Dự kiến khoảng 183 tỷ đồng.

- Thời gian gửi tiền: Dự kiến ngày 5/7/2023.

2. Lãi suất tiền gửi trả lãi cuối kỳ đề xuất theo các kỳ hạn 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng.

3. Đối tượng và điều kiện chào lãi suất:

- Nhóm 1: Các ngân hàng Big 4, gồm ngân hàng Vietcombank, BIDV, Agribank, ViettinBank.

- Nhóm 2: Các chi nhánh của các hệ thống ngân hàng đáp ứng được điều kiện dưới đây đều có thể tham gia

+ Đạt chuẩn Basel II do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố;

+ Tổng tài sản hợp nhất năm 2022 trên 200.000 (hai trăm nghìn) tỷ đồng của hệ thống ngân hàng đó;

+ Tỷ lệ nợ xấu trên báo cáo tài chính hợp nhất năm 2022 ≤ 3%;

+ Lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu thể hiện trên báo cáo tài chính hợp nhất năm 2022 ≥ 6%;

4. Phí mua hồ sơ chào lãi suất: 1.000.000 đồng/bộ (một triệu đồng chẵn) - Phí này không hoàn trả trong mọi trường hợp.

5. Thời gian mua hồ sơ: Từ 08h30 - 11h00 các ngày từ 25/5-5/6/2023

6. Địa điểm: Văn phòng Ban quản trị - Nhà sinh hoạt cộng đồng Khối nhà R1.01 The Zen Park, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

7. Tất cả hồ sơ cung cấp của các ngân hàng đều phải là bản cứng có dấu pháp nhân và chữ ký hợp lệ (nếu không phải là người đại diện theo pháp luật của ngân hàng, cần phải ghi rõ trong giấy ủy quyền.

8. Các mẫu cung cấp theo bộ hồ sơ của các ngân hàng phải diễn giải chi tiết như phương thức tính lãi suất theo từng kỳ hạn… kèm theo các thủ tục giao dịch của ngân hàng và gửi về cho Ban quản trị trước 17h00 ngày 20/6/2023.

9. Đối tượng được chọn để mở hồ sơ sẽ bao gồm các chi nhánh ngân hàng đáp ứng được điều kiện tại các mục 3, 4, 5, 6, 7, 8.

10. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ông Trần Hải Sơn, Trưởng Ban quản trị Tòa nhà chung cư The Zen Park, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

- Điện thoại: 083.295.1984

- Email: banquantrithezenpark@gmail.com

139972 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/29/17/thumbnail/tech20230529173912.png Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với mức phí từ 20.000 đồng/tháng khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+. P. Anh https://thoibaonganhang.vn/quan-tri-suc-khoe-chu-dong-voi-techcare-139972.html 2023-05-29 18:19:53 vn add_news 2023-05-29 18:46:39 TechCare+,Sức khỏe,Techcombank 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số TechcombankMobile là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?” nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile.

Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 đồng/tháng; miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online.

Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200-300-500 triệu đồng đối với bệnh nhân hiểm nghèo tuỳ theo gói lựa chọn và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

139966 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/29/16/thumbnail/03-deutsche-bank-vietnam-office-day20230529163922.jpg Ngày 29/5/2023, Deutsche Bank thông báo tăng thêm 100 triệu USD vốn được cấp cho chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số vốn lên đến hơn 200 triệu USD. Điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngân hàng tại thị trường trong nước, cho phép ngân hàng thực hiện nhiều hoạt động hơn cho khách hàng tại Việt Nam. Tuyết Anh https://thoibaonganhang.vn/deutsche-bank-tang-so-von-dau-tu-len-den-200-trieu-usd-tai-viet-nam-139966.html 2023-05-29 17:10:22 vn add_news 2023-05-29 17:10:23 Deutsche Bank,tăng vốn,đầu tư,200 triệu USD,Việt Nam 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Deutsche Bank hiện diện tại Việt Nam năm 1992

Được biết, kể từ khi hiện diện tại Việt Nam vào năm 1992, Deutsche Bank có một bề dày lịch sử 30 năm xây dựng và phát triển, trở thành nguồn động lực chính cho sự tăng trưởng của ngân hàng trong khu vực ASEAN. Hoạt động kinh doanh tại Việt Nam tiếp tục đóng vai trò ngày càng quan trọng cho sự phát triển của của Tập Đoàn Deutsche Bank tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với doanh thu đạt gấp đôi trong hai năm qua.

Deutsche Bank cung cấp nhiều giải pháp về ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư cho các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong nước và các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Các dịch vụ này bao gồm quản lý tiền mặt, ngoại hối, lưu ký, thu xếp vốn cho doanh nghiệp và các giải pháp tư vấn khác.

Kể từ năm 2017, Deutsche Bank đã huy động được hơn 1 tỷ USD vốn vay, nợ và vốn cổ phần hàng năm cho các doanh nghiệp Việt Nam. Ngân hàng cũng đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thu xếp vốn và các giao dịch tài chính có cấu trúc ở thị trường quốc tế cho các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam.

Theo ông Alexander von zur Muehlen, Giám đốc điều hành và Thành viên Hội đồng quản trị Deutsche Bank khu vực Châu Á Thái Bình Dương: “Khoản đầu tư vốn này thể hiện niềm tin của chúng tôi vào quỹ đạo phát triển nhanh chóng và dài hạn của thị trường Việt Nam. Đây cũng là thị trường ngày càng chiến lược đối với khách hàng của Deutsche Bank. Thông qua khoản vốn mới được đầu tư, chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa các kế hoạch mở rộng đối với khách hàng trong nước nói riêng và với nền kinh tế Việt Nam nói chung. Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của Deutsche Bank cùng khách hàng trong nhiều năm tới.”

Tổng giám đốc Deutsche Bank tại Việt Nam Huỳnh Bửu Quang cũng cho biết: “Khoản đầu tư quan trọng này sẽ tiếp tục củng cố năng lực rộng lớn của chúng tôi và cho phép chúng tôi mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình. Chúng tôi đang ở vị thế rất tốt để đạt được mục tiêu dài hạn là trở thành ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.”

139948 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/29/15/thumbnail/anh-220230529152501.jpg Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa được trao giải thưởng “Ngân hàng có Ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng” năm 2023 cho ứng dụng BAOVIET Smart tại TP. Hồ Chí Minh. Thanh Phương https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-ngan-hang-co-ung-dung-mobile-banking-than-thien-khach-hang-139948.html 2023-05-29 15:28:57 vn add_news 2023-05-29 15:29:44 BAOVIET Bank,BAOVIET Smart,ứng dụng mobile banking thân thiện 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Lễ trao giải thuộc khuôn khổ Hội thảo Dịch vụ Tài chính – Ngân hàng 2023 (Financial Services and Retail Banking 2023) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số/Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Bộ Công thương, Vụ Quản lý doanh nghiệp – Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm – Bộ Tài chính, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội Chứng khoán Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức.

Sự kiện nhằm tôn vinh các ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo trong năm, có thành tựu chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động bán lẻ nói riêng và hoạt động toàn ngành ngân hàng nói chung.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Đại diện BAOVIET Bank và các đơn vị chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện

Qua quá trình đánh giá khách quan, khảo sát công tâm và thẩm định kỹ lưỡng, ứng dụng BAOVIET Smart được bình chọn là ứng dụng ngân hàng thân thiện bởi tính năng, tiện ích vượt trội nhằm tối ưu lợi ích và trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là tiện ích dành riêng cho đội ngũ tư vấn viên và tệp khách hàng rộng lớn của hệ sinh thái Bảo Việt trên toàn quốc.

Giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng

Ra mắt đầu năm 2020, ứng dụng ngân hàng số BAOVIET Smart của BAOVIET Bank được thiết kế khoa học. Khách hàng có thể truy cập “Tiện ích mở rộng” ngay tại màn hình đăng nhập, tìm kiếm và thực hiện mọi giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, mua sắm… Ứng dụng cũng đáp ứng các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng với 3 cụm tính năng được sắp xếp có hệ thống “Thanh toán – Mua sắm”, “Bảo hiểm – Đầu tư”, “Tài chính – Thẻ”.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng cho phép khách hàng có thể thay đổi ảnh nền, ảnh đại diện hoặc chủ động sắp xếp, thay đổi vị trí các tính năng theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu, quản lý tài chính cá nhân với tính năng “Quản lý tài khoản”, hay với tính năng “Chuyển tiền”, khách hàng chỉ cần chọn ngân hàng thụ hưởng, ứng dụng sẽ tự phân biệt các loại chuyển tiền (nội bộ, liên ngân hàng 24/7) và xử lý giao dịch nhanh chóng. Có thể nói, ứng dụng đã và đang được tối ưu ngày càng thuận tiện hơn với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Tiện ích vượt trội, tối ưu trải nghiệm

BAOVIET Smart hướng tới mục tiêu trở thành một ứng dụng ngân hàng điện tử đa chức năng, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Với ứng dụng thông minh này, khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái ngân hàng số và dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính online thiết yếu như: Gửi tiết kiệm online; Thanh toán hóa đơn điện/nước/cước viễn thông; Nạp tiền điện thoại; Đặt và thanh toán vé máy bay; Đặt phòng khách sạn; Đặt vé xem phim, vé tàu, xe; Gọi taxi; Mua sắm trực tuyến Vnshop với đa dạng ngành hàng từ sức khỏe, làm đẹp, đồ điện gia dụng, mẹ & bé, thời trang phụ kiện, đồ công nghệ... một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ứng dụng BAOVIET Smart tích hợp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt đáp ứng nhu cầu khách hàng

Hướng tới xu thế giao dịch ngân hàng số khép kín 100%, BAOVIET Smart tích hợp tính năng eKYC thay thế quy trình định danh khách hàng truyền thống, giúp người dùng có thể giao dịch ngay trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc tới quầy giao dịch.

Một trong những tính năng nổi bật khác của BAOVIET Smart trên thị trường là thanh toán phí bảo hiểm dành cho Khách hàng cá nhân và Tư vấn viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Trong đó, tính năng dành cho Tư vấn viên thu phí là điểm khác biệt của dịch vụ so với ứng dụng của các ngân hàng khác, cho phép đại lý, tư vấn viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ quản lý, truy vấn, thanh toán phí cho khách hàng của mình. Từ khi ra mắt và triển khai tính năng này, BAOVIET Bank ghi nhận kết quả ấn tượng với lượng khách hàng sử dụng tính đến hết Quý 1/2023 tăng gấp 4 lần; doanh thu dịch vụ thu hộ đạt hơn 3.633 tỷ đồng với hơn 483.000 giao dịch. Trong đó, doanh thu dịch vụ tính riêng trên ứng dụng BAOVIET Smart đạt hơn 836 tỷ đồng với hơn 85.000 giao dịch.

Tải và trải nghiệm BAOVIET Smart tại đây.

139942 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/29/14/thumbnail/anh-120230529144921.jpg Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2022” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2022”. Hạ Chi https://thoibaonganhang.vn/shb-duoc-vinh-danh-2-giai-thuong-quan-trong-139942.html 2023-05-29 15:25:34 vn add_news 2023-05-29 15:25:35 SHB,doanh nghiệp nhỏ và vừa 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Đây là hai trong số những hạng mục nổi bật thuộc hệ thống giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức thường niên. Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng đã có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển bền vững của hệ thống ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam chung.

Các giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập, công tâm bởi Hội đồng bình chọn là đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và công nghệ thông tin.

02 giải thưởng đặc biệt lần này một lần nữa khẳng định SHB là một trong những ngân hàng hàng đầu trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa và thúc đẩy tín dụng vào các lĩnh vực xanh, góp phần vì sự phát triển bền vững của đất nước.

SHB và chiến lược tăng trưởng “xanh”

Tăng trưởng tín dụng xanh là một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể về phát triển bền vững của SHB. Kế hoạch hành động tăng trưởng xanh được SHB triển khai đồng bộ theo lộ trình cụ thể, từ nâng cao nhận thức cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng về tầm quan trọng của tăng trưởng tín dụng xanh; cải cách các quy định, quy trình, cơ chế cho đến “may đo” các sản phẩm tín dụng, dịch vụ ngân hàng cho các lĩnh vực xanh. Đồng thời, SHB từng bước chuyển đổi cơ cấu tín dụng theo hướng ưu tiên cho những khách hàng hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc các lĩnh vực xanh, góp phần thúc đẩy khách hàng vay vốn chuyển đổi dự án và mục đích sử dụng vốn vay sang các dự án thân thiện với môi trường.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Ông Trần Xuân Huy - Phó Tổng Giám đốc SHB (bên trái) đại diện ngân hàng nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2022”

Một số dự án tiểu biểu về tín dụng xanh SHB đã triển khai trong thời gian qua có thể kể đến: tham gia giải ngân gần 1.000 tỷ đồng trong dự án REDP do WB tài trợ thông qua các dự án năng lượng xanh; là ngân hàng phục vụ và cho vay lại Dự án “Lưới điện thông minh - Hiệu quả trong truyền tải điện” (giai đoạn 1) trị giá 65 triệu EUR và Dự án “Lưới điện hiệu quả tại các thành phố nhỏ và vừa” (giai đoạn 1 và 2) trị giá 350 triệu EUR do Chính phủ Đức tài trợ thông qua Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW); Ngân hàng dẫn đầu về giải ngân Chương trình “Hỗ trợ giảm thiểu tác động của COVID-19 cho doanh nghiệp do nữ làm chủ” do ADB tài trợ; là ngân hàng phát hành bảo lãnh các ngân hàng tham gia cấp tín dụng cho “Dự án Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam” (VSUEE) do Quỹ Khí hậu xanh (GCF) tài trợ ủy thác qua WB và Bộ Công Thương với tổng giá trị là 75 triệu USD… cùng nhiều dự án xanh tiêu biểu khác.

Với kinh nghiệm và năng lực của một ngân hàng đi đầu, tích cực “xanh hóa” dòng vốn, SHB đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí khắt khe của giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” như: Xây dựng tốt các sản phẩm xanh vào danh mục các sản phẩm cho vay hiện có của ngân hàng; Xây dựng các điều kiện ưu đãi về lãi suất, tài sản thế chấp… đối với các khoản cho vay dự án xanh; Triển khai hệ thống Quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động cấp Tín dụng xanh; Áp dụng tiêu chuẩn môi trường khi duyệt vốn vay hay cấp tín dụng cho các hồ sơ vay vốn có mục tiêu tăng trưởng xanh, thân thiện với môi trường và xã hội…

Trước đó, tháng 1/2023, SHB đã được Hiệp hội Năng lượng Việt Nam (VEA) vinh danh là Ngân hàng thu xếp vốn đầu tư hiệu quả cho các dự án năng lượng tại Việt Nam giai đoạn 2017-2021.

Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

Giải thưởng “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa” là sự ghi nhận những nỗ lực của SHB trong việc hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung, trong đó có khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
SHB tối ưu chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận dễ dàng với các giải pháp tài chính của Ngân hàng.

Với định hướng phát triển phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, SHB đã và đang triển khai nhiều giải pháp tài chính ưu việt dành cho khách hàng doanh nghiệp; ban hành nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tổng dư nợ dành cho nhóm khách hàng này tại SHB ngày càng tăng và tính đến hết 2022 đã đạt gần 100 nghìn tỷ đồng.

Luôn thấu hiểu, quan tâm, đồng hành nhằm tháo gỡ các khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp, SHB chú trọng tối ưu chính sách hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận dễ dàng với những giải pháp tài chính của Ngân hàng như: Thủ tục đơn giản hóa và linh hoạt; Tài trợ chuyên biệt theo từng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh; Tài trợ trọn gói cho từ tiền gửi, thanh toán, tín dụng và tài trợ thương mại; Hợp tác với các tổ chức/doanh nghiệp có thương hiệu mạnh nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa…

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, SHB đã tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực, vượt trội và là một trong các ngân hàng TMCP hỗ trợ lãi suất mạnh mẽ nhất cho khách hàng trong đại dịch, với gói hỗ trợ tín dụng trị giá lên đến hơn 30.000 tỷ đồng. Ngoài ưu đãi lãi suất, SHB tiếp tục thực hiện các phương án cơ cấu nợ và giữ nguyên nhóm nợ cũng như các phương án miễn/giảm phí, lãi...

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện lãnh đạo SHB cho biết, với chiến lược phát triển an toàn, bền vững, SHB hiện đã và sẽ phấn đấu duy trì vị trí Top 1 trong số các ngân hàng TMCP tư nhân về tín dụng xanh, tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên mọi mặt, góp phần vào sư phát triển bền vững của quốc gia.

139889 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/27/18/thumbnail/hinh-120230527185606.jpg Ngày 27/05, Nam A Bank khai trương Chi nhánh Bắc Ninh và sắp tới sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Yên Thành (Nghệ An). Sự kiện này đánh dấu cột mốc hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023 của Nam A Bank, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm trên toàn quốc, trong đó gần 150 điểm giao dịch truyền thống và gần 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK. V. Vinh https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-hoan-thanh-chien-luoc-mo-rong-mang-luoi-nam-2023-139889.html 2023-05-27 21:18:47 vn add_news 2023-05-27 22:24:47 Nam A Bank,Chiến lược mở rộng mạng lưới 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Ngày 27/05, Nam A Bank khai trương Chi nhánh Bắc Ninh và sắp tới sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Yên Thành (Nghệ An). Sự kiện này đánh dấu cột mốc hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023 của Nam A Bank, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm trên toàn quốc, trong đó gần 150 điểm giao dịch truyền thống và gần 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Lễ cắt băng khai trương Nam A Bank Bắc Ninh

Với hoạt động uy tín, minh bạch, từ đầu năm 2023 đến nay, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng chấp thuận và đưa vào hoạt động 26 điểm kinh doanh, bao gồm 23 chi nhánh và phòng giao dịch, 3 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.

Nam A Bank Bắc Ninh đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 20 Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đắc địa về giao thông đường bộ, đường không và các bến cảng trọng điểm của miền Bắc, Bắc Ninh có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế và thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Đây chính là những lợi thế để Nam A Bank triển khai các chiến lược đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội, mang sản phẩm dịch vụ, các giải pháp tài chính tối ưu đến đông đảo khách hàng trên địa bàn và khu vực lân cận.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Cùng với toàn hệ thống, Chi nhánh Bắc Ninh và tất cả đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được xây dựng theo chuẩn ngân hàng hiện đại với không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp các tiện ích công nghệ sẽ là địa điểm giao dịch uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính vượt trội, khác biệt.

Không chỉ phục vụ khách hàng tại các điểm giao dịch truyền thống, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính như sản phẩm: tài khoản thanh toán, thẻ, tiết kiệm, bảo lãnh, thanh toán tiền điện – nước qua ngân hàng… cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, Nam A Bank còn đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên Lễ Tết, không phụ thuộc vào giờ hành chính với các điểm giao dịch số tự động ONEBANK – “một chạm mọi trải nghiệm”.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Tòa nhà Nam A Bank Cần Thơ.

“Việc Nam A Bank liên tục mở rộng mạng lưới trong những năm gần đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững, ổn định và được đông đảo khách hàng ủng hộ thông qua các sản phẩm dịch vụ tiện ích, an toàn, bảo mật. Tiếp nối thành công này, thời gian tới Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra quốc tế, đặc biệt là các điểm giao dịch số tự động ONEBANK”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Sau gần 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, Nam A Bank đã vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, được Ngân hàng nhà nước liên tục tin tưởng và chấp thuận mở rộng mạng lưới. Ngoài ra, ngân hàng này cũng quan hệ đại lý và liên kết với 330 ngân hàng ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, tự tin đáp ứng nhu cầu hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Hội sở Nam A Bank

Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, Nam A Bank cũng đã thông qua kế hoạch mở rộng mạng lưới, thị phần kinh doanh đa quốc gia, thành lập ngân hàng 100% vốn của Nam A Bank hoặc Chi nhánh ngân hàng tại nước ngoài (dự kiến là khu vực Châu Á). Hoạt động này nằm trong chiến lược dài hạn đa dạng hóa trị trường nhằm khai thác tốt cơ hội từ thị trường nước ngoài tiềm năng, phát triển hệ thống Nam A Bank lớn mạnh. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong xu thế của các ngân hàng lớn nhằm đánh dấu quá trình phát triển mạng lưới ra thế giới, là công cụ quan trọng hỗ trợ hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài.

139890 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/27/19/thumbnail/sacombank-ngan-hang-vn-tieu-bieu20230527191059.jpg Năm 2023 là năm thứ 11 diễn ra Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu. Giải thưởng đã xây dựng được vị thế, uy tín trong ngành ngân hàng, giúp các ngân hàng nhìn nhận, đánh giá lại kết quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hoạt động truyền thông, thu hút khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh. Hội đồng Bình chọn gồm đại diện các cơ quan quản lý, chuyên gia sâu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và công nghệ thông tin phục vụ ngành ngân hàng. Thế Như https://thoibaonganhang.vn/sacombank-nhan-giai-tieu-bieu-ve-ban-le-va-hoat-dong-cong-dong-139890.html 2023-05-27 20:17:03 vn add_news 2023-05-27 22:19:03 Sacombank,Giải thưởng tiêu biểu về bán lẻ,hoạt động cộng đồng 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại
ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc
Đại diện Sacombank, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng giám đốc (bên phải) nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Sacombank được bình chọn “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” nhờ vào sự tăng trưởng khách hàng ổn định cùng hệ khách hàng vượt mốc 15 triệu năm 2022, quy mô hoạt động cùng mạng lưới điểm giao dịch/ATM/POS rộng lớn; sản phẩm dịch vụ đa dạng phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng. Hiện Ngân hàng có hơn 250 sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân, doanh nghiệp. Trung bình mỗi khách hàng Sacombank sử dụng 3 sản phẩm dịch vụ trở lên. Số lượng ngân hàng và ví điện tử Sacombank liên kết chuyển khoản lần lượt là hơn 110 và 30.

Định vị là Ngân hàng phát triển vì cộng đồng, giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” năm nay càng giúp Sacombank củng cố hình ảnh, vị thế của mình. Nhiều năm liền, Sacombank đã triển khai các chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực như: Hiến máu nhân đạo “Sacombank chia sẻ từ trái tim”, học bổng dành cho các em học sinh, sinh viên học giỏi vượt khó “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”; “Những bước chân vì cộng đồng” gây quỹ xây nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người; đóng góp xây dựng nông thôn, phát triển cơ sở hạ tầng…

Diễn ra cùng với sự kiện trao giải, chương trình “Hội thảo Chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Fintech - Dữ liệu cá nhân” có sự góp mặt trình bày của ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển Kinh doanh Sacombank với nội dung “Hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ số trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng”.

Nhiều năm qua, Sacombank không ngừng đầu tư hạ tầng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm tạo nền tảng vững vàng cho hoạt động chuyển đổi số. Năm 2021, Sacombank thành lập Trung tâm Chuyển đổi số (Digital Transformation Center DTC) nhằm đẩy mạnh số hóa Ngân hàng theo bốn yếu tố cốt lõi gồm: Hạ tầng công nghệ, Giải pháp số hóa toàn diện, Sản phẩm - dịch vụ số, Con người và tư duy số.

Đến nay, nhiều dự án quan trọng đã được triển khai như: nền tảng ngân hàng số hợp kênh Omnichannel; sản phẩm - dịch vụ công nghệ cao như thẻ quốc tế tích hợp một chip Sacombank Mastercard Only One; máy giao dịch tự động; khung quản trị chất lượng dữ liệu; hệ thống kiến trúc Microservices và hệ sinh thái APIs…

139869 https://thoibaonganhang.vn https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/26/16/thumbnail/thanh-toan-khoan-vay-qua-momo20230526164258.jpg Ông Nguyễn Bá Diệp cho biết, từ khi có công nghệ eKYC đến nay, MoMo phối hợp với ngân hàng mở hơn 230.000 tài khoản ngân hàng, so với trước đây hiện nay khách hàng chỉ mất hai phút mở tài khoản ngân hàng và 35 giây duyệt hồ sơ với tỷ lệ thành công lên đến 90% qua ví điện tử này. Đ.H https://thoibaonganhang.vn/hon-230000-tai-khoan-ngan-hang-mo-qua-mot-vi-dien-tu-139869.html 2023-05-26 18:34:02 vn add_news 2023-05-26 18:34:02 fintech hợp tác ngân hàng,nền tảng số,Tiết kiệm online,thanh toán khoản vay 4 Dịch vụ ngân hàng hiện đại

Thông tin trên được ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo đưa ra tại hội thảo “Xây dựng nền tảng tài chính số - ngân hàng số, hạ tầng dữ liệu và liên thông các ngành kinh tế” trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023 vừa diễn ra.

Đại diện MoMo nói, nhiều ngân hàng hướng đến số hóa nhưng cách tiếp cận khách hàng vẫn theo truyền thống, trong khi, các fintech có những mô hình tiếp cận khách hàng hằng ngày và thấu hiểu nhu cầu.

ban viet bo nhiem mot luc 3 pho tong giam doc

Trong đó, các dịch vụ nổi bật về thành công trong hợp tác giữa fintech, ngân hàng và các tổ chức tài chính như kết nối với khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến như tiết kiệm, tiệm vàng, mua chứng chỉ quỹ…

Cụ thể, MoMo đã kết nối hơn 100.000 tài khoản tiết kiệm được mở trực tuyến tại Ngân hàng Bản Việt, 20.000 khách hàng mua vàng của Sacombank-SBJ, hơn 60.000 nhà đầu tư mở tài khoản thành công và giao dịch chứng chỉ quỹ trực tiếp với các công ty quỹ.

Ngoài ra, còn là nền tảng thu hộ khoản vay, thẻ tín dụng của 20 ngân hàng và công ty tài chính lớn, hỗ trợ 5-7 triệu khách hàng có nhu cầu thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng, giúp các ngân hàng, công ty tài chính tiết kiệm chi phí vận hành.

Sự hợp tác này còn mở ra cơ hội đầu tư cho người thu nhập thấp, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến từ 500.000 đồng, mua vàng từ 0,1 chỉ vàng và mua chứng chỉ quỹ chỉ từ 10.000 đồng.

“Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, Chính phủ và NHNN sẽ có thêm nhiều chính sách hỗ trợ phát triển các mô hình hợp tác giữa fintech và ngân hàng. Đây chính là mô hình sẽ mang lại lợi ích cho những người thu nhập thấp, tạo ra đóng góp và tác động đáng kể cho sự phát triển của xã hội”, ông Nguyễn Bá Diệp bày tỏ.

P.V

Tin đọc nhiều