Bản Việt hỗ trợ khách hàng thực hiện dịch vụ ngân hàng qua tổng đài 24/7 trong mùa dịch

13:07 | 10/08/2021

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Ngân hàng Bản Việt cũng tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7 dành cho khách hàng.

Cụ thể, khi có các nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến ngân hàng như: Đăng ký mở thẻ, phát hành lại thẻ nhận ngay tại nhà, nâng, hạ hạn mức giao dịch thẻ, đăng ký trả góp, thanh toán dư nợ trực tiếp; Dịch vụ về tiền gửi: Đăng ký/Thay đổi/Hủy đăng ký; Dịch vụ về ngân hàng điện tử: Đăng ký mới, cấp lại thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc nâng /hạ gói dịch vụ theo hạn mức.

ban viet ho tro khach hang thuc hien dich vu ngan hang qua tong dai 247 trong mua dich
Dịch vụ “Phone Baning” sẽ giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu giao dịch với Ngân hàng

Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 24/7 1900 555 596, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện tất cả các dịch vụ này qua Phone banking mà không cần phải đến ngân hàng như bình thường.

Ngoài ra, Bản Việt cũng triển khai việc chuyển phát nhanh hồ sơ tận nhà khách hàng như: xác nhận số dư tiền gửi thanh toán, tiết kiệm; cung cấp chứng từ, sao kê, sổ phụ của khách hàng; xác nhận thông tin khoản vay như dư nợ, sao y tài sản đảm bảo, giấy đi đường là xe ô tô đang là tài sản bảo đảm.

Điểm đáng chú ý của dịch vụ tổng đài 24/7 lần này là bên cạnh việc tư vấn như thông thường, khách hàng có thể xử lý được các nhu cầu hoặc các vấn đề phát sinh khi giao dịch tài chính nêu trên một cách chủ động, không cần đi đến ngân hàng.

Mặt khác, dịch vụ tổng đài 1900 555 596 phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần xuyên suốt tuần. Với thời điểm dịch bệnh vẫn còn nặng nề, nhiều tỉnh thành còn giãn cách thì đây là 1 kênh tiếp cận rất kịp thời và đúng nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Bản Việt chia sẻ “Trong thời điểm hạn chế tiếp xúc tối đa này, bên cạnh các dịch vụ, tiện ích “không tiếp xúc” qua kênh ngân hàng điện tử đã được triển khai, chúng tôi cũng tận dụng tối đa kênh Tổng đài 24/7 để giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu tài chính khác một cách thuận tiện nhất, không chỉ dừng lại ở kênh tư vấn và giải đáp thắc mắc như thông thường.

Với lợi thế một ngân hàng linh hoạt, Bản Việt luôn kịp thời đưa ra các tiện ích, dịch vụ để đáp ứng đúng thời điểm cho khách hàng. Với kênh Phone banking qua tổng đài 24/7 lần này, chúng tôi cũng hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi có thêm 1 kênh hỗ trợ các nhu cầu về ngân hàng trong thời điểm dịch bệnh này”.

Để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua dịch vụ Tổng đài 24/7, khách hàng có thể gọi trực tiếp số tổng đài 1900 555 596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.

T.T

Tin đọc nhiều