Bản Việt hỗ trợ mở tài khoản trực tuyến để doanh nghiệp chi lương tức thì

15:37 | 30/08/2021

Nhờ công nghệ định danh eKYC, nhân viên các doanh nghiệp có thể dễ dàng mở tài khoản nhận lương miễn phí, lãnh đạo công ty cũng nhanh chóng chuyển lương tức thì giúp người lao động thêm phần an tâm ổn định cuộc sống trong thời điểm giãn cách.

ban viet ho tro mo tai khoan truc tuyen de doanh nghiep chi luong tuc thi

Xử lý bài toán nhận lương chỉ trong vài phút

Để phòng dịch hiệu quả và tuân thủ triệt để 5K, nhiều doanh nghiệp đã chủ động cho nhân viên làm việc tại nhà. Nhiều nhà máy cũng triển khai mô hình 3 tại chỗ để tiếp tục hoạt động sản xuất và góp phần hỗ trợ nền kinh tế không bị đứt gãy chuỗi cung ứng. Nhưng dù ở mô hình hoạt động nào thì cũng gặp nhau ở điểm chung: hạn chế nghiêm ngặt việc lưu thông và dịch chuyển.

Một giải pháp rất hữu ích trong mùa giãn cách, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi còn đang hoặc chưa kịp tìm được giải pháp trả lương cho người lao động của mình nhanh chóng thay cho việc nhận tiền mặt trước đây, là doanh nghiệp sử dụng một gói chi hộ lương để được ngân hàng hỗ trợ, song song đó nhân viên của doanh nghiệp cũng tận dụng hệ sinh thái công nghệ của ngân hàng để mở ngay tài khoản nhận lương trong vài phút.

Giải pháp này mang đến sự tiện lợi cho cả hai bên, khi chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý minh bạch nguồn chi lương cũng như lập sẵn danh sách và nhờ ngân hàng tự động trích tiền chi hộ, còn người lao động dễ dàng nhận lương sau khi mở tài khoản trực tuyến.

Nhờ công nghệ định danh được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số đa năng digimi của Bản Việt, người đi làm có thể mở tài khoản ngay trên điện thoại của mình hoàn toàn miễn phí với 3 bước nhanh chóng, đồng thời doanh nghiệp cũng dễ dàng chuyển lương ngay khi nhân sự thông báo đã có tài khoản.

Mở tài khoản nhanh chóng nhờ công nghệ eKYC

Công nghệ định danh eKYC giúp người dùng thỏa mãn một nhu cầu mới trong lĩnh vực tài chính là “one-stop shopping”, đến một nơi và có mọi thứ. Điều này cực kỳ hữu ích trong khoảng thời gian nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách như hiện nay.

Người dùng chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ tùy thân cơ bản như CMND hoặc căn cước công dân. Với điện thoại có internet, sau khi tải ứng dụng digimi từ kho ứng dụng, người dùng chụp hình gương mặt theo hướng dẫn, và chụp hình giấy tờ 2 mặt. Hệ thống ngân hàng sẽ tự động cập nhật và xác thực thông tin, và sau khi đồng ý cấp tài khoản, bạn sẽ nhận được email hoặc SMS trực tiếp từ Bản Việt.

Chỉ sau vài bước đơn giản, người dùng đã sở hữu ngay một tài khoản nhận lương đa năng, có thể dùng để thanh toán trực tuyến nhiều loại chi phí, bên cạnh việc chuyển khoản miễn phí.

Không cần phải duy trì số dư tối thiểu, người dùng còn được tự đặt tên đăng nhập và mật khẩu dễ nhớ theo ý mình trong quá trình đăng ký.

Sau khi nhận lương, chi trả các loại phí và vẫn dư ra một khoản, có thể tận dụng chức năng gửi tiết kiệm online để nhận thêm 0.5%/năm lãi suất (so với việc mở tiết kiệm tại quầy).

Như thế, Bản Việt đã giúp người lao động đơn giản hóa mọi thủ tục để nhận lương và từ đó doanh nghiệp cũng dễ dàng chi lương, ổn định nhân sự mùa dịch.

Ngoài ra, đối với doanh nghiệp, Bản Việt cũng dành nhiều ưu đãi miễn phí trong thời điểm này: miễn phí chuyển khoản trên Internet banking, miễn phí chi lương trong hệ thống, miễn phí quản lý tài khoản và phí duy trì số dư bình quân dưới mức tối thiểu, miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Bản Việt,…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản số đẹp đồng thời cộng thêm lãi suất khi mở tài khoản tiền gửi và giảm lãi suất vay ngắn hạn.

T.T

Tin đọc nhiều