Bảo hiểm Chubb Life ra sản phẩm giáo dục 27 năm

16:32 | 02/08/2018

Ngày 2/8, đại diện Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương lai hoàn hảo”.

Đại gia bất động sản chây ì tiền bảo hiểm
A.M. Best nâng xếp hạng tín nhiệm của BIC
Hộ cận nghèo sẽ được hỗ trợ 90% phí bảo hiểm nông nghiệp

Theo đó, những quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm này bao gồm: Lợi ích cho các bà mẹ mang thai từ tuần thứ 16 cho đến khi con trưởng thành (27 tuổi) - sẽ hỗ trợ viện phí, chăm sóc vĩnh viễn nếu người tham gia không may mắc các chứng bệnh nan ý hoặc thương tật.

bao hiem chubb life ra san pham giao duc 27 nam

Sản phẩm được xem như một khoản tiết kiệm dành riêng cho việc học tập của con cái, với mức chi trả bảo hiểm bằng 105% tổng số phí bảo hiểm người mua đã đóng.

Người mua bảo hiểm có thể lựa chọn nhận định kỳ vào 5 năm cuối của hợp đồng bảo hiểm hoặc nhận một lần vào ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm. Hoặc nhận quyền lợi đăng khoa khi con em mình đậu đại học, cao đẳng… với mức chi trả lên đến 150 triệu đồng.

Ngoài ra, bảo hiểm còn hỗ trợ tài chính và quyền lợi miễn đóng phí nhằm đảm bảo kế hoạch học tập của con cái không bị gián đoạn khi cha mẹ gặp chuyện không may.

So với các sản phẩm khác trên thị trường thì sản phẩm bảo hiểm giáo dục này của Chubb Life có tích hợp dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 về y tế và du học. Gói giải pháp này được cung cấp bởi Aspire Lifestyles – đơn vị chuyên cung cấp về dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học, tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe.

"Sản phẩm “Chubb Life – Tương lai hoàn hảo” sẽ góp phần đảm bảo về mặt tài chính, tạo điều kiện tốt nhất để các con phát huy tối đa khả năng và tự tin theo đuổi ước mơ của riêng mình”, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam nói thêm.

Đ.H

Tin đọc nhiều