Bảo hiểm phối hợp với ngân hàng khuyến mãi cuối năm

10:47 | 21/12/2022

Prudential Việt Nam phối hợp với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai hai chương trình khuyến mại lớn vào dịp cuối năm.

bao hiem phoi hop voi ngan hang khuyen mai cuoi nam
Bảo hiểm giúp cho người trẻ chuẩn bị cho tương lai đang được các công ty đưa ra nhiều sản phẩm

Theo đó, các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của hãng này phát hành qua đối tác ngân hàng MSB trong tháng 12/2022 sẽ nhận được voucher mua PNJ trị giá từ 2 triệu đồng đến 35 triệu đồng; tùy vào phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên tương ứng của một hợp đồng.

Cùng với đó, các hợp đồng bảo hiểm phát hành thông qua ngân hàng MSB từ ngày 9/12/2022 đến 28/3/2023 cũng có cơ hội nhận thưởng một chiếc xe Honda SH 125i trị giá gần 80 triệu đồng bằng hình thức quay số trúng thưởng, tổng số lượng giải thưởng gồm 10 chiếc xe cho 10 người may mắn. Các sản phẩm của Prudential được tham gia chương trình quay số trúng thưởng Đầu tư linh hoạt, An tâm trọn đời, Cuộc sống bình an và Tương lai tươi sáng.

Hai chương trình này khuyến mãi trên nằm trong chiến dịch Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm” nhằm chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính. Tính đến tháng 6/2022, Prudential Việt Nam đã có 7 ngân hàng uy tín là đối tác và hệ thống mạng lướng khác phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc.

P.V

Tin đọc nhiều