Bảo Việt hoàn thành 90,7% kế hoạch lợi nhuận cả năm

10:31 | 01/11/2016

Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016 (số liệu trước soát xét), theo đó các chỉ tiêu tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ nhờ sự bứt phá trong các hoạt động kinh doanh nòng cốt.

Bảo Việt tặng trường mầm non 8,5 tỷ đồng tại Thái Nguyên
Tập đoàn Bảo Việt: Lợi nhuận sau thuế đạt 790 tỷ đồng
Bảo hiểm Bảo Việt và NCB khởi đầu hợp tác Bancassurance

Cụ thể, tổng doanh thu hợp nhất 9 tháng đầu năm đạt 18.387 tỷ đồng, tăng trưởng 21,8%, lợi nhuận sau thuế đạt 1.079 tỷ đồng, hoàn thành 90,7% kế hoạch năm.

bao viet hoa n tha nh 907 ke hoa ch loi nhuan ca nam
Bảo Việt liên tục mở rộng mạng lưới các chi nhánh

Tổng doanh thu từ lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ đạt 12.219 tỷ đồng, tăng trưởng 30,1%; tổng doanh thu từ lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ đạt 5.511 tỷ đồng, tăng 7,9% so với cùng kỳ, bám sát kế hoạch năm. Tổng tài sản hợp nhất tại ngày 30/9/2016 đạt 67.391 tỷ đồng.

Thông qua việc triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh theo định hướng “Đầu tư chiều sâu vì sự phát triển bền vững” và phát huy sức mạnh tổng thể trong toàn hệ thống đã cho thấy kết quả bước đầu là sự chuyển biến tích cực trên mọi mặt hoạt động và mục tiêu cán mốc doanh thu 1 tỷ USD của Bảo Việt trong năm 2016 đang trong tầm tay.

Trong Quý III/2016, các đơn vị thành viên của Bảo Việt đã ra mắt các sản phẩm mới như: Bảo Việt K-Care là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho khách hàng với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để.

Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn khi vay mua xe ô tô; Baoviet Easy Life - sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hạn mức cho vay cao và lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.

CK

Tin đọc nhiều