BAOVIET Bank được xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ

10:38 | 14/12/2017

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank).

BAOVIET Bank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Bắc Ninh
BAOVIET Bank khuyến mại “giờ vàng, giá sốc”
BAOVIET Bank khai trương điểm giao dịch tại Đăk Lăk

Theo đó, NHNN xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ theo đề nghị của Ngân hàng TMCP Bảo Việt đính kèm văn bản số 4800/2017/CV-HĐQT ngày 21/11/2017, được Đại hội đồng cổ đông thông Ngân hàng TMCP Bảo Việt qua theo Nghị quyết số 4765/2017/NQ-ĐHĐCĐ ngày 20/11/2017.

baoviet bank duoc xac nhan dang ky sua doi bo sung dieu le
Ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Bảo Việt hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, Ngân hàng TMCP Bảo Việt có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Bảo Việt phải được đăng ký tại NHNN (qua Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng) trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của Ngân hàng TMCP Bảo Việt thông qua.

BAOVIET Bank hiện đang triển khai chương trình tặng quà dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy của BAOVIET Bank “Xuân tài lộc - Phúc đong đầy” cùng hàng chục nghìn quà tặng liền tay và vàng SJC Phúc - Lộc - Tài với tổng giá trị quà tặng gần 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 27/11/2017 đến 13/02/2018 dành cho khách hàng gửi mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm VND dưới hình thức gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy với các sản phẩm: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm lãi suất lũy tiến, tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ, tiết kiệm gom lộc phát tài, tiết kiệm cho con chắp cánh tương lai có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

Với số tiền từ 300 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn là phiếu mua hàng siêu thị tại các siêu thị lớn trên toàn quốc. Khách hàng có thể cộng dồn nhiều sổ tiết kiệm cùng gửi một ngày tại cùng một điểm giao dịch để nhận quà tặng giá trị tương đương.

Đặc biệt, quà tặng vàng từ chương trình được dành tri ân những khách hàng có số tiền gửi lớn áp dụng với tất cả các sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Chương trình này được chia thành 2 đợt xét giải: đợt 1 từ 27/11/2017 đến 31/12/2017 và đợt 2 từ 27/11/2017 đến 13/02/2018, với hai giải thưởng: Xuân Tài Lộc: 2 chỉ vàng và Phúc Đong Đầy: 1 chỉ vàng.

“Xuân tài lộc, Phúc đong đầy” là chương trình tri ân thay cho lời cảm ơn mà BAOVIET Bank gửi tới những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Ngân hàng trong 9 năm qua.

HP

Tin đọc nhiều