Với tính năng này, khách hàng có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc thanh toán bảo hiểm truyền thống.
Ngoài tiện ích nộp phí, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu lịch sử thanh toán phí bảo hiểm và quản lý danh bạ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, tính năng nộp phí bảo hiểm nhân thọ còn cho phép khách hàng có thể đồng thời thanh toán 3 kỳ bảo hiểm trong một giao dịch.
Nhân dịp ra mắt, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên BAOVIET Smart và hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” từ ngày 03/06 đến ngày 02/07/2021, BAOVIET Bank triển khai chương trình “Thanh toán ngay – Hoàn tiền liền tay”.
Theo đó khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ qua ứng dụng BAOVIET Smart sẽ có cơ hội hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng, cụ thể:
Hoàn tiền 1 triệu đồng cho khách hàng có tổng số tiền phí bảo hiểm nhiều nhất (tối thiểu 5 triệu đồng).
Hoàn 5% số tiền nộp phí, tối đa 100.000 đồng với mỗi giao dịch nộp phí bảo hiểm có giá trị tối thiểu 500.000 đồng/giao dịch (Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên và có thể được hoàn nhiều lần của riêng giải thưởng này).
Ngày không tiền mặt (16/6/2021): Hoàn tiền 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công tối thiểu 500.000đồng/giao dịch.
Việc triển khai thành công tính năng nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên ứng dụng BAOVIET Smart là một bước tiến quan trọng, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ giữa BAOVIET Bank và BAOVIET Life, giúp hai bên phát huy thế mạnh để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển cho hai đơn vị, khẳng định sức mạnh hợp lực của Bảo Việt.
Trong thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục triển khai tính năng nộp phí bảo hiểm dành cho Tư vấn viên BAOVIET Life, giúp đội ngũ Tư vấn viên thanh toán và quản lý hợp đồng bảo hiểm của khách hàng nhanh gọn, hiệu quả.
Minh Huệ