BAOVIET Bank khai trương chi nhánh Gia Lai

11:47 | 02/12/2018

Ngày 1/12/2018, BAOVIET Bank tổ chức khai trương chi nhánh tại tỉnh Gia Lai, nâng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên 53 điểm trên toàn quốc.

BAOVIET Bank tung khuyến mãi lớn dịp cuối năm
Qua "Mùa hè sôi động", BAOVIET Bank thu hút 1.200 khách hàng mới
baoviet bank khai truong chi nhanh gia lai
Lễ cắt băng khai trương BAOVIET Bank chi nhánh Gia Lai

BAOVIET Bank Gia Lai có trụ sở tại số Số 7B Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku. Đây là chi nhánh đầu tiên của BAOVIET Bank tại tỉnh Gia Lai.

Trụ sở BAOVIET Bank Gia Lai có thiết kế hiện đại, thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Tại đây, BAOVIET Bank cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các doanh nghiệp, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế. Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ như thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa, thu đổi và mua bán ngoại tệ...

Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng qua việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: BAOVIET Bank đang chuyển đổi mạnh mẽ mô hình hoạt động Ngân hàng Bán lẻ và SME để hoạt động hiệu quả hơn, mở rộng quy mô nhằm tạo sức bật mạnh mẽ. Năm 2018, BAOVIET Bank mở rộng mạng lưới tại nhiều địa bàn kinh doanh quan trọng với gần 10 điểm giao dịch mới. Gia Lai là vùng kinh tế quan trọng của khu vực Tây Nguyên. Với những tiềm năng và thế mạnh, Gia Lai đang mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực nông lâm nghiệp, công nghiệp chế biến.

Việc BAOVIET Bank mở rộng thị trường tại các địa bàn trọng điểm của Tây Nguyên nhằm đem đến các giải pháp tài chính trọn gói ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư – tài chính phục vụ tốt nhu cầu người dân và cộng đồng doanh nghiệp đang phát triển sôi động”.

Nhân dịp khai trương, khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Gia Lai sẽ được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại hấp dẫn của BAOVIET Bank.

Thu Huệ

Tin đọc nhiều