BAOVIET Bank lần thứ hai đạt giải sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu

11:13 | 27/11/2020

Ngày 26/11/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã vinh dự được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 tại hạng mục “Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” cho sản phẩm BAOVIET One Care.

Đây là lần thứ 4 BAOVIET Bank đạt giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu và là lần thứ 2 được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu.

Vượt qua nhiều vòng xét duyệt, thẩm định với các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng bình chọn về ý tưởng sáng tạo, sự đổi mới cũng như khả năng mở rộng, thích ứng và tiềm năng phát triển trong điều kiện kinh tế xã hội của Việt Nam, sản phẩm BAOVIET One Care của BAOVIET Bank đã được bình chọn là Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu 2020. Giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức song hành với chuỗi sự kiện Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam, nhằm tôn vinh các ngân hàng có những thành tựu, đóng góp tiêu biểu cho ngành Tài chính - Ngân hàng.

baoviet bank lan thu hai dat giai san pham dich vu sang tao tieu bieu
Ông Hồ Xuân Tùng – Giám đốc Chi nhánh TPHCM, kiêm Trưởng Văn phòng đại diện TPHCM đại diện BAOVIET Bank nhận giải

BAOVIET One Care ra mắt từ tháng 2/2020 và là một trong những sản phẩm hợp lực mũi nhọn của BAOVIET Bank và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Hội đồng bình chọn đánh giá cao BAOVIET One Care bởi khả năng tích hợp nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trên phương diện đầu tư tài chính kết hợp bảo vệ sức khỏe gói trọn trong một sản phẩm như: Miễn phí chuyển tiền, nộp rút tiền mặt; Miễn phí phát hành Thẻ tín dụng nội địa và phí thường niên năm đầu; Được cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm; Được giảm lãi suất vay vốn; Ưu đãi khi mua bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm Bảo Việt qua kênh Banca... Đây có thể xem là một sản phẩm hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt nói chung, BAOVIET Bank nói riêng nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được hưởng các ưu đãi liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng một cách tốt nhất.

Đại diện BAOVIET Bank chia sẻ: “BAOVIET Bank vinh dự được trao giải Ngân hàng có Sản phẩm Sáng tạo tiêu biểu năm 2020. Đây là kết quả rất đáng trân trọng cho những nỗ lực của BAOVIET Bank trong thời gian qua. Sự ghi nhận của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG đối với sản phẩm BAOVIET One Care là sự khích lệ lớn để Ngân hàng tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang tới những giá trị lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng”.

Song song với BAOVIET One Care, BAOVIET Bank đã và đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi lãi suất và phí bảo hiểm dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, mua bất động sản, xây dựng sửa chữa nhà ở, mua xe như BAOVIET Partnership, BAOVIET Happy House, BAOVIET Easy Car…

BAOVIET Bank thành lập năm 2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt - Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Phát huy tiềm lực từ Bảo Việt, BAOVIET Bank có nhiều lợi thế và cơ hội trong việc khai thác hệ thống mạng lưới rộng lớn trải dài 63 tỉnh, thành phố và hàng chục triệu khách hàng trên toàn hệ thống Bảo Việt, ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, ưu việt cho khách hàng. BAOVIET Bank đã tham gia giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu trong nhiều năm và được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng năm 2016”, “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” cho sản phẩm Bảo Việt Tiêt kiệm An Gia, và “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2019” cho sản phẩm SME+++.

P.Thanh

Tin đọc nhiều