BAOVIET Bank tặng phí bảo hiểm cho khách gửi tiết kiệm

14:04 | 02/05/2018

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank sẽ được tặng phí Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia.

BAOVIET Bank khai trương thêm hai điểm giao dịch
BAOVIET Bank ra mắt Thẻ tín dụng nội địa
BAOVIET Bank sắp ra mắt thẻ tín dụng nội địa

Từ 2/5/2018 đến 31/3/2019, khách hàng chỉ cần đến gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng để sử dụng mua Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành cho Chủ thẻ tiết kiệm và cả người thân trong gia đình với mức ưu đãi phí bảo hiểm lên đến 30%.

baoviet bank tang phi bao hiem cho khach gui tiet kiem

Sức khỏe là món quà quý giá nhất mà bạn có thể dành tặng cho chính bạn và người thân và cũng là phương châm mà chương trình ưu đãi BAOVIET Tiết kiệm An gia mang tới cho khách hàng.

BAOVIET Bank hy vọng đây sẽ là món quà sức khỏe dành tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nền tảng vững chắc về tài chính và sức khỏe.

Chương trình BAOVIET Tiết kiệm An Gia – Gửi tiết kiệm, tặng phí bảo hiểm với các loại sản phẩm tiền gửi đa dạng: Lĩnh lãi cuối kỳ, lĩnh lãi định kỳ, trả lãi trước, lãi suất lũy tiến, gom lộc phát tài, chắp cánh tương lai còn mang đến những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn như lãi suất vượt trội và kỳ hạn gửi linh hoạt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của BAOVIET Bank hoặc gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 55 88 48.

PV

Tin đọc nhiều