BAOVIET Bank: Thêm 3.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng doanh nghiệp

14:43 | 17/05/2021

Nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, từ nay đến 30/06/2021, BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp hiện hữu năm 2021 với hạn mức gói tín dụng là 3.000 tỷ đồng.

baoviet bank them 3000 ty dong cho vay uu dai khach hang doanh nghiep

Khách hàng là doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán, đã hoặc đang vay vốn tại BAOVIET Bank hoặc được BAOVIET Bank phát hành bảo lãnh, nếu tiếp tục có nhu cầu vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn tại Ngân hàng, sẽ được xem xét cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi, cụ thể như sau:

Đối với vay ngắn hạn: Doanh nghiệp có thể chọn phương án áp dụng lãi suất ưu đãi là 6,3%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc 6,8% cho 6 tháng đầu. Lãi suất kỳ sau được điều chỉnh theo quy định về biểu lãi suất thả nổi hiện hành của Ngân hàng.

Đối với vay trung dài hạn: Khách hàng có thể lựa chọn các mức lãi suất ưu đãi 7% cho 3 tháng đầu hoặc 7,5% cho 6 tháng đầu hoặc 8% cho 1 năm đầu tiên. Lãi suất kỳ sau được điều chỉnh theo quy định về biểu lãi suất thả nổi hiện hành của Ngân hàng.

BAOVIET Bank hy vọng gói tín dụng ưu đãi này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank.

Thanh Phương

Tin đọc nhiều